Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 305 nàng hảo tưởng hắn ( 3 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 305 nàng hảo tưởng hắn ( 3 )

Chương 305 nàng hảo tưởng hắn ( 3 )


Vừa mới đổi mới tiểu thuyết:

305.

Tác giả:

Đổi mới: 20160818

, đổi mới mau,, miễn phí đọc!

Bị cưu na thủ hạ đâm bay hợp kim đại môn đã một lần nữa trang bị hảo, môn mới vừa vừa mở ra, phác mũi mùi hoa đánh úp lại, mãn viện tử đều bãi đầy hoa tươi bồn hoa.

Ở tám tháng liệt dương bạo phơi hạ, đại đóa đại đóa hoa tươi đã có uể oải dấu hiệu, nhưng vẫn như cũ đẹp không sao tả xiết.

Đi vào phòng khách, có thể nhìn đến mặt bên trên tường treo bọn họ to lớn ảnh cưới, phong cảnh tú lệ lâu đài cổ trước, hai cái tân nhân cái trán chống cái trán, tay nắm tay, lẳng lặng đứng ở bụi hoa trung, kia nùng liệt tình yêu xuyên thấu qua ảnh chụp là có thể cảm thụ được đến.

Từ lầu một thang lầu bắt đầu, mãi cho đến bọn họ phòng ngủ, nơi chốn vẩy đầy tượng trưng ngọt ngào tình yêu hoa hồng đỏ cánh hoa, mà ở bọn họ hôn trên giường, nguyên bộ màu đỏ rực giường phẩm đã thay, chăn thượng còn dùng hoa hồng cánh bãi thành một cái thật lớn tâm hình.

Nhất làm Tống từ từ không tiếp thu được chính là, liền ở phòng ngủ thật lớn cửa sổ sát đất trước, bày một trương màu hồng phấn trẻ con diêu giường, một trận gió nhẹ thổi qua, giường em bé thượng rung chuông leng keng leng keng vang lên.

Vì cái gì phải đối nàng tốt như vậy? Vì cái gì phải bất động thanh sắc cho nàng chuẩn bị nhiều như vậy đồ vật? Vì cái gì ở nàng nhìn đến này hết thảy thời điểm, hắn lại không ở nàng bên người?

Tống từ từ lại khống chế không được cảm xúc, ngồi xổm trên mặt đất, không tiếng động nức nở lên.

Mạc tiểu nhiên làm hoắc linh bồi ở Tống từ từ bên người, mà nàng tắc đi phòng bếp, Tống từ từ cơ hồ một ngày cũng chưa như thế nào ăn cái gì, nàng đến cho nàng hầm điểm nhi cháo.

Cháo vừa mới hầm thượng, mạc tiểu nhiên di động liền vang lên.

Cầm lấy tới vừa thấy, lại là lôi lỗi điện thoại.

Mạc tiểu nhiên lại tức lại hỉ, khí chính là, từ ngày đó hai người nháo bẻ, hắn liền lại không liên hệ quá nàng, đối nàng phát quá khứ WeChat, tin nhắn cũng là trước nay coi như không thấy được, hỉ chính là, hắn rốt cuộc liên hệ nàng……

Vốn là sóng ngầm mãnh liệt tâm hồ lần nữa nhấc lên thật lớn gợn sóng.

Nàng kích động đến cầm di động tay đều hơi hơi run run lên, ấn rất nhiều lần, mới chuyển được điện thoại.

“Lôi lỗi……”

Muốn nói lại thôi ái kiều, còn không có tới kịp đối hắn kể ra nàng tưởng niệm, hắn phiền lòng nói liền đã truyền đến.

“Hôn lễ kết thúc đi? Hôm nay nàng có phải hay không thực mỹ?”

Lại là quan tâm Tống Tống?

Mạc tiểu nhiên thực không vui hừ một tiếng, “Ha hả…… Lôi lỗi, ngươi như vậy có phải hay không thật quá đáng? Ngươi muốn thật sự quan tâm Tống Tống, chính ngươi cho nàng gọi điện thoại nha, ngươi cho ta gọi điện thoại xem như sao lại thế này?”

Nghe được mạc tiểu nhiên chất vấn, điện thoại một khác đầu lôi lỗi trầm mặc.

Hồi lâu, hắn nhẹ giọng nói: “Tiểu nhiên, ta biết ta như vậy thực quá mức, chính là, nàng bằng hữu, ta chỉ nhận thức ngươi.”

Mạc tiểu nhiên ngửa đầu nhìn trần nhà, thật sâu hít một hơi, chỉ có như vậy, mới có thể không cho trong mắt nước mắt chảy xuống.

Tình yêu, vì cái gì nhất định phải như vậy chua xót?

Đơn giản ái, dắt tay liền không buông tay, rất khó sao?

Nếu, không có tương ngộ, không có gặp qua hắn chấp nhất nghiêm túc, không có gặp qua hắn dí dỏm hài hước, thật là tốt biết bao? Liền sẽ không yêu hắn, liền không cần thừa nhận yêu đơn phương khổ.

Trầm mặc thật lâu sau, tuy rằng đáy lòng rất đau, mạc tiểu nhiên vẫn là cùng lôi lỗi nói lời nói thật.

“Hôn lễ đều chuẩn bị hảo, bất quá hoắc thừa an đào hôn, chỉ có Tống Tống một người ở……”

Chỉ là nghe được như vậy đơn giản nói mấy câu, lôi lỗi tâm liền từng đợt đau, đau hắn cơ hồ không thở nổi.

Hắn nôn nóng hỏi: “Từ từ hiện tại thế nào? Tiểu nhiên, ngươi nhất định phải xem trọng nàng, ngàn vạn không thể làm nàng suy nghĩ vớ vẩn, cũng đừng làm nàng một người một chỗ.”

Di động tấu chương:

Mới nhất download cùng bình luận:

Vì phương tiện lần sau, ngươi có thể điểm đánh xuống phương 《 thêm vào bookmark 》 ký lục lần này ( chính văn 305. ) ký lục, lần sau mở ra kệ sách có thể nhìn đến! Thỉnh hướng ngươi bằng hữu ( qq, blog, WeChat chờ phương thức ) đề cử, cảm ơn ngài duy trì!!

}el sắc {varloadJsfunction(d,a){varcdocument.getElementsByTagName( "head" )[0]document.headdocument.documentElement;varbdocument.createElement( "script" );b. Sắc tAttribute( "type", "text/javascript" );b. Sắc tAttribute( "char sắc t", "UTF8" );b. Sắc tAttribute( "src",d);if(typeofa "function" ){if(window.attachEvent){b.onreadystatechangefunction{vareb.readyState;if(e "loaded" eplete "){b.onreadystatechangenull;a}}}el sắc {b.onloada}}c.appendChild(b)};loadJs(" changyan.sohu/upload/changyan.js ",function{window.changyan.api.config({appid:appid,conf:conf})});}});

Đứng đầu tiểu thuyết

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau