Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 339 không có từng yêu ( 10 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 339 không có từng yêu ( 10 )

Chương 339 không có từng yêu ( 10 )



Đổi mới thời gian: 20160823

Không đề cập tới hoắc thừa an còn hảo, nhắc tới hoắc thừa an, Trịnh tú càng là tới khí.

Chỉ là, ai làm hắn là bảo bối nữ nhi trong lòng hảo?

“Tiểu tím, yên tâm, ngươi thừa an ca ca cũng thủ ngươi một ngày một đêm, vừa mới mới đi bác sĩ văn phòng, hẳn là chờ lát nữa liền tới đây.”

Tuy rằng bị thương, bất quá biết nàng thừa an ca ca cũng vẫn luôn thủ nàng, Ngụy tím lại cảm thấy trong lòng ngọt ngào.

Không bao lâu, hoắc thừa an liền thật sự tới.

Nhìn đến luôn luôn hoạt bát hiếu động Ngụy tím giờ phút này giống cái phá người bù nhìn dường như nằm ở trên giường bệnh, một trương mặt đẹp không hề huyết sắc, trắng bệch dọa người, hoắc thừa an tâm cũng là lại tức lại bực.

Nói đến cùng, hắn đích xác chán ghét Ngụy tím thị phi bất phân nhằm vào Tống từ từ, nhưng từ tình cảm tới giảng, Ngụy tím cũng thật là hắn từ nhỏ nhìn đến lớn muội muội, về tình về lý tới giảng, đột nhiên đoạn tuyệt quan hệ, cũng là làm hắn rất khó làm được.

Đương nhiên, vạn sự vẫn là muốn lấy lão bà vì trước.

Nhìn đến hoắc thừa an rốt cuộc tới, Ngụy tím buông ra nàng mụ mụ tay, xa xa đem bàn tay hướng về phía hoắc thừa an, trong mắt tràn đầy khát cầu chi sắc.

“Thừa an ca ca……”

Nếu là trước kia, có lẽ hắn sẽ xem ở hai người tình cảm thượng, an ủi tính chất nắm lấy tay nàng, bất quá, hiện tại nếu đã đem lời nói ra, như vậy, không yêu liền không cần cho nàng hy vọng!

Hoắc thừa an đứng ở giường bệnh bên cạnh, không có đi nắm lấy kia chỉ xa xa duỗi hướng hắn tay, chỉ là biểu tình nhàn nhạt nhìn nàng.

“Cảm giác như thế nào?”

Ngụy tím không tin tà, làm nũng hừ hai tiếng.

“Thừa an ca ca……”

Hoắc thừa an vẫn như cũ thờ ơ, cố chấp tiếp tục hỏi một câu, “Cảm giác như thế nào?”

Nhìn đến nữ nhi chịu này trọng thương, vẫn như cũ si tâm không thay đổi, Trịnh tú đau lòng thẳng rớt nước mắt, nàng không khách khí một tay đem hoắc thừa an đẩy đi, nổi giận đùng đùng quát: “Ngươi là tới xem diễn sao? Lăn! Ta Ngụy gia không chào đón ngươi!”

“Không cần…… Mẹ, ngươi không cần đuổi đi thừa an ca ca rời đi……”

Đó là nàng mộng, nàng tâm, nàng suốt đời chí ái, không có hắn nhân sinh, tồn tại còn có cái gì ý nghĩa?

Trịnh tú xoay người, một phen nắm lấy Ngụy tím xa xa duỗi hướng hoắc thừa an tay, đau lòng nói: “Tiểu tím, ngươi hà tất đâu? Nào đó người ý chí sắt đá, mắt mù đến hoàn toàn nhìn không tới ngươi trả giá, ngươi cần gì phải như thế chấp nhất? Ngươi có biết, ngươi đây là ở xẻo mẹ nó tâm nào.”

Hoắc thừa an ánh mắt dần dần ảm đạm, nhưng sớm đã hạ quyết tâm hắn cũng không sẽ bởi vậy mà mềm lòng.

Hắn bỗng nhiên nghiêm túc nhìn về phía Ngụy tím, ngữ khí kiên định nói, “Tiểu tím, ngươi yên tâm, ngươi vĩnh viễn là ta muội muội, ta tin tưởng ngươi nhất định sẽ gặp được một cái thương ngươi sủng ngươi, coi ngươi như sinh mệnh nam nhân. Tin tưởng ta, ngươi giá trị tuyệt đối đến càng tốt đối đãi!”

Phải không?

Chính là, không có hắn ái, người khác cho dù cho chính là trăm ngàn lần ái, cũng không phải nàng muốn.

“Thừa an ca ca, ta hỏi lại ngươi cuối cùng một lần, ngươi thật sự chưa từng có một chút ít từng yêu ta?”

Nàng tràn ngập hy vọng nhìn về phía hắn, nhiều hy vọng có thể nhìn đến hắn gật đầu, chẳng sợ chỉ là vì tạm thời lừa lừa nàng.

Nhưng mà, làm nàng tuyệt vọng chính là, hoắc thừa an lại một lần khẳng định gật đầu, thần sắc kiên nhẫn như lúc ban đầu.

Ngụy tím hy vọng ánh mắt cấp tốc biến u ám, nguyên bản sinh ra một chút sinh khí cũng thay đổi dần thành tử khí, dường như hoàn toàn không có cầu sinh dục vọng.

Trịnh tú khí hai mắt đỏ bừng, chỉ vào hoắc thừa an, lớn tiếng mắng: “Ngươi cút cho ta! Hiện tại liền lăn!”

Ngụy quốc bình cũng là khí đến không được, tuy không tỏ thái độ, nhưng hiển nhiên cũng là duy trì Trịnh tú hành động.

Xác định Ngụy tím đã không có việc gì, hoắc thừa an cũng không tiếp tục đãi ở chỗ này tất yếu, lập tức liền cùng Ngụy tím cáo biệt, đi trước rời đi.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau