Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 323 hắn đã trở lại ( 8 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 323 hắn đã trở lại ( 8 )

Chương 323 hắn đã trở lại ( 8 )



Đổi mới thời gian: 20160823

Đơn giản giúp hắn xử lý một chút trên người thương thế, hai người lại về tới lầu một đi.

Giờ phút này, ước chừng là tưởng cho bọn hắn càng nhiều không gian, nếu sơ đã đem bọn nhỏ toàn bộ mang đi, nhưng thật ra hoắc hồng không biết khi nào tới, cũng không thúc giục bọn họ, cố tự ngồi ở dưới lầu chờ.

Mấy ngày không thấy, hoắc hồng đầu bạc lại càng nhiều một ít, phá lệ chói mắt.

Nam nhân luôn là không tốt với biểu đạt cảm tình, đặc biệt là giống hoắc hồng cùng hoắc thừa an hai cha con, hai người tính cách không có sai biệt, đều là băng sơn hình nam nhân, không mừng cũng sẽ không đem cảm tình treo ở bên miệng.

Nhưng mà, lúc này đây trở về, hoắc thừa an lại rõ ràng phát hiện phụ thân già nua rất nhiều.

Là bởi vì lo lắng hắn sao?

Đưa tình ôn nhu tập thượng hắn trong lòng, hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ Tống từ từ tay, ý bảo nàng chậm một chút nhi đi, mà hắn tắc bước đi tới rồi hoắc hồng trước mặt.

Hoắc hồng hơi hơi ngước mắt, dường như không có việc gì nhìn thoáng qua đứng ở trước mặt nhi tử.

“Ngô…… Trạng thái tựa hồ không tồi, mấy ngày nay cảm giác như thế nào? Không xảy ra chuyện gì đi?”

Hoắc thừa an lắc đầu, thần sắc biến nghiêm túc, “Còn hảo, ta không có việc gì, chỉ là…… Tìm được Hàn nghị sao?”

Hoắc hồng nhíu mày, lắc lắc đầu.

“Trước mắt còn không có tìm được, ta làm người tiếp tục ở nơi đó tìm đâu. Ngươi yên tâm, lần này Hàn nghị có công từ đầu tới cuối, ta sẽ không tha hắn mặc kệ, sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể, tóm lại phải cho hắn một công đạo.”

“Kia……” Hoắc thừa an muốn nói lại thôi, làm như có chút lời nói khó mà nói xuất khẩu.

Hoắc hồng nhàn nhạt quét hắn liếc mắt một cái, phụ tử huyết mạch tương liên, cho dù hoắc thừa an chưa nói xuất khẩu, hắn cũng biết hắn muốn nói cái gì.

Hắn đặt ở trên sô pha tay nắm thật chặt, đen đặc mày kiếm hơi nhíu, ở một chút đầu bạc làm nổi bật hạ, càng hiện khí thế túc sát.

“Ta biết là nàng làm, trước mắt, tình duyên châu báu tổng giám đốc chức vụ đã bị ta giải trừ, về sau cũng sẽ không lại làm nàng qua tay bất luận cái gì sinh ý thượng sự tình, đến nỗi mặt khác……”

Hoắc hồng nhàn nhạt quét hoắc linh liếc mắt một cái, lại quay đầu nhìn về phía hoắc thừa an, nghiêm túc vẻ mặt mang theo một tia khẩn cầu chi ý.

“Chuyện này xác thật là nàng không đúng, bất quá, nàng dù sao cũng là ngươi mẫu thân, lại sinh nhã văn cùng Linh Nhi, ta tổng không hảo đưa nàng đi ăn lao cơm đi? Những năm gần đây, ta cũng là đối nàng nhiều có vắng vẻ, cổ vũ nàng khí thế. Thừa an, coi như là ta thiếu ngươi, lần này sự tình liền thôi bỏ đi……”

Hoắc thừa an không vui nhíu mày.

“Tính? Nếu là Hàn nghị có cái vạn nhất…… Xứng đáng hắn như thế?”

Biết phụ thân cùng ca ca là ở thảo luận nàng mụ mụ, hoắc linh khẩn trương đứng ở một bên, rũ tại bên người tay nhỏ không tự giác nắm thành nắm tay.

Làm sao bây giờ? Chẳng lẽ ca ca muốn đưa mụ mụ tiến ngục giam?

Chính là, đó là nàng mụ mụ nha! Tuy rằng không phải ca ca thân sinh mẫu thân, nhưng cũng làm hắn như vậy nhiều năm mẹ kế, chẳng lẽ ca ca thật sự nhẫn tâm làm nàng cũng làm không mụ mụ hài tử?

Hoắc linh tuổi còn nhỏ, căn bản kinh không được dọa, nàng khóc lóc đi đến hoắc thừa an trước mặt, không quan tâm thình thịch một tiếng quỳ xuống, nghẹn ngào nói: “Ô ô…… Ca ca, lần này sự tình là ta mụ mụ làm? Ô ô…… Cầu xin ngươi tha thứ nàng được không? Ta thế nàng xin lỗi, cầu ngươi, ca ca, tha thứ ta mụ mụ đi.”

Hoắc linh hành động thực sự làm hoắc thừa an cùng hoắc hồng lắp bắp kinh hãi, hoắc thừa an một phen túm chặt nàng cánh tay, mạnh mẽ đem nàng kéo lên.

Hắn không mau nhíu mày, trầm giọng nói: “Linh Nhi, ngươi làm gì vậy đâu? Đại nhân chi gian sự tình, ngươi tiểu hài tử không cần hỏi nhiều, đi ngươi tẩu tử bên kia đi chơi.”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau