Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 338 không có từng yêu ( 9 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 338 không có từng yêu ( 9 )

Chương 338 không có từng yêu ( 9 )


Chương 338 không có từng yêu 9

Chương 338 không có từng yêu 9

Hắn nói nhiều như vậy, đơn giản chính là muốn ghê tởm nàng đi?

Không giúp nàng cầu tình liền tính, thế nhưng còn như vậy nghĩ biện pháp nhục nhã nàng, thực sự đáng giận!

Minh bạch hoắc thừa an đối chính mình cái nhìn, thạch lam chợt tắt vừa rồi cầu xin chi sắc, bảo dưỡng thoả đáng trên mặt cũng khôi phục nhất quán ngạo nghễ chi sắc.

“Nói như vậy, ngươi là khẳng định không giúp ta cầu tình?”

Hoắc thừa an cười lạnh, “Ta có cự tuyệt ngươi sao? Ta bất quá là làm ngươi đem hết thảy khôi phục nguyên trạng! Chỉ cần Hàn nghị an toàn trở về, giúp ngươi đi cầu tình cũng chưa chắc không thể, nếu là Hàn nghị ra vạn nhất……”

Hắn lạnh như huyền băng trong mắt hiện lên một tia sắc bén quang mang, trong nháy mắt kia, dọa thạch lam trái tim cơ hồ đều đình chỉ nhảy lên.

Nàng đã sớm biết hắn ở trên thương trường có Diêm Vương hoắc biệt xưng, làm người làm việc, sát phạt quyết đoán, nên xuống tay liền không chút lưu tình! Chỉ là làm người nhà của hắn, nàng chưa bao giờ gặp qua hắn thân là Diêm Vương hoắc kia một mặt.

Hiện giờ, hắn là hoàn toàn muốn cùng nàng phủi sạch quan hệ?

Đối mặt hắn lãnh khốc ánh mắt, thạch lam theo bản năng lui về phía sau một bước.

“Ra vạn nhất, lại như thế nào?”

Hoắc thừa an cười lạnh ra tiếng, một chữ một chữ trầm giọng nói, “Nếu là Hàn nghị ra vạn nhất, ta sẽ làm ngươi biết, cái gì kêu đau không muốn sống!”

“Ha hả……” Thạch lam miễn cưỡng cười hai tiếng, làm như muốn lấy tiếng cười đánh vỡ hoắc thừa an cố tình chế tạo lãnh túc không khí, “Đau đớn muốn chết? Hảo! Thực hảo! Ta chờ!”

Biết cùng hoắc thừa an không có gì hảo thuyết, thạch lam cũng không ngốc hồ hồ tiếp tục đứng ở chỗ này chờ bị nhục nhã, nàng không thể hiểu được ném xuống hai câu tàn nhẫn lời nói, xoay người liền đi.

Hoắc thừa an chưa từng nhìn đến chính là, đương thạch lam xoay người rời đi khi, nàng trong mắt nở rộ ra hai thúc âm trầm hàn quang, hiển nhiên trong lòng đã có ác độc nhất kế hoạch!

Cũng không biết cố tư mạn từ chỗ nào biết được Ngụy tím bị thương tin tức, khoảng cách buổi chiều 3 giờ thăm hỏi thời gian còn có nửa giờ, cố tư mạn cùng Triệu lâm bỗng nhiên cùng nhau tới, trên tay tự nhiên cũng là mang theo hậu lễ.

Hoắc thừa an cũng không biết Triệu lâm đã cùng đình đình ở bên nhau, cho nên thấy Triệu lâm cùng cố tư mạn đi ở một chỗ, vẫn chưa giác cực kỳ quái, chỉ là chán ghét thấy Triệu lâm hắn dứt khoát đi bác sĩ văn phòng, thuận tiện dò hỏi một chút Ngụy tím tình huống.

Cố tư mạn phía trước đích xác đã có mang Triệu lâm hài tử, bất quá Ngụy tím nhúng tay bọn họ chi gian sự tình, hơn nữa yêu cầu Triệu lâm lại đi câu dẫn Tống từ từ lúc sau, cố tư mạn xuất phát từ đủ loại suy xét, cuối cùng vẫn là từ bỏ hài tử.

Đương nhiên, Triệu lâm sống hảo nhan hảo, cho dù không phải làm lão công tốt nhất người được chọn, cũng tuyệt đối là nhất bổng tình nhân.

Nguyên bản phòng chăm sóc đặc biệt ICU thăm hỏi mỗi lần chỉ có thể làm một người đi vào, bất quá kinh Ngụy quốc bình cùng bác sĩ hiệp thương, cuối cùng ở xác định Ngụy tím khôi phục tình huống tốt đẹp tiền đề hạ, trước tiên đem nàng đưa đi phòng bệnh một người.

Ra phòng giải phẫu không bao lâu, Ngụy tím cũng đã khôi phục ý thức, chỉ là vì tuân lời dặn của thầy thuốc, ước chừng lại quan sát 12 tiếng đồng hồ, mới làm nàng lại lần nữa gặp được thân nhân.

Vừa thấy đến ba mẹ đứng ở trước mắt, Ngụy tím nhịn không được liền khóc lên, càng nghĩ càng là nghĩ mà sợ.

“Mẹ, ta cho rằng…… Ô ô…… Ta cho rằng không thấy được ngươi……”

Nhìn đến nữ nhi tái nhợt sắc mặt, Trịnh tú cũng là đau lòng không được, nắm Ngụy tím tay, nhẹ nhàng chụp rồi lại chụp.

“Đứa nhỏ ngốc, người khác bị thương là người khác sự, ngươi như thế nào liền ngây ngốc trên đỉnh đi đâu? Ngươi nếu là có cái vạn nhất, ngươi muốn mẹ đến nhiều thương tâm? Mẹ nó nửa cái mạng đều đến đi theo ngươi cùng đi rớt.”

Ngay lúc đó nàng bất quá là bản năng đẩy ra hoắc thừa an, tình huống khẩn cấp đến không có cho nàng bất luận cái gì suy xét đường sống.

“Mẹ, thực xin lỗi, là ta không tốt, hại ngươi lo lắng, thừa an ca ca đâu? Hắn không có tới?”

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau