Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 324 sửa miệng ( 1 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 324 sửa miệng ( 1 )

Chương 324 sửa miệng ( 1 )



Đổi mới thời gian: 20160823

Không có khẳng định hồi đáp, nàng làm sao dám rời đi? Nếu là mụ mụ thật sự bị ca ca nhẫn tâm đưa vào ngục giam, làm sao bây giờ?

Hoắc linh càng nghĩ càng là sợ hãi, nàng gắt gao nhéo hoắc thừa an cánh tay, thanh âm thấp thấp nức nở.

“Ca ca…… Ca ca…… Ta thật sự không muốn làm không có mụ mụ hài tử…… Ô ô…… Ca ca, cầu ngươi……”

Không có mụ mụ đau, không có người so với hắn càng hiểu biết.

Nhìn đến hoắc linh khóc thật sự đáng thương, vững tâm như thạch hắn cũng không cấm mềm xuống dưới.

Hắn than nhẹ một tiếng, vỗ vỗ hoắc linh đầu nhỏ.

“Linh Nhi, yên tâm, ca ca sẽ không làm ngươi làm không có mụ mụ hài tử. Tin tưởng ca ca, đi thôi, đi ngươi tẩu tử bên kia chơi chơi, ca ca còn có chuyện muốn cùng ba giảng.”

Hoắc linh lưu luyến mỗi bước đi hướng đi Tống từ từ, nàng như cũ không yên tâm thường thường quay đầu lại nhìn về phía hoắc thừa an, kinh hồn táng đảm suy đoán bọn họ rốt cuộc là đang nói chút cái gì.

Có lẽ là mạc tiểu nhiên đánh điện thoại, không bao lâu, Tống ba ba cùng Tống mụ mụ cũng tới, trên tay còn xách theo rất nhiều bổ dưỡng đồ vật.

Nhìn đến thông gia tới, hoắc hồng lập tức đứng lên, một bên ý bảo hoắc thừa an đi châm trà, mà hắn tắc rất là nhiệt tình nghênh hướng về phía Tống ba ba.

“Thông gia, ngày đó sự tình thật là……”

Tống ba ba thở dài lắc đầu, hắn liếc liếc mắt một cái chính châm trà hoắc thừa an, lại nhìn nhìn đứng ở cách đó không xa nữ nhi, thấy không khí làm như không tồi, treo ở giữa không trung một lòng xem như rơi xuống đất.

“Ai…… Thôi, thôi, chỉ cần thừa an trở về liền hảo. Chúng ta lão nhân cũng không nhiều lắm xa cầu mặt khác, chỉ cần bọn nhỏ quá đến hảo, chúng ta như thế nào đều không sao cả. Cái kia…… Thông gia, thừa an lần này là……”

Cho dù là Tống ba ba, cũng không biết hoắc thừa an mấy ngày nay rốt cuộc là đi nơi nào, đúng là bởi vì không biết, cho nên phá lệ lo lắng, đặc biệt là đương trong tiểu khu những cái đó tin đồn nhảm nhí truyền ra tới khi, làm phụ mẫu bọn họ, quả thực lo lắng tâm đều mau nát.

Tống mụ mụ vốn định kêu Tống từ từ về nhà ở vài ngày, bất quá ngại với trong tiểu khu tiếng gió không đúng, vì tránh cho Tống từ từ đã chịu lớn hơn nữa thương tổn, nàng cũng liền từ bỏ như vậy ý tưởng.

Cho dù sự tình đã qua đi, hoắc hồng cũng không nghĩ đem kia chuyện khuếch đại.

Đối mặt Tống ba ba dò hỏi, hắn thần sắc nghiêm túc lắc lắc đầu, trầm giọng nói: “Thông gia, lại nói tiếp, thừa an lần này rời đi cũng là cùng ta có quan hệ, này trong đó đề cập đến rất nhiều thương nghiệp cơ mật. Ta cá nhân cũng cảm thấy, hài tử chỉ cần an toàn trở về liền hảo. Đến nỗi từ từ, cái này xin ngươi yên tâm, ta Hoắc gia tuyệt không sẽ bạc đãi nàng!”

Hoắc hồng chính là ở trên thương trường tung hoành bễ nghễ nhân vật, phất tay gian, chính là mấy ngàn vạn thượng trăm triệu sinh ý, khí tràng tự nhiên cường đại đến không đạo lý, đối mặt hoắc hồng cự tuyệt, Tống ba ba nhất thời thế nhưng nói không nên lời phản bác nói tới.

Tống mụ mụ lại đã là đi tới Tống từ từ bên người, thấp giọng dò hỏi cái gì, đương nàng từ Tống từ từ trong miệng biết được hoắc thừa an vết thương đầy người khi, cũng là kinh không nhẹ.

Đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm, biết hoắc thừa an là bởi vì nào đó không thể đối kháng nguyên nhân mới đào hôn, lại biết được hắn bị thương, Tống mụ mụ đáy lòng tức giận đã là tiêu tán hơn phân nửa, nàng vội vàng đi đến hoắc thừa an thân biên, quan tâm dò hỏi.

“Thừa an, ta nghe từ từ nói, ngươi bị thương?”

Hoắc thừa an lắc lắc đầu, nhàn nhạt nói: “Không có việc gì, không coi là thương. A di, lần này sự tình là ta không đúng, cho các ngươi đi theo chịu ủy khuất.”

Hắn tuy rằng không có nghe được bất luận cái gì tin đồn nhảm nhí, nhưng am người quen tính ti tiện hắn không hỏi cũng biết nhị lão mấy ngày nay đã trải qua cái gì.

Hắn là bị thương không giả, nhưng so với nhị lão tinh thần thượng đã chịu bị thương, hắn này đó tiểu thương quả thực chính là không đáng giá nhắc tới.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau