Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 311 rốt cuộc ai lăn ( 4 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 311 rốt cuộc ai lăn ( 4 )

Chương 311 rốt cuộc ai lăn ( 4 )



Đổi mới thời gian: 20160819

Thạch lam nói như vậy lời lẽ chính đáng, thật giống như này phòng ở kỳ thật viết chính là tên nàng giống nhau.

Đối mặt thạch lam cao ngạo, Tống từ từ lại khinh thường hồi lấy một tiếng cười lạnh.

“A di, ngươi là nằm mơ còn không có tỉnh sao? Đây là ta phòng ở! Ta là nghiệp chủ! Nếu a di như vậy không cho mặt mũi, kia cũng chớ có trách ta không cho mặt mũi!”

Dứt lời, Tống từ từ lập tức cấp tiểu khu bảo an gọi điện thoại.

Một phản trước kia hảo tính tình, lúc này đây, nàng khẩu khí thực hướng nói: “Uy? Bảo an sao? Ta liền muốn hỏi một câu nghiệp chủ an toàn các ngươi quản hay không? Nhà ta vào một đám chó điên! Các ngươi nếu là không cho ta đuổi đi đi bọn họ nói, ta liền phải suy xét khiếu nại các ngươi!”

Ngụy tím tức giận trách mắng: “Tống từ từ, ngươi cái tiểu tiện —— người, ngươi như thế nào không biết xấu hổ nói ngươi là nghiệp chủ? Ngươi cái kẻ lừa đảo, ngươi lừa gạt thừa an ca ca cảm tình! Hắn chẳng qua là ra cái quốc mà thôi, thực mau liền sẽ trở về, ngươi thế nhưng mang dã nam nhân về nhà? Ta nói cho ngươi, chờ thừa an ca ca trở về, ta khẳng định sẽ ở trước mặt hắn vạch trần ngươi gương mặt thật!”

Tống từ từ mày đẹp khẩn ninh, cười lạnh liếc Ngụy tím liếc mắt một cái.

“Ngụy đại tiểu thư, ta vẫn luôn không có nói ngươi cái gì, cho nên ngươi là hoàn toàn không biết tự mình hiểu lấy bốn chữ viết như thế nào sao? Nếu chúng ta hôm nay đem nói rộng thoáng, kia ta cũng từ tục tĩu nói ở phía trước. Ngươi luôn mồm nói đến ai khác là tiện —— người, chỉ sợ chính ngươi mới là viết hoa tiện đi? Thừa an căn bản là không thích ngươi! Hắn thấy ngươi liền cảm thấy thực phiền, ngươi còn như vậy mặt dày mày dạn quấn lấy hắn, ngươi không biết xấu hổ sao? Chính ngươi không cảm thấy mất mặt, ta đều thế ngươi cảm thấy mất mặt! Ngươi nói ngươi ba mẹ cực cực khổ khổ đem ngươi dưỡng lớn như vậy, chẳng lẽ chính là làm ngươi tới làm thuốc cao bôi trên da chó? Liền tính là thuốc cao bôi trên da chó, chỉ sợ cũng là yếu điểm nhi mặt đi? Chính ngươi chiếu chiếu gương nhìn xem, ngươi mặt đâu? Có phải hay không đã sớm bị chính ngươi gác đế giày hạ dẫm một vạn lần? Ha hả…… Ta hôm nay cái xem như minh bạch, vì cái gì ngươi như vậy không biết xấu hổ, nguyên lai là mặt đã sớm không có.”

Trước kia Tống từ từ là không muốn nhiều so đo, nhưng một khi so đo lên, nàng miệng cũng là không thua ai!

Bị Tống từ từ như vậy một cãi lại, Ngụy mây tía sắc mặt xanh mét, giận chỉ vào Tống từ từ, nhất thời khí nói không ra lời.

Nói bất quá Tống từ từ, nàng dứt khoát ôm lấy thạch lam cánh tay, ủy khuất nói: “A di, ngươi xem nha, ngươi xem này tiểu tiện —— người như vậy miệng lưỡi sắc bén, ngươi đến giúp ta lấy lại công đạo!”

Thạch lam vung tay lên, đi theo nàng phía sau một cái cầm đầu nam tử lập tức tiến lên một bước, song quyền nắm kẽo kẹt kẽo kẹt vang, tùy ý khoe ra hắn vũ lực.

“Cho ta đập nát nàng miệng! Có cái gì hậu quả, ta bọc!”

Lôi lỗi tiến lên một bước, chắn nam tử trước mặt.

“Đánh nữ nhân tính cái gì bản lĩnh? Có loại hướng ta tới!”

Thạch lam cười lạnh, “Ha hả…… Đều như vậy che chở, còn nói không quan hệ? Ta xem các ngươi chính là cẩu nam nữ! Hừ…… Ác ý bá chiếm ta Hoắc gia gia sản, này thuộc về lừa gạt! Ta muốn đưa các ngươi đi ăn lao cơm!”

Nguyên bản tránh ở Tống từ từ phía sau bọn nhỏ nhìn đến lôi lỗi muốn có hại, cũng không biết là cái nào hài tử mang đầu, mười mấy đại hài tử phần phật lập tức đều chạy tới phía trước đi, nho nhỏ cánh tay toàn bộ mở ra, vững vàng chắn lôi lỗi trước mặt.

Tính trẻ con giọng trẻ con cùng kêu lên nói: “Không được ngươi đánh chúng ta lôi lão sư.”

Nam tử thân là tay đấm, một đôi thiết quyền cũng là đánh quá không ít người, bất quá, hắn nhưng chưa từng đánh quá hài tử. Còn nữa, này đó hài tử đều là như vậy nhỏ gầy, nơi nào chịu được hắn một quyền?

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau