Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 317 hắn đã trở lại ( 2 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 317 hắn đã trở lại ( 2 )

Chương 317 hắn đã trở lại ( 2 )



Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Đối với quốc tế xã hội mà nói, khăn dám phát sinh kia một hồi sống mái với nhau bất quá là không quan hệ đau khổ việc nhỏ, truyền thông đối kia tràng sống mái với nhau đưa tin còn không bằng đối Paris đang ở tổ chức buổi trình diễn thời trang đưa tin nhiều.

Không có hắn tin tức, không biết tình huống của hắn, mặc kệ là đánh hoắc thừa an điện thoại, vẫn là đánh Hàn nghị điện thoại, liền không có một chiếc điện thoại có thể đả thông!

Tống từ từ mơ màng hồ đồ ở trong nhà đãi hai ngày, vừa không nguyện ý đi ra ngoài đi lại, cũng không muốn cùng Tống mụ mụ về nhà trụ một đoạn thời gian.

Nhìn đến nữ nhi cùng choáng váng dường như, Tống mụ mụ nhịn không được trộm lau nước mắt.

“Từ từ, bé ngoan, ngươi liền cùng mẹ trở về trụ hai ngày bái.”

Tống từ từ một bộ thất hồn lạc phách bộ dáng, đùa nghịch nho nhỏ hồng nhạt trẻ con diêu giường, lại là xem đều không có xem Tống mụ mụ liếc mắt một cái.

Nàng cố chấp lắc đầu, kiên định nói, “Ta đừng rời khỏi, đây mới là nhà của ta, ta phải đợi thừa an trở về, nếu là thừa an đột nhiên đã trở lại, ta không ở nhà, hắn nên sẽ nhiều thương tâm, nhiều khổ sở?”

“Từ từ, ngoan nữ nhi, ngươi không cần như vậy, ngươi như vậy mụ mụ sẽ lo lắng……”

Đối mặt Tống mụ mụ lo lắng, hồi lấy nàng lại là thật lâu sau trầm mặc.

Đêm, hắc yên tĩnh, Tống từ từ không dám tắt đèn, nàng sợ quá một quan đèn, hoắc thừa an liền tìm không đến về nhà lộ, nàng một đêm một đêm mở ra đèn, mỗi ngày buổi tối đều sẽ vô số lần từ trong mộng khóc tỉnh.

Luôn cho rằng, vừa tỉnh tới, hắn liền sẽ giống như trước giống nhau, an tĩnh ngủ ở nàng bên người.

Nhưng, mỗi một lần mộng tỉnh, nàng bên người đều là trống không, kia trống rỗng nửa bên giường phô dường như lợi kiếm giống nhau đâm vào nàng trong lòng, làm nàng đau lòng cơ hồ hít thở không thông.

“Thừa an, ngươi ở nơi nào? Ta rất nhớ ngươi, trở về, được không?”

Nàng lại một lần ở trong mộng khóc cầu hắn trở về, lúc này đây, có rộng lớn mà kiên cố ôm ấp ôm chặt nàng, quen thuộc hơi thở ập vào trước mặt, cực nóng môi như hỏa đem nàng nuốt hết, từ nàng môi, đến nàng cần cổ, lại đến……

Nàng mê mang mở to mắt, khó mà tin được trước mắt người thật là hắn.

Nước mắt, từng giọt từng giọt từ nàng khóe mắt chảy xuống, nàng run rẩy xuống tay, nhẹ nhàng vuốt ve hắn khuôn mặt. Kia thật cẩn thận bộ dáng, sợ quá trước mắt hắn chỉ là một giấc mộng, chỉ là một cái bọt xà phòng, sợ quá hơi hơi dùng một chút lực, hắn đã không thấy tăm hơi.

“Là ngươi sao? Thừa an, thật là ngươi sao?”

Hắn kiên cố hai tay gắt gao ôm nàng mảnh mai thân hình, vùi đầu ở nàng cần cổ, cực nóng hô hấp phun ở nàng mẫn cảm trên da thịt.

“Là ta, là ta, ta đã trở về, thực xin lỗi, ta đã trở về……”

Tống từ từ vưu có chút không tin, nàng một lần lại một lần theo hắn góc cạnh rõ ràng hình dáng vuốt ve hắn khuôn mặt, từng giọt từng giọt đem hắn bộ dáng thật sâu khắc tiến đáy lòng.

“Ta nhất định là đang nằm mơ, đúng hay không?”

Hắn trìu mến cười, rất có kiên nhẫn nhẹ giọng giải thích, “Là ta, thật là ta, ngươi không phải đang nằm mơ! Yêu cầu ta chứng minh một chút sao?”

Nàng không như thế nào thanh tỉnh, theo bản năng hỏi một câu, “Như thế nào chứng minh?”

Người nào đó khóe miệng hơi câu, ý vị thâm trường nở nụ cười.

“Đương nhiên là muốn ngươi ‘ thiết thân ’ thể hội một chút ta chân thật, ngô…… Thân thể nhất thành thật, ta rất tưởng biết, mấy ngày nay, ngươi rốt cuộc có bao nhiêu tưởng ta?”

Đèn, bang một tiếng tắt, thật lớn cửa sổ sát đất ngoại, trăng tròn chiếu sáng trong nhà hết thảy, hai cái khát vọng thân ảnh dần dần giao hội ở bên nhau, trằn trọc triền miên gian phóng xuất ra nhất nùng liệt nhất cực nóng tình yêu, từng tiếng nhẹ nhàng chậm chạp rên rỉ dường như nhất hữu hiệu thôi tình nước thuốc, châm bạo tình cảm mãnh liệt.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau