Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 308 rốt cuộc ai lăn ( 1 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 308 rốt cuộc ai lăn ( 1 )

Chương 308 rốt cuộc ai lăn ( 1 )



Đổi mới thời gian: 20160819

Ngụy tím sáng sớm liền chạy tới Hoắc gia nhà cũ, ân cần đối thạch lam nói: “A di, cái kia Tống từ từ thật sự là thật quá đáng, thừa an ca ca mới một ngày không ở nhà, nàng liền tìm cái dã nam nhân mang về! A di, chuyện này ngươi cần thiết đến quản quản!”

Thạch lam đang ở hoạ mi, nghe được Ngụy tím nói, kinh nàng tay đều run lên, liền lông mày đều họa oai.

Nàng chạy nhanh cầm một trương hoá trang miên, chà lau họa oai lông mày, có chút không tin nói: “Không đến mức đi? Ta xem kia tiểu nha đầu đối thừa an còn rất để bụng, ngươi không gặp ngày hôm qua nàng kia phó muốn chết không sống bộ dáng?”

Ngụy tím lại rất là chắc chắn.

“A di, chuyện này ta còn có thể lừa ngươi? Kia dã nam nhân hiện tại liền ở biệt thự đâu, ta người tận mắt nhìn thấy đến hắn đi vào, tuyệt đối sẽ không có giả! Cái này điểm còn không có ra tới, ai biết bọn họ trai đơn gái chiếc ở chung một phòng, hôm qua cái buổi tối rốt cuộc làm ra cái gì hạ tam lạm sự tình? A di, chúng ta hiện tại liền đi thôi! Vừa lúc đuổi kịp bắt gian!”

Nhắc tới đến bắt gian hai chữ, Ngụy tím hưng phấn không được, thật giống như xuất quỹ chính là nàng lão công giống nhau.

Thạch lam tuy không tin Tống từ từ sẽ làm ra loại chuyện này, bất quá Ngụy tím ý tưởng cùng nàng không mưu mà hợp, nàng chính cân nhắc phải dùng biện pháp gì mới có thể đem Tống từ từ từ bờ sông biệt thự đuổi đi đi.

Đến nỗi hoắc thừa an……

Ha hả…… Lấy cưu na bá đạo không nói đạo lý, lấy khắc nại cường thế, nàng căn bản không tin hoắc thừa an còn có thể trở về!

Ngô…… Lưu tại Miến Điện đương con rể cũng khá tốt, như vậy cũng càng có lợi cho về sau nàng cùng khắc nại hợp tác, về sau lại hợp tác khai phá khu mỏ, cũng sẽ yên tâm rất nhiều.

Đơn giản thu thập một chút, thạch lam không yên tâm đơn thương độc mã qua đi, lại điện thoại vài người, chờ lát nữa cùng nhau ở khu biệt thự cửa tập hợp.

Ngụy tím đi vào phòng ngủ khi, đại ý không có đem cửa phòng quan hảo, các nàng sở hữu kế hoạch bị vừa vặn đi qua hoắc linh nghe xong vừa vặn.

Hoắc linh mới không tin Tống từ từ sẽ trộm hán tử, bất quá mụ mụ có gọi điện thoại kêu giúp đỡ, một khi hai bên nháo khởi khóe miệng, chỉ sợ người đang có thai tẩu tử không phải là mụ mụ đối thủ!

Hoắc linh càng nghĩ càng cấp, lập tức cấp Tống từ từ gọi điện thoại, làm nàng chú ý một ít, chờ lát nữa nàng mụ mụ liền đến, còn làm nàng giữ cửa quan trọng, tốt nhất không cần phóng nàng mụ mụ đi vào.

Cấp Tống từ từ gọi điện thoại còn không tính, hoắc linh lại chạy nhanh cho nàng ba ba gọi điện thoại, chỉ tiếc, cũng không biết nàng ba là ở vội chút cái gì, ngày hôm qua một đêm chưa về, vừa rồi điện thoại chỉ là vang lên một tiếng, liền ấn chặt đứt, căn bản không tiếp nghe.

Không có cách, hoắc linh lại cấp nếu sơ gọi điện thoại.

“Nếu sơ tỷ, làm sao bây giờ? Ta mụ mụ chính là mang theo người quá khứ, nếu là đánh tẩu tử, kia nhưng làm sao bây giờ? Ca ca trở về, khẳng định sẽ thực tức giận.”

Nếu sơ lại có thể có biện pháp nào?

Nhớ tới còn ở khách sạn ở bọn nhỏ, nếu sơ linh quang vừa hiện, lập tức nói: “Không có việc gì, ta đây liền mang theo bọn nhỏ qua đi, có bọn nhỏ ở, tin tưởng thạch tổng cũng sẽ không mạo muội động thủ.”

Đi phía trước, nếu sơ lại cùng Tống từ từ thông cái điện thoại, câu thông một chút, xác định Tống từ từ sẽ không đối nàng mạo muội hành động có ý kiến.

Nếu sơ mang theo bọn nhỏ tới khu biệt thự cửa khi, liền nhìn đến khu biệt thự cửa ngừng hai ba chiếc SUV, SUV đen nghìn nghịt ngồi rất nhiều người, còn có hai ba cái người vạm vỡ đang đứng ở xe bên khắp nơi băn khoăn, dường như đang chờ đợi cái gì.

Một cái xa hoa khu biệt thự cửa xuất hiện những người này, còn có thể có chuyện gì?

Nhìn đến thạch lam cư nhiên là kêu người như vậy tới, cho dù nếu sơ thực không thích, thực ghen ghét Tống từ từ, giờ phút này cũng rất là khinh thường thạch lam hành động.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau