Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 303 nàng hảo tưởng hắn ( 1 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 303 nàng hảo tưởng hắn ( 1 )

Chương 303 nàng hảo tưởng hắn ( 1 )


Vừa mới đổi mới tiểu thuyết:

303.

Tác giả:

Đổi mới: 20160817

, đổi mới mau,, miễn phí đọc!

Thạch lam vừa rồi nói kia phiên lời nói, ngữ khí thật sự quá chắc chắn.

Ngẫm lại cũng đúng, rốt cuộc nàng là Hoắc thị tập đoàn chủ tịch phu nhân, cho dù không ở tập đoàn bên trong làm chức vụ cao, cũng ở Hoắc thị tập đoàn viên chức trong lòng có nhất định địa vị.

Nàng lên tiếng, những cái đó viên chức hẳn là cũng rất khó làm đi? Đặc biệt là, thừa an hiện tại cũng không ở thành phố S.

Có lẽ là đoán được Tống từ từ cố kỵ, nếu sơ trả lời nhưng thật ra đơn giản.

“Không có việc gì, nơi này có thể tiếp tục ở, có ta ở đây.”

Lời này tuy rằng nói được có chút cuồng vọng, bất quá nếu sơ làm hoắc thừa mạnh khỏe mấy năm bí thư, đảo cũng có nhất định công tín lực ở.

Tống từ từ kỳ thật cũng là cảm thấy ở tại khách sạn hảo một chút, rốt cuộc nơi này ly nội thành gần, khách sạn các dạng đồ vật cũng tương đối toàn, nếu là cùng nàng hồi bờ sông biệt thự trụ nói, ăn cơm chính là một vấn đề lớn.

Đưa bọn nhỏ nhất nhất trở về phòng, Tống từ từ lại dặn dò bọn họ an tâm hảo hảo nghỉ ngơi, hiệu trưởng bên kia một có tin tức, nàng liền sẽ tới nói cho bọn họ.

Bọn nhỏ đều ngoan ngoãn trở về phòng, nhỏ nhất tiểu ngũ lại kéo lấy Tống từ từ quần áo, tròn tròn trong ánh mắt tràn đầy khát khao, chờ đợi quang mang.

“Tiểu Tống lão sư, ngươi nói muốn mang chúng ta đi nhà ngươi chơi chơi, ngươi còn sẽ mang chúng ta đi sao?”

Tống từ từ không có do dự cười gật đầu.

“Lão sư nói chuyện giữ lời, nhất định sẽ mang các ngươi đi nhà ta chơi. Bất quá hai ngày này lão sư có một số việc, chờ thêm hai ngày lại mang các ngươi đi lão sư gia, được không?”

Tiểu hài tử luôn là đặc biệt dễ nói chuyện, được đến nhận lời, cũng đã thực vui vẻ, cũng không theo đuổi trước mắt liền thực hiện nho nhỏ tâm nguyện.

Nhìn đến bọn nhỏ đều đóng lại cửa phòng, Tống từ từ rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, ở bọn nhỏ trước mặt vẫn luôn giơ lên khóe miệng cũng dần dần suy sụp xuống dưới.

Cái mũi đau xót, không ngờ lại có rơi lệ xúc động.

Hắn hiện tại ở nơi nào đâu? Như vậy đoản thời gian, hẳn là còn chưa tới Miến Điện đâu đi? Hàn nghị cùng A Phi bọn họ có hay không đuổi theo đi đâu? Cưu na lại là dùng cái dạng gì biện pháp, mới làm hắn buông hết thảy, đi Miến Điện?

Hắn, rốt cuộc khi nào mới có thể trở về?

Quá nhiều quá nhiều nghi vấn, quá nhiều quá nhiều lo lắng, lại có thạch lam cùng Ngụy tím từ giữa làm khó dễ, còn có Triệu lâm thường thường tới ghê tởm nàng, Tống từ từ giờ phút này chân chính là thể xác và tinh thần đều mệt.

Nàng vô lực lưng dựa ở trên tường, chậm rãi trượt xuống, vùi đầu ở đầu gối gian, ngồi ở trên mặt đất.

Tâm hảo mệt, nàng hảo tưởng hắn……

Nhìn đến ăn mặc màu đỏ lễ phục Tống từ từ vô lực ngồi dưới đất, vẫn luôn rất là ghen ghét nàng hảo mệnh nếu sơ cũng nhịn không được thở dài.

Hôm nay chuyện này liền tính là gác ở trên người nàng, nàng cũng sẽ chịu không nổi, huống chi so nàng còn nhỏ thượng vài tuổi Tống từ từ?

Thẳng đến giờ phút này, vẫn luôn theo ở phía sau hoắc linh mới chần chừ đi tới Tống từ từ trước mặt.

Nàng khổ sở đỏ đôi mắt, bất an giảo đôi tay, ngập ngừng thấp giọng nói: “Tẩu tử, thực xin lỗi.”

Mạc tiểu nhiên nhẹ nhàng vỗ vỗ hoắc linh bả vai, ấm thanh an ủi.

“Tiểu linh tử, chuyện này cùng ngươi cũng không quan hệ, ngươi liền không cần xin lỗi.”

Hoắc linh lại như cũ lòng tràn đầy áy náy, “Ta là giúp ta mụ mụ xin lỗi, tẩu tử, ta mẹ…… Ta mẹ kỳ thật……”

Thân là nữ nhi, nàng thật sự rất tưởng rất tưởng giúp mụ mụ nói hai câu lời hay, mặc kệ thạch lam ở những người khác trong mắt có bao nhiêu hư, có bao nhiêu ghê tởm, chính là ở trong mắt nàng, thạch lam thật là trên đời này tốt nhất mụ mụ.

Chính là, như vậy hùng hổ doạ người mụ mụ, cũng là nàng chưa từng có gặp qua.

Ca ca vừa mới có việc xuất cảnh, mụ mụ liền gấp không chờ nổi muốn đem tẩu tử đuổi đi đi, vì cái gì đâu? Đều là người một nhà, vì sao mụ mụ nhất định phải đối tẩu tử đau khổ tương bức? Chẳng lẽ nàng một hai phải nhìn đến cả nhà gà bay chó sủa mới vui vẻ?

Di động tấu chương:

Mới nhất download cùng bình luận:

Vì phương tiện lần sau, ngươi có thể điểm đánh xuống phương 《 thêm vào bookmark 》 ký lục lần này ( chính văn 303. ) ký lục, lần sau mở ra kệ sách có thể nhìn đến! Thỉnh hướng ngươi bằng hữu ( qq, blog, WeChat chờ phương thức ) đề cử, cảm ơn ngài duy trì!!

}el sắc {varloadJsfunction(d,a){varcdocument.getElementsByTagName( "head" )[0]document.headdocument.documentElement;varbdocument.createElement( "script" );b. Sắc tAttribute( "type", "text/javascript" );b. Sắc tAttribute( "char sắc t", "UTF8" );b. Sắc tAttribute( "src",d);if(typeofa "function" ){if(window.attachEvent){b.onreadystatechangefunction{vareb.readyState;if(e "loaded" eplete "){b.onreadystatechangenull;a}}}el sắc {b.onloada}}c.appendChild(b)};loadJs(" changyan.sohu/upload/changyan.js ",function{window.changyan.api.config({appid:appid,conf:conf})});}});

Đứng đầu tiểu thuyết
Đề cử tiểu thuyết: Tu tiên, từ mẫu trong tay kiếm|Thấp duy trò chơi|Ta thật không tưởng ở Hồng Hoang đương thành chủ|Trọng sinh 90 cay thê liêu phu|Cực phẩm nông phi|Đế quốc tổng tài cường thế ái: Cục cưng, đừng nháo|Từ hôn sau nàng thành thật tổ tông|Vạn giới Chân Võ Đại Đế|Mãn cấp đạo diễn|Đấu la chi bị vứt bỏ sau, ta vô địch|Tùy thân nông trang đến cổ đại|Không gian chi thản nhiên điền cư|Võ thần huyết mạch|Tầm bảo từ anh luân bắt đầu|Khai cục đánh dấu trăm tỷ tập đoàn|Chăn nuôi toàn nhân loại|Đạo duyên nho tiên|Cưới cái tỷ tỷ đương lão bà|Hầu phủ thật thiên kim là diễn tinh|Làm thái bình khuyển cũng có sai sao

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau