Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 294 mộng toái ( 4 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 294 mộng toái ( 4 )

Chương 294 mộng toái ( 4 )



Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Hoắc thừa an chân chính hướng đi khẳng định không thể nói, nhưng, loại chuyện này nên thế nào cùng Tống mụ mụ giải thích, lại như thế nào mới có thể bình ổn nàng lửa giận?

Mạc tiểu nhiên là không có cách, cầu cứu dường như nhìn về phía chính ghé vào Tống mụ mụ đầu vai Tống từ từ.

Trải qua trong thời gian ngắn điều tiết, Tống từ từ cảm xúc đã ổn định xuống dưới.

Nàng nỗ lực giơ lên khóe miệng, tưởng cấp mụ mụ một cái an tâm ý cười, nhưng mà nàng sưng đỏ đôi mắt, gương mặt nước mắt lại lại nói minh nàng vô thố cùng khổ sở.

Tống mụ mụ đau lòng lại đem nàng ôm vào trong lòng ngực.

“Từ từ, nói cho mụ mụ, sao lại thế này? Nếu là hoắc thừa an thật sự khi dễ ngươi, mặc kệ hắn nhiều có tiền có thế, chúng ta đều không hiếm lạ, mụ mụ nhất định phải giúp ngươi lấy lại công đạo!”

Tống từ từ liều mạng lắc đầu, nỗ lực cười, “Mẹ, thật sự, thừa an đối ta thực hảo, vừa rồi tiệc cưới hiện trường ngươi cũng thấy rồi, đều là hắn một người trộm chuẩn bị, hôn lễ trước thậm chí đều không cho ta đi xem, hắn nói nhất định phải nghi thức bắt đầu, mới làm ta đi vào.”

Tống mụ mụ như cũ không vui nhíu mày, “Kia người khác đâu?”

“Có chuyện, tạm thời rời đi.”

Chỉ là tạm thời rời đi?

Tống mụ mụ nhẹ nhàng thở ra, “Hắn chờ lát nữa liền đã trở lại? Kia cũng đúng, chỉ cần hai người đều ở liền hảo, nghi thức trễ chút liền trễ chút đi, cũng không nhiều lắm quan hệ.”

Tống từ từ cúi đầu, “Hôm nay là không trở lại, có lẽ muốn đi ra ngoài vài thiên.”

“Cái gì? Đi ra ngoài vài thiên? Hắn rốt cuộc là đi làm gì?”

Bị Tống mụ mụ như vậy ép hỏi, vốn là lo lắng không thôi Tống từ từ càng là nôn nóng không được.

“Mẹ, ngươi cũng đừng hỏi, thừa an thật là đi ra ngoài có việc, ta chính mình biết liền ok, thỉnh ngươi đừng hỏi, được không?”

“Cái gì kêu đừng hỏi? Hảo hảo hôn lễ, khách khứa thỉnh nhiều như vậy, tân lang chạy, cái này kêu chuyện gì? Ngươi làm ta trở về như thế nào cùng đại gia công đạo? Ngươi làm ta như thế nào có thể không lo lắng không truy vấn?”

Nói nói, Tống mụ mụ cũng nhịn không được nghẹn ngào lên, thanh thanh chất vấn lại tất cả đều là đối nữ nhi sủng ái, bảo hộ chi tâm.

Tống từ từ chỉ có thể lựa chọn ngậm miệng không nói, cũng nghe không được Tống mụ mụ nói hoắc thừa an không phải, dưới sự tức giận, Tống mụ mụ trực tiếp xoay người rời đi.

Khí về khí, ở như vậy trọng đại trường hợp, Tống mụ mụ vẫn là lựa chọn làm nữ nhi kiên cường hậu thuẫn.

Trở về yến hội thính sau, nàng ôn tồn trấn an đại gia một phen, chỉ nói Tống từ từ cùng hoắc thừa an có an bài khác, cũng thuyết minh Tống từ từ cùng hoắc thừa an lãnh chứng, sớm đã được đến pháp luật tán thành.

Tiệc cưới cuối cùng ở cực kỳ áp lực, ồn ào bầu không khí kết thúc, khách khứa tan hết, xét thấy Tống từ từ yêu cầu, khách sạn người phục vụ ở quét tước chí tôn thính khi cực kỳ tiểu tâm cẩn thận, cẩn thận đem bàn ăn thu thập sạch sẽ, lại chưa động trong phòng chủ yếu hoa tươi bối cảnh.

Nguyên bản dùng cho tân nhân tổ chức nghi thức hoa tươi đường đi, giờ phút này, đường đi thượng hoa hồng đỏ cánh hoa đã bị khách khứa dẫm nát nhừ, cùng trong phòng tuyệt mỹ hoa tươi bối cảnh hình thành tiên minh đối lập.

Nàng cắn môi dưới, từng bước một, yên tĩnh không tiếng động từ cửa đi hướng chủ tịch đài.

Nếu là, hắn ở, nên có bao nhiêu hảo?

Lệ ý cuồn cuộn, đi bị nàng sinh sôi nhịn đi xuống.

Hắn chỉ là có việc tạm thời rời đi, lại không phải thật sự rời đi nàng, khóc, không nên là nàng hiện tại duy nhất làm sự tình.

Lúc này, một trận sung sướng âm nhạc thanh đột nhiên vang lên, chủ tịch trước đài màn che rơi xuống, hai mươi mấy người lớn lớn bé bé hài tử ăn mặc bộ đồ mới, chỉnh chỉnh tề tề đứng ở trước đài, cùng nhau xướng nổi lên ca.

Xuân ấm hoa khai mang đi mùa đông thương cảm

Gió nhẹ thổi tới lãng mạn hơi thở

Mỗi một đầu tình ca bỗng nhiên tràn ngập ý nghĩa

Ta liền vào giờ phút này đột nhiên nhìn thấy ngươi

Hôm nay ngươi phải gả cho ta

Nghe ta nói

Tay trong tay chúng ta cùng nhau đi

Đem ngươi cả đời giao cho ta

Này đó hài tử, này bài hát, còn có đứng ở sân khấu bên cạnh lão hiệu trưởng, đây là hắn cho nàng chuẩn bị kinh hỉ sao?

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau