Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 334 không có từng yêu ( 5 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 334 không có từng yêu ( 5 )

Chương 334 không có từng yêu ( 5 )


Chương 334 không có từng yêu 5

Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Cốt tương tên sách:

Một bên lái xe, hắn một bên chụp phủi Ngụy tím mặt, nôn nóng kêu tên nàng.

“Tiểu tím, ngươi thanh tỉnh một chút, không thể ngủ! Ngàn vạn không thể ngủ, chúng ta thực mau liền đến bệnh viện.”

Ngụy tím hai tay gắt gao che lại miệng vết thương, nàng có thể cảm giác được dính nhớp máu tươi đang ở thong thả từ nàng trong thân thể chảy ra, nàng sinh mệnh lực cũng theo máu tươi xói mòn mà dần dần tiêu tán.

Nàng bất lực khóc lóc, hơi sợ nghẹn ngào hỏi: “Thừa an ca ca, ta đau quá, ta sợ quá, ta có thể hay không chết?”

“Sẽ không, sẽ không, tin tưởng ta, ngươi nhất định sẽ không có việc gì!”

Nàng còn như vậy tuổi trẻ, nếu là thật sự đã chết làm sao bây giờ? Nàng như vậy ái nàng thừa an ca ca, chưa từng có nhiều xem nam nhân khác liếc mắt một cái, dẫn tới nàng hiện tại còn không có hưởng qua nam nữ tình yêu tư vị, cứ như vậy đã chết nói, kia nàng chẳng phải là quá thảm?

Nàng khóc lóc nói: “Ô ô…… Thừa an ca ca, làm sao bây giờ? Ta còn là cái non, nếu là thật sự đã chết nói, ta chẳng phải là quá thảm? Thừa an ca ca, xem ở ta như vậy ái ngươi phân thượng, chờ ta hạ táng thời điểm, ngươi phóng một trương ngươi ảnh chụp ở ta hủ tro cốt, được không? Coi như là cho ta cuối cùng niệm tưởng.”

Nghe được Ngụy tím nói, hoắc thừa an sắc mặt tối sầm, thật không biết là nên khóc hay nên cười.

“Được rồi được rồi, ngươi bớt tranh cãi, giữ lại một ít thể lực, ta nói ngươi không có việc gì liền không có việc gì.”

Khi nói chuyện, xe cũng đã tới rồi bệnh viện, phía trước hoắc thừa an đã đánh quá điện thoại, Ngụy gia nhị lão cũng đã hoả tốc đuổi lại đây, cũng thông qua quan hệ tìm hảo nhân viên y tế.

Chờ hoắc thừa an xe vừa đến, sớm đã chuẩn bị tốt nhân viên y tế lập tức đem Ngụy tím nâng vào phòng cấp cứu.

Ngụy ba ba thần sắc lãnh trầm, không mau trừng mắt nhìn hoắc thừa an liếc mắt một cái, trầm giọng hỏi: “Tiểu tím đây là có chuyện gì?”

Hoắc thừa an có một nói một, đem buổi tối phát sinh sự tình kể hết báo cho Ngụy ba ba Ngụy quốc bình.

Ngụy gia nhiều thế hệ làm chính trị, lại ra Ngụy quốc bình như vậy cái kỳ ba. Không muốn làm chính trị, không lay chuyển được trong nhà kiên trì, cuối cùng đi bộ đội đãi năm sáu năm, nhưng mà chung quy không thích như vậy quá mức cứng nhắc hoàn cảnh, cuối cùng vẫn là bỏ nhung từ thương, thả bằng vào chính mình từ thương thiên phú cùng trong nhà duy trì, hoả tốc ở thành phố S đứng vững gót chân, cũng ở ngắn ngủn mấy năm lúc sau liền sáng lập to như vậy gia nghiệp, cũng là thành thành phố S thương trường thượng một đoạn truyền kỳ.

Nghe xong hoắc thừa an tự thuật, Ngụy quốc bình hừ lạnh một tiếng.

Đứng ở một bên Ngụy mụ mụ Trịnh tú đã khóc thành lệ nhân, nàng phẫn hận trừng mắt hoắc thừa an, nổi giận nói: “Hảo ngươi cái hoắc thừa an, thật là hoắc hồng giáo dục ra tới hảo nhi tử! Nhà ta tiểu tím rốt cuộc nơi nào không xứng với ngươi? Ngươi như vậy mọi cách cự tuyệt nàng? Nếu không phải bởi vì ngươi, nàng sao có thể sẽ chịu như vậy trọng thương thế? Ta Trịnh tú hôm nay cái liền đem lời nói lược ở chỗ này, nếu là tiểu tím có cái vạn nhất, ta tuyệt đối sẽ không tha ngươi!”

Đối với Ngụy tím bị thương, hoắc thừa an cũng rất khổ sở, tự giác không thể thoái thác tội của mình.

Nếu là hắn lúc ấy nói chuyện ôn hòa một ít, cự tuyệt không như vậy hoàn toàn, Ngụy tím liền sẽ không khí đi, cũng sẽ không tùy ý ôm cái nam nhân liền hôn lên, càng sẽ không đại hắn chịu quá, chịu như vậy trọng đao thương.

Đối với Trịnh tú quở trách, hoắc thừa an không nói một lời.

Nếu là Ngụy tím thật sự có cái vạn nhất, hắn tuyệt đối sẽ muốn cái kia phi chủ lưu nam tử đền mạng!

Đêm, hắc yên tĩnh, Tống từ từ một người canh giữ ở trong nhà, TV tuy rằng mở ra, lại vô tâm đi xem.

Nàng liền ngồi ở phía trước cửa sổ, thường thường nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, chờ đợi có thể nhìn đến hắn trở về thân ảnh.

Chỉ là, rạng sáng đã qua, lại vẫn là không có chờ đến hắn trở về.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau