Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 359 đoạt nam nhân tới ( 6 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 359 đoạt nam nhân tới ( 6 )

Chương 359 đoạt nam nhân tới ( 6 )



Tiểu bí quyết: Ấn tả hữu kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương


Tác giả: Cốt tương


el sắc

el sắc

Dương thẩm cẩn thận dặn dò làm Tống từ từ cảm giác trong lòng ấm áp, bởi vì Chử nhuỵ đột nhiên đã đến mà hậm hực tâm tình chuyển biến tốt đẹp rất nhiều.

Chỉ là chần chờ một lát, Tống từ từ quyết định đem trong nhà tình huống ăn ngay nói thật.

“Dương thẩm, ngươi biết trong nhà hiện tại nhiều cá nhân sao?”

Dương thẩm khó hiểu lắc đầu.

“Nhiều ai?”

Lấy nàng đối tiên sinh hiểu biết, tính cách trầm lãnh hắn chưa bao giờ thích phiền toái, càng không muốn cùng người quá mức thân cận, như vậy tiên sinh như thế nào sẽ làm trong nhà lại thêm một cái người?

Tống từ từ thấp giọng nói, “Là thừa an mối tình đầu,” lại giơ tay chỉ chỉ trên lầu, “Nhạ, buổi sáng hôn mê bất tỉnh, đang ở trên lầu trong khách phòng nghỉ ngơi đâu.”

Dương thẩm chính là cái cũ kỹ bác gái, nghe nói trên lầu nữ tử cư nhiên là tiên sinh mối tình đầu, dương thẩm tấm tắc có thanh lắc đầu.

“Không thể nào? Tiên sinh mối tình đầu? Tiên sinh người này luôn luôn lãnh tình, như thế nào sẽ có mối tình đầu? Tiểu thư, không phải là ngươi đoán mò đi?”

Tống từ từ lắc đầu, bất đắc dĩ một buông tay.

“Thừa an chính mình đối ta giảng, dương thẩm, ngươi nói ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Loại sự tình này thật là…… Ta cũng không biết nên như thế nào cùng người khác giảng.”

Dương thẩm đồng tình nhìn Tống từ từ, “Tiểu thư, kia tiên sinh có hay không nói người kia lại ở chỗ này ở bao lâu?”

Tống từ từ thở dài lắc đầu.

“Ta hỏi, nhưng là…… Thừa an không có nói.”

Dương thẩm trầm ngâm một lát, lại ngẩng đầu khi, vẻ mặt kiên quyết.

“Tiểu thư, ngươi yên tâm, chuyện này nha, ta đĩnh ngươi rất định rồi. Nói như thế nào, ngươi mới là nơi này nữ chủ nhân, nếu là người nọ da mặt dày một hai phải ở nơi này, dương thẩm ta giúp ngươi đem nàng cấp đuổi ra ngoài!”

Tống từ từ muốn chính là dương thẩm những lời này, tức khắc vui vẻ nở nụ cười, ngoài miệng lại vẫn là khách khí nói: “Dương thẩm, như vậy không tốt lắm đâu?”

Dương thẩm không sao cả khoát tay.

“Hải, kia có cái gì ngượng ngùng? Hơi chút có chút lương tri điểm mấu chốt người đều biết nên làm cái gì bây giờ.”

Có người chống lưng, Tống từ từ tự tin cũng đủ rất nhiều, hậm hực tâm tình cũng được đến tạm thời giảm bớt, cũng liền không tính toán lại đi tìm mạc tiểu nhiên kể khổ.

Lấy mạc tiểu nhiên kia pháo đốt tính cách, nếu là nàng biết hoắc thừa an mang theo mặt khác nữ nhân về nhà, thế nào cũng phải đem nàng gia hủy đi không thể.

Dương thẩm cần mẫn thực, một lại đây liền lấy thượng giẻ lau quét tước vệ sinh.

Bất quá, phía trước trong nhà có định kỳ kêu giờ công lại đây quét tước, cho nên vẫn luôn sạch sẽ thực, cũng không có cấp dương thẩm lưu lại quá nhiều có thể làm sống.

Ở giúp Tống từ từ sửa sang lại phòng ngủ khi, dương thẩm trong lúc vô ý phát hiện cửa sổ sát đất trước phóng một cái giá vẽ, giá vẽ thượng có một bộ phác hoạ họa, họa đúng là hoắc thừa an.

Góc cạnh rõ ràng khuôn mặt, ngạo nghễ khẽ nhếch cằm, sắc bén hơi thở xuyên thấu qua họa là có thể nhìn ra được tới, bất quá, cùng nàng biết tiên sinh không giống nhau chính là, họa trung tiên sinh ánh mắt thực ôn nhu, đó là nàng chưa từng nhìn đến quá……

Dương thẩm đạm cười chỉ chỉ kia họa.

“Tiểu thư, này họa là ngươi họa sao?”

Nhìn đến kia bức họa, Tống từ từ ánh mắt hơi ảm đạm rồi một chút.

Này họa là nàng đêm qua họa, đêm khuya, ngủ không được, lại không có hắn canh giữ ở nàng bên người, yên tĩnh trung, nàng đem sở hữu tưởng niệm giao cho bút vẽ, từng nét bút, họa ra trong lòng hắn.

Nàng trong mắt hắn cùng thế nhân nhìn đến không sai biệt lắm, soái khí, tuấn lãng, lại cũng lãnh khốc đến dường như vô tình.

Duy nhất khác nhau chính là, nàng nhất thường nhìn đến chính là hắn nhiệt tình như hỏa kia một mặt, hắn ôn nhu đa tình ánh mắt cũng chỉ vì nàng mà xuất hiện.

Chỉ là, hiện tại đâu?

Hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì?

Đề cử dưới tác phẩm

Biên tập đề cử

Mới nhất đổi mới

Bổn trạm sở hữu thư tịch thu thập với internet, bổn trạm toàn tự động con nhện bò sát, không người công can thiệp, nếu xâm phạm ngài quyền lợi thỉnh kịp thời liên hệ chúng ta

Nếu ngươi phát hiện bất luận cái gì trái pháp luật cập hư hao quốc gia ích lợi nội dung, thỉnh gửi đi bưu kiện cho chúng ta, chúng ta sẽ ở 24 giờ nội ( giờ Bắc Kinh 10: 0018: 00 nội xóa bỏ )

Bản quyền bảo hộ xóa bỏ nội dung thỉnh liên hệ Email:267362373qq

Kinh ICP bị 15014597 hào internet xuất bản tư chất chứng: Tân ra võng chứng ( kinh ) tự 12 hào internet văn hóa kinh doanh cho phép chứng: Văn võng văn [2015]129 hào

el sắc

el sắc

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau