Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 291 mộng toái ( 1 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 291 mộng toái ( 1 )

Chương 291 mộng toái ( 1 )


291.

Khắc nại ra lệnh một tiếng, phi cơ trực thăng thượng người điều khiển đã khởi động phi cơ trực thăng, thật lớn phi cơ trực thăng phiến lá xoay tròn gian phát ra ù ù vang lớn, tựa ở thúc giục hoắc thừa an, thời gian không nhiều lắm!

Đối mặt xa lạ địa phương, hoắc thừa an nhưng thật ra không có chút nào khẩn trương cùng lo lắng, duy nhất cảm xúc chính là phẫn nộ!

Làm đầy đất bá chủ, khắc nại cư nhiên dùng phương thức này tới uy hiếp hắn? Đương hắn hoắc thừa an là cái gì? Không có theo hầu, có thể cho hắn khắc nại tùy ý nắn bóp người thường?

Nếu là khắc nại thật sự làm ra quá mức sự tình, hắn không ngại trực tiếp dùng nhiều tiền tìm lính đánh thuê trực tiếp ngắm bắn hắn!

Mặc kệ hoắc thừa an giờ phút này là như thế nào phẫn nộ, sự ra đột nhiên, vì những cái đó công nhân sinh mệnh an toàn suy nghĩ, hắn cần thiết lập tức qua đi!

Thượng phi cơ trực thăng phía trước, hoắc thừa an nói rõ yêu cầu Hàn nghị không được cùng qua đi.

“Nói cho từ từ, chiếu cố hảo chính mình, ở nhà chờ ta!”

Nhìn đến tổng tài một người bước lên phi cơ, sự ra đột nhiên hắn thậm chí không kịp lập tức kêu A Phi đám người chạy tới, mà nhiều năm ăn ý cùng trách nhiệm cũng muốn cầu hắn không thể lập tức theo hành đi trước, khách sạn còn có như vậy nhiều người đang chờ, hắn cần thiết lưu lại, cấp Tống từ từ, cũng là cho đại gia một công đạo.

Hắn nghiêm nghị đối hoắc thừa an gật đầu, “Tổng tài, ngươi yên tâm, ta theo sau liền đến!”

Ù ù vang lớn trung, phi cơ trực thăng đã lên không, mà hoắc thừa an cũng không biết có hay không nghe được Hàn nghị nói ra câu nói kia.

Không cần nhìn theo hắn đi xa, không cần bà bà mụ mụ, ở phi cơ trực thăng lên không kia một khắc, đã từng lịch quá chiến hỏa tẩy lễ Hàn nghị đã dùng nhanh nhất tốc độ điều chỉnh tốt cảm xúc, lập tức cấp A Phi gọi điện thoại, làm hắn dẫn người tức khắc khởi hành đi Miến Điện, cúp điện thoại sau, hắn cũng lập tức chạy tới Tống từ từ bên người.

Giờ lành sắp tới rồi, nơi nơi không tìm được hoắc thừa an, gọi điện thoại cũng không có người tiếp, ở mạc tiểu nhiên cùng hoắc linh kiến nghị hạ, Tống từ từ đang ở đi đầu sa, trắng tinh đầu sa bao trùm ở nàng màu đen trên tóc, che khuất nàng mê người mắt sáng, lại che không được nàng đáy mắt tràn đầy hạnh phúc.

Nàng cười ngọt ngào đứng ở kính trước, đầy mặt thẹn thùng.

“Tiểu nhiên, Linh Nhi, ta như vậy, đẹp sao?”

Mạc tiểu nhiên cùng hoắc linh thực nể tình đồng thời vỗ tay.

“Mỹ, tiên nữ nhi, ta đều không bỏ được đem ngươi gả đi ra ngoài……”

“Tẩu tử, ngươi hôm nay thật là quá mỹ, chờ lát nữa ca ca nhìn đến ngươi, khẳng định sẽ xem ngốc đến chảy nước miếng, ha ha ha…… Hảo chờ mong kia một màn……”

Trong phòng một mảnh hoà thuận vui vẻ, cửa phòng đột nhiên bị Hàn nghị từ bên ngoài thật mạnh phá khai, làm như liền gõ cửa đều chờ không kịp.

Hoắc linh không khách khí mắng: “Hàn nghị, ngươi tìm đường chết a? Tông cửa làm gì?”

Đứng ở kính trước Tống từ từ lại đột nhiên xoay người, đáy lòng dự cảm bất tường càng ngày càng cường liệt.

Nàng thần sắc hơi hơi trở nên trắng, rũ tại bên người đôi tay hơi hơi run run, theo bản năng gắt gao nhéo phết đất váy cưới làn váy.

“Hàn nghị, có phải hay không đã xảy ra chuyện?”

Hàn nghị sắc mặt trầm lạnh như băng, thô hắc mi nhíu chặt.

“Tống tiểu thư, tổng tài lâm thời có việc, đi Miến Điện, hắn làm ta nói cho ngươi, chiếu cố hảo chính mình, chờ hắn trở về.”

Đi Miến Điện? Sao có thể?

Tống từ từ thật sự khó mà tin được Hàn nghị nói, cho dù trong lòng sớm có chuẩn bị, cũng vẫn là bị kinh tới rồi.

“Sao có thể sẽ đi Miến Điện? Hắn nửa giờ trước còn đang nói chuyện với ta, hắn nói gần nhất tương đối vội, khả năng trừu không ra thời gian bồi ta hưởng tuần trăng mật, nhưng nhất định sẽ tiếp viện ta, hắn nói hắn cho ta chuẩn bị một phần tiểu kinh hỉ, hắn nói……”

Hắn nói hôm nay nàng liền phải trở thành hắn tân nương……

Nàng máy móc đem phía trước hắn đối nàng lời nói nhất nhất nói ra, nước mắt như bi từ nàng khóe mắt chảy xuống, nhưng mà lại như cũ như thế nào đều không tiếp thu được hắn đột nhiên đi Miến Điện sự thật.

“Ngươi là gạt ta, đúng hay không? Hắn rốt cuộc là đi nơi nào?”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau