Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 283 ba mẹ tâm ( 1 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 283 ba mẹ tâm ( 1 )

Chương 283 ba mẹ tâm ( 1 )



Đổi mới thời gian: 20160812

“Hắc…… Ta nói này hôn lễ làm sao bây giờ nhanh như vậy đâu, nguyên lai là mang thai lạp.”

“Chính là chính là, phía trước còn nghe nói nàng vừa mới chi giáo kết thúc, này giống dạng công tác còn không có tìm được một cái, ai ngờ đến nhanh như vậy liền phải gả vào hào môn, hào môn thật là dễ dàng như vậy tiến?”

“Ai biết được? Dù sao hiện tại là mẫu bằng tử quý, chờ kết hôn, thành Hoắc thái thái, ai còn quản này hôn sự rốt cuộc là như thế nào thành?”

Tống mụ mụ không mau liếc lương nhị thẩm liếc mắt một cái, ám quái nàng lắm miệng.

“Hảo, còn thỉnh đại gia nhường một chút, chúng ta về trước gia, hậu thiên thỉnh đại gia ăn kẹo mừng.”

Tống mụ mụ đi ở Tống từ từ phía trước, đẩy ra chặn đường các bác gái, thật vất vả mới lên lầu về đến nhà.

Đối với mang thai sự, Tống từ từ thái độ còn hảo, cũng không có giống Tống mụ mụ như vậy, đối các bác gái nói đặc biệt bài xích.

Tới đâu hay tới đó, huống chi, chỉ có nàng chính mình rõ ràng, việc hôn nhân này rốt cuộc là như thế nào thành……

Còn nữa, nàng luôn luôn không phải cái loại này sẽ để ý người khác cái nhìn người, thí dụ như một tốt nghiệp liền đi chi giáo, bao nhiêu người nói nàng ngốc, chỉ có nàng chính mình biết, đó là nàng mộng tưởng, không oán không hối hận.

Bởi vì nữ nhi muốn kết hôn, chưa về hưu Tống ba ba cùng Tống mụ mụ đều cùng đơn vị thỉnh một tuần giả, một lòng chuẩn bị cấp nữ nhi một cái hoàn mỹ hôn lễ.

Về đến nhà sau, Tống từ từ mới vừa ngồi xuống không bao lâu, Tống ba ba liền từ phòng bếp bưng trản hầm tốt tổ yến ra tới.

Tống ba ba hơi có chút thịt đau nói: “Từ từ, sấn nhiệt ăn, đây chính là ta cố ý nhờ người từ nước ngoài mua trở về cực phẩm tổ yến.”

Tống từ từ cười trêu ghẹo, “Cực phẩm tổ yến? Kia chẳng phải là muốn rất nhiều tiền? Lão ba, ngươi luôn luôn như vậy tiết kiệm, lần này như thế nào như vậy bỏ được xuất huyết nhiều?”

Tống mụ mụ không nhẹ không nặng ở Tống từ từ trên mông đánh một chút.

“Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào nói chuyện đâu? Ngươi ba đời này tiết kiệm quán, ta vẫn luôn cho rằng đời này liền nhìn không tới hắn đại khí kia một ngày. Tấm tắc…… Không nghĩ tới, ác nhân còn cần ác nhân ma……”

Tống từ từ nghe chính là không hiểu ra sao.

“Mẹ, từ đâu ra ác nhân nha?”

Tống mụ mụ cười triều nàng bụng nhỏ chu chu môi.

“Nhạ, kia vật nhỏ nhưng còn không phải là ma ngươi ba tiểu phôi đản?”

Tống ba ba xấu hổ ho nhẹ một tiếng, “Ông ngoại đau tôn tử, thiên kinh địa nghĩa! Từ từ, nhanh lên sấn nhiệt ăn, ta lần này mua thật nhiều, về sau ngươi một tuần ăn hai lần, ăn xong rồi nói cho ta một tiếng, ta lại thác bằng hữu đi mua.”

Tống từ từ vẻ mặt ai oán, “Ba, ngươi đối ta tốt như vậy, ngươi nói ta là vui vẻ đâu? Vẫn là không vui đâu?”

“Vô nghĩa, này tổ yến tuy là vì ta tôn tử mua, nhưng còn không phải vào ngươi bụng?”

Ngẫm lại cũng đúng, Tống từ từ vui vẻ đem Tống ba ba cố ý hầm tốt tổ yến ăn sạch quang.

Mặc kệ tuổi tác bao lớn, mặc kệ là kết không kết hôn, chỉ cần là ở ba mẹ bên người, nàng vĩnh viễn là vui vẻ nhất tiểu công chúa!

Ở nhà hai ngày này, Tống từ từ vội vàng cùng Tống mụ mụ chuẩn bị đủ loại kết hôn đồ dùng, tuy nói Hoắc gia hào phú, nghèo chỉ còn lại có tiền, bất quá Tống mụ mụ nhưng không nghĩ bị hàng xóm cấp xem thường, cho nên cũng dốc hết sức lực giúp Tống từ từ đặt mua của hồi môn.

Sáu bộ tơ tằm bị, một bộ từ đầu đến chân tám kiện vàng ròng trang sức, năm bộ quần áo mới, năm đôi giày, cùng với viết Tống từ từ tên hai mươi vạn tiền tiết kiệm đơn.

Đồ vật tuy rằng không nhiều lắm, nhưng cơ hồ đã đào rỗng Tống mụ mụ toàn bộ của cải.

Cầm kia trương tiền tiết kiệm đơn, Tống từ từ đau lòng cơ hồ rơi lệ, đây là cầm chết tiền lương ba ba mụ mụ một phân một phân từ kẽ răng tiết kiệm được tới, bọn họ luyến tiếc ăn, luyến tiếc xuyên, lại không chút do dự đem bọn họ sở hữu đều cho không nghe lời nàng.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau