Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 284 ba mẹ tâm ( 2 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 284 ba mẹ tâm ( 2 )

Chương 284 ba mẹ tâm ( 2 )



Đổi mới thời gian: 20160812

Rất khó tưởng tượng, ở nàng bên ngoài chi giáo mấy năm nay, ba mẹ lại là quá đến như thế nào nhật tử? Là phải có nhiều cắt xén chính mình, mới có thể cho nàng tích cóp hạ nhiều như vậy của hồi môn?

“Mẹ! Này biên lai gửi tiền ta không thể muốn, ngươi cùng ba vất vả cả đời, cũng không dễ dàng, nữ nhi bất hiếu, cho các ngươi lo lắng, bị liên luỵ, như thế nào có thể lại lấy đi các ngươi tích tụ?”

Tống mụ mụ lại là cười ấn xuống Tống từ từ chuẩn bị duỗi lại đây tay.

“Đứa nhỏ ngốc, ba mẹ vất vả cả đời vì cái gì? Không phải là vì ngươi sao! Chỉ cần ngươi vui vẻ, chỉ cần ngươi hạnh phúc, chỉ cần các ngươi hai người có thể đem tiểu nhật tử quá hảo, không sảo không nháo, ba mẹ thế nào đều không sao cả.”

“Chính là……”

“Không có gì chính là, mẹ biết này tiền cũng không nhiều lắm, còn không bằng thừa an cho ngươi tiền tiêu vặt nhiều, nhưng đây là mẹ nó tâm ý, cũng là mẹ cho ngươi tiểu kim khố! Nữ nhân nào, vạn sự dựa không được nam nhân, chính mình có chút tiểu kim khố mới quan trọng nhất!”

Lời này vừa ra, đang ngồi ở phòng khách trên sô pha xem TV Tống ba ba chính là không vui.

“Lão bà tử, ngươi này nói cái gì? Hơn phân nửa đời đều quá xuống dưới, ngươi hiện tại cùng khuê nữ nói ta không đáng tin cậy? Còn có, ngươi tiểu kim khố đâu? Ở nơi nào? Chạy nhanh lấy ra tới, người nghe có phân, ta yêu cầu đều phân!”

Tống mụ mụ trực tiếp làm lơ Tống ba ba kháng nghị, phanh một tiếng đóng lại cửa phòng.

“Từ từ, đồ vật tàng tàng hảo, đừng ném, ta đi nấu cơm, ngươi nghỉ một lát, chờ lát nữa ngươi dì ba một nhà muốn tới đâu, nghe nói đình đình giao bạn trai, hôm nay cũng sẽ cùng nhau lại đây.”

Vừa nghe nói mới vừa 20 tuổi tiểu biểu muội cũng giao bạn trai, Tống từ từ tò mò không thôi.

“Thiệt hay giả? Đình đình không phải mới 20? Dì ba luôn luôn mắt cao hơn đỉnh, có thể được đến nàng tán thành, khẳng định là phú nhị đại đi?”

Tống mụ mụ nghi hoặc lắc đầu, “Nghe nói gia cảnh không thế nào hảo, ta cũng không rõ ràng lắm, chờ lát nữa đình đình tới, ngươi hỏi nàng bái.”

Tống mụ mụ đi ra ngoài, Tống từ từ nhàn rỗi nhàm chán, dứt khoát nằm trên giường chơi di động đi.

Hai mươi phút sau, Tống mụ mụ sắc mặt khó coi gõ khai Tống từ từ cửa phòng.

“Từ từ, ngươi dì ba bọn họ tới rồi……”

Dì ba gia khai cái nhà xưởng, mấy năm nay hiệu quả và lợi ích vẫn luôn không tồi, kiếm đầy bồn đầy chén, cũng làm luôn luôn mắt cao hơn đỉnh dì ba càng xem thường bọn họ này toàn gia. Năm rồi gia đình tụ hội thời điểm, dì ba luôn là không khách khí dùng ngôn ngữ đả kích nàng kia lấy chết tiền lương ba mẹ, nói bọn họ cả đời này đều là nghèo kiết hủ lậu mệnh, thay đổi không được.

Đối với như vậy thân thích, Tống từ từ từ trước đến nay không yêu phản ứng, chỉ có Tống mụ mụ còn nhớ một chút tỷ muội tình cảm, không có đem da mặt xé rách.

Nghe được Tống mụ mụ nói, Tống từ từ chẳng hề để ý nói: “Tới liền tới bái, còn muốn ta đi ra ngoài hoan nghênh bọn họ?”

Tống mụ mụ muốn nói lại thôi, thật lâu sau, thở dài một tiếng.

“Ai…… Từ từ, mẹ thực xin lỗi ngươi, trước kia thật là trách oan ngươi.”

Dứt lời, lại giúp Tống từ từ đem cửa phòng đóng lại, rời đi.

Tống từ từ nghe chính là không hiểu ra sao, vừa rồi còn hảo hảo, hai mẹ con cũng không cãi nhau, như thế nào đột nhiên toát ra cái trách oan tới?

Tống từ từ lập tức buông di động, đuổi theo.

Nhưng mà, vừa mở ra cửa phòng, đương nàng nhìn đến đứng ở phòng khách sô pha bên một cái bóng dáng khi, dọa nàng lại lập tức đóng lại cửa phòng.

Ta dựa…… Chẳng lẽ mang thai cũng sẽ ảnh hưởng thị lực? Vì cái gì nàng vừa rồi thế nhưng thấy được Triệu lâm?

Không có khả năng! Tuyệt đối không có khả năng, không có nàng đồng ý, ba mẹ không có khả năng tại đây mấu chốt thượng mời hắn tới làm khách, cho dù bọn họ nhị lão thực thích hắn.

Đối! Khẳng định là nàng hoa mắt!

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau