Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 286 mộng ảo hôn lễ ( 1 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 286 mộng ảo hôn lễ ( 1 )

Chương 286 mộng ảo hôn lễ ( 1 )



Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Cũng không biết Triệu lâm là ôm như thế nào tâm thái, còn thật sự ở Tống từ từ gia ăn cơm trưa, toàn bộ hành trình thường thường liền dùng ai oán ánh mắt nhìn về phía Tống từ từ, chọc đến Tống từ từ ác hàn không thôi, ra một thân nổi da gà.

Còn hảo, có lẽ là đình đình chính mình cũng chịu không nổi loại này xấu hổ tình trạng, ăn một lần xong cơm, liền lôi kéo Triệu lâm rời đi.

Nhìn đến Triệu lâm rời đi, Tống từ từ mới xem như nhẹ nhàng thở ra, sợ hắn nhất thời luẩn quẩn trong lòng, lại nháo ra cái gì chuyện xấu.

Ở ba mẹ bên người hai ngày thực mau qua đi, hai ngày này hoắc thừa an lại muốn trù bị hôn lễ tương quan sự tình, còn muốn kịp thời xử lý trong công ty sự, di thụy cư xây dựng cũng mới vừa khởi công, phân thân hết cách hắn vội sứt đầu mẻ trán, cũng liền không có tới xem Tống từ từ, chỉ là đánh mấy thông điện thoại.

Đêm, hắc yên tĩnh, Tống từ từ nằm ở trên giường, lăn qua lộn lại ngủ không được.

Tuy rằng nàng cùng thừa an sớm đã lãnh chứng, nhưng, ngày mai bọn họ đem ở bạn bè thân thích chúc phúc hạ, hoàn toàn kết làm vợ chồng.

Quan trọng nhất chính là, ở như vậy thời khắc, bảo bối cũng ở.

Mang theo lòng tràn đầy vui mừng cùng đối tương lai hạnh phúc sinh hoạt mặc sức tưởng tượng, Tống từ từ dần dần lâm vào mộng đẹp.

Giống nhau hôn lễ đều sẽ trải qua đón dâu, hồi môn chờ lưu trình, bất quá này đó lưu trình lại bị hoắc thừa an trực tiếp tỉnh, căn cứ hắn an bài, hôm nay sở hữu hết thảy đều ở khách sạn nội hoàn thành, không cần hưng sư động chúng ở tiểu khu nội làm nghi thức.

Ngay từ đầu, Tống ba ba Tống mụ mụ đối loại này cách làm ôm cực đại ý kiến, bất quá con cháu đều có con cháu phúc, nếu từ từ không có ý kiến, bọn họ nhị lão lại quản như vậy nhiều làm cái gì?

Chỉ cần, bọn họ hai người có thể hạnh phúc liền hảo.

Bởi vì không cần đi những cái đó rườm rà đón dâu lưu trình, đại hôn ngày này, Tống từ từ cũng tỉnh dậy sớm, vẫn luôn ngủ đến tám giờ, mới bị đã sớm đã đến mạc tiểu nhiên cấp đánh thức.

Đương nhiên, tuy rằng không có đi những cái đó đón dâu lưu trình, hoắc thừa an như cũ vẫn là sai người khai mười chiếc lấy Rolls-Royce Phantom đi đầu siêu xe lại đây, chuyên môn phụ trách đón đưa Tống từ từ gia thân thích các bằng hữu đi khách sạn.

Hàng xóm các bác gái cùng bạn bè thân thích trước hai ngày cũng đã từ Tống mụ mụ trong miệng biết được hôm nay sẽ không có đón dâu lưu trình, đại gia ở cảm khái hào môn chính là không giống nhau đồng thời, cũng âm thầm nói thầm có thể hay không là Hoắc gia căn bản không coi trọng việc hôn nhân này?

“Có lẽ là từ từ mang theo bụng bức hôn đâu?”

“Ai nói không phải đâu? Ngươi nói nàng một cái mới vừa chi giáo kết thúc tiểu nha đầu, đâu có thể nào nhanh như vậy là có thể gả vào hào môn?”

“Quản nàng là như thế nào gả đi vào, ngươi nhìn xem nhân gia này tiếp khách xe, nhìn đến không có? Rolls-Royce Phantom! Thật là xa xỉ!”

“Đừng tễ đừng tễ, để cho ta tới ngồi ghế phụ, ta còn chưa từng có ngồi quá tốt như vậy xe.”

Đại gia ngoài miệng phun tào đối việc hôn nhân này hâm mộ ghen ghét, bất quá động tác nhưng một cái đều không chậm, từng cái vội không ngừng chui vào trong xe, sợ chậm một chút liền không chỗ ngồi ngồi.

Không có tân lang nghênh đón, nhìn nguyên bản nên là đón dâu đội đoàn xe biến thành tiếp khách đội, Tống mụ mụ trong lòng nhiều ít có chút hụt hẫng.

Tống từ từ lúc này còn xuyên thường phục, liền cùng Tống mụ mụ còn có mạc tiểu nhiên ngồi ở đệ nhất chiếc xe, Tống ba ba tắc ngồi ở ghế phụ.

Nàng trấn an vỗ nhẹ Tống mụ mụ tay, ôn nhu an ủi nói: “Mẹ, ta biết ngươi trong lòng không vui, bất quá này đều thời đại nào? Nơi nào còn giảng quá khứ những cái đó lễ nghi phiền phức? Yên tâm, cho dù không có những cái đó phù với mặt ngoài lưu trình, chúng ta cũng sẽ quá hảo hảo.”

Mạc tiểu nhiên cũng ở một bên an ủi, “A di, hiện tại người trẻ tuổi chính là tân triều, ngài không gặp còn có như vậy nhiều người trẻ tuổi lựa chọn lữ hành kết hôn sao? Căn bản liền cái hôn lễ đều không có.”

Không có những cái đó lưu trình, sao kêu kết hôn?

Đương nhiên, lời này cũng chính là Tống mụ mụ trong lòng ngẫm lại, ngoài miệng lại như cũ là tán đồng nói: “Nói được cũng đúng, này đó ta đều biết, cho nên tôn trọng các ngươi người trẻ tuổi lựa chọn, chỉ cần các ngươi hạnh phúc liền hảo, mặt khác đều không quan trọng.”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau