Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 276 bằng hữu tụ hội ( 7 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 276 bằng hữu tụ hội ( 7 )

Chương 276 bằng hữu tụ hội ( 7 )



Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

“Ai u…… Ta đi…… Ca, tẩu tử, các ngươi chậm rãi làm, ta cái gì đều không có nhìn đến, thật sự cái gì đều không có nhìn đến!”

Vương lập đôi tay bụm mặt, ngoài miệng nói phải đi, nhưng mà dưới chân nện bước lại chậm giống rùa đen, khe hở ngón tay hơi hơi mở ra, thực rõ ràng muốn nhìn lén trò hay.

Cách đó không xa, có người bát quái kêu lên.

“Mạnh mẽ, đụng tới sống đông cung lạp? Chạy nhanh cầm di động chụp được tới phát sóng trực tiếp nha……”

Vương lập lập tức quay đầu lại triều người nói chuyện phỉ nhổ.

“Hoắc ca tấm ảnh ngươi cũng dám xem? Ta dù sao không dám chụp, ngươi hành ngươi tới nha.”

Vừa nghe nói vai chính là hoắc thừa an, vừa rồi người nọ lập tức không nói.

Nhìn đến trong lòng ngực tiểu thê tử đỏ bừng khuôn mặt, hoắc thừa an tâm tiếp theo động, nhanh chóng ở môi nàng trộm đến một hôn, theo sau hoả tốc xoay người, bước nhanh đi đến vương mặt chính trước, chân dài vung, thật mạnh ở hắn trên mông đạp một chân.

“Tiểu tử ngươi thiếu thu thập?”

Vương nghiêm vội vàng nhìn lén, nhất thời tránh né không kịp, hung hăng gặp đòn nghiêm trọng.

Hắn vẻ mặt đau khổ, một tay che lại mông, một bên kêu thảm, “Hoắc ca, ta thật sự cái gì đều không có nhìn đến, cũng không nghe được…… Ta đi trước, ngài nhị vị chậm đã……”

Dứt lời, lửa thiêu mông lập tức bỏ chạy, lại không giống vừa rồi như vậy chậm như rùa đen bò sát.

Ra như vậy 囧 sự, Tống từ từ nơi nào còn không biết xấu hổ lại đi cùng hoắc thừa an những cái đó bằng hữu gặp mặt?

Nàng chậm rãi đi đến hoắc thừa an bên người, nhẹ nhàng kéo kéo hắn cánh tay, thấp giọng nói: “Thừa an……”

Hoắc thừa an há có thể không biết tiểu thê tử suy nghĩ cái gì? Không đợi nàng nói xong, đã là đáp: “Hảo, ngươi đi trước dưới lầu chờ ta một chút, ta đi vào cùng bọn họ lên tiếng kêu gọi, thực mau liền tới.”

Tống từ từ gật gật đầu, lập tức đi trước đi dưới lầu.

Chính cái gọi là chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu truyền ngàn dặm, đặc biệt là ở như vậy bịt kín trong không gian, phàm là có bất luận cái gì gió thổi cỏ lay, đều sẽ truyền bá thực mau.

Này không, vương lập vừa rồi kêu to hét lớn cũng đã truyền tới người có tâm lỗ tai đi.

Doãn nguyệt vẫn luôn cho rằng Tống từ từ chính là hoắc thừa an một cái ngoạn vật, cũng hoặc là tạm thời tình cảm ký thác, nàng chưa bao giờ nghĩ tới, lãnh khốc như hoắc thừa an, thế nhưng sẽ lại lần nữa đối một cái khác nữ tử động tình.

Nàng tựa hồ nhớ rõ Ngụy tím đã từng cùng nàng nói qua, hoắc thừa an cuộc đời này chỉ từng yêu một nữ tử, lấy hắn chấp nhất, bướng bỉnh, quyết định không có khả năng lại yêu người khác.

Chính là bởi vì biết hoắc thừa an là cái lãnh tính tình người, chính là bởi vì nghe xong Ngụy tím kia phiên lời nói, cho nên nàng lúc ấy mới có thể nhất thời hồ đồ chủ động đánh Tống từ từ.

Ai biết, Tống từ từ mao chuyện này không có, nhưng thật ra nàng rơi xuống cá nhân tài hai không, còn làm hại trong nhà phá sản, ca ca tẩu tẩu trục nàng ra cửa, cũng tỏ vẻ đời này đều không nghĩ cùng nàng lại có lui tới!

Nhưng mà, nếu là hoắc thừa an không yêu Tống từ từ, không phải tình khó tự ức, lấy hắn lãnh khốc mà lại quyết tuyệt tính cách, sao lại trước mặt mọi người làm ra loại chuyện này?

Là nàng sai đánh giá tình thế? Là nàng sai liêu nhân tâm?

Ngẫm lại vừa rồi nàng đối Tống từ từ nói kia phiên lời nói, nàng nhịn không được run như cầy sấy, sợ Tống từ từ nhất thời hờn dỗi đem những lời này đó lại cùng hoắc thừa an thuật lại một lần, kia nàng thật là liền cuối cùng một chút hy vọng cũng chưa.

Tưởng cập này, vừa lúc nhìn đến Tống từ từ một mình một người từ thang máy đi ra, Doãn nguyệt lập tức đón đi lên.

Nhìn đến Doãn nguyệt bước nhanh đi tới, Tống từ từ còn tưởng rằng nàng lại muốn làm chút cái gì, sắc mặt lập tức trầm xuống dưới.

Nhìn đến Tống từ từ vẻ mặt phòng bị bộ dáng, Doãn nguyệt lập tức lộ ra lấy lòng ý cười, hơi hơi khom lưng, xin lỗi nói: “Tống tiểu thư, vừa rồi thật là thực xin lỗi, ta vừa rồi cùng ngài nói những lời này đó chính là đánh rắm, còn thỉnh ngài ngàn vạn không cần để ở trong lòng.”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau