Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 381 ác nhân còn cần ác nhân ma ( 1 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 381 ác nhân còn cần ác nhân ma ( 1 )

Chương 381 ác nhân còn cần ác nhân ma ( 1 )


Nữ sinh kênh chương 381 ác nhân còn cần ác nhân ma 1

Chương 381 ác nhân còn cần ác nhân ma 1

Nhìn đến như cũ không làm bất luận cái gì tỏ thái độ hoắc thừa an, Tống từ từ tâm nắm thành một đoàn.

Không tỏ thái độ có phải hay không chính là đại biểu cam chịu? Làm trò nhiều người như vậy mặt, hắn không cự tuyệt tiếp thu Chử nhuỵ thân cận, rốt cuộc có hay không đem nàng để vào mắt?

Chỉ là……

Cẩn thận tưởng tượng bọn họ hôn nhân, Tống từ từ thật đáng buồn phát hiện, nàng tựa hồ cũng không có phát giận lý do cùng tự tin.

Hắn nói qua, nếu có một ngày, gặp được chân ái, nhất định sẽ cho nàng một tuyệt bút phụng dưỡng phí……

Tiền, ha hả…… Ai làm nàng không có tiền đâu? Phải bị người như vậy tùy ý vũ nhục.

Cưu na chính là cái thẳng tính tình, phía trước nàng đối hoắc thừa an cùng Tống từ từ cúi đầu, đó là xem ở Hàn nghị mặt mũi thượng, nhưng là, nữ nhân này lại là ai?

Bụng uống đến no no, vừa rồi còn suy yếu dường như Lâm Đại Ngọc cưu na lập tức lại khôi phục sức sống.

Nàng thấy Tống từ từ tuy rằng sinh khí, lại không có động tác, liệu định nàng khẳng định có khôn kể lý do, bất quá, nàng cưu na cũng sẽ không cố kỵ cái gì.

Cưu na không khách khí dùng sức một xả Chử nhuỵ quần áo, hung hăng đem nàng ném đi một bên, còn suýt nữa làm Chử nhuỵ đụng phải tường.

“Uy, ngươi nữ nhân này, ngươi ai nha? Ngươi là mắt mù vẫn là đầu óc không bình thường? Vẫn là ngươi ngũ hành thiếu ngày, tóm được cái nam nhân liền tưởng thượng? Ngươi không thấy được ngươi vứt mị nhãn nam nhân kia đã có lão bà sao? Hơn nữa hắn lão bà đã mang thai! Làm ơn ngươi thiếu làm điểm tổn hại âm đức sự tình, miễn cho kiếp sau đầu thai thành gà!”

Cưu na miệng không thể nói là không độc, nghe Tống từ từ đều mí mắt thẳng nhảy, trên mặt tuy rằng không làm phản ứng, trong lòng lại là hung hăng cho nàng vỗ tay.

Mắng nàng thiếu ngày? Mắng nàng kiếp sau đầu thai làm gà?

Chử nhuỵ ôm cà mèn đôi tay nắm chặt thành quyền, này mười năm tới bị thạch quang cưỡng bức khi hình ảnh nhất nhất hiện lên nàng trong óc.

Từ lần đầu tiên khóc rống xin tha đến bây giờ chết lặng, nàng tâm làm sao không phải vỡ nát? Là nàng nguyện ý tiếp thu này đó sao? Không, nàng cũng là cái người bị hại! Chỉ là nàng khổ nàng đau quá làm người ghê tởm, ghê tởm đến nàng không dám cùng bất luận kẻ nào giảng.

Bao nhiêu lần đêm khuya mộng hồi, nàng nhiều hy vọng hắn có thể tìm được nàng, mang nàng thoát ly khổ hải, quá thượng hắn từng đối nàng nhận lời hạnh phúc sinh hoạt.

Chính là, mười năm, hắn ở nơi nào? Hắn cùng mặt khác nữ nhân kết hôn, có hài tử, có từng nghĩ tới nàng lòng có nhiều đau?

Chử nhuỵ cúi đầu, đem đáy lòng cháy bùng tức giận chậm rãi áp xuống, chờ nàng lại ngẩng đầu khi, nước mắt không ngừng từ trên má nàng lăn xuống.

Nàng cắn môi dưới, ánh mắt chua xót nhìn về phía hoắc thừa an, chậm rãi lắc đầu, mặc cho nước mắt chảy xuôi, lại trước sau không nói một chữ, làm người nhìn hết sức đau lòng.

Khắc nại nữ nhân rất nhiều, cưu na từ nhỏ chính là ở nữ nhân đôi lớn lên, nữ nhân những cái đó thủ đoạn nhỏ, nàng thấy nhiều.

Thấy Chử nhuỵ giả bộ một bộ đáng thương bộ dáng, nàng không khách khí lại đẩy Chử nhuỵ một phen.

“Uy, ngươi diễn đủ rồi không có? Không cần ở trước mặt ta trang cái gì bạch liên hoa, ngươi như vậy nữ nhân, ta thấy được nhiều!”

Đối mặt cưu na lại lần nữa tập kích, Chử nhuỵ thuận thế hướng trên mặt đất ngồi xuống, đau hô một tiếng, còn có non nửa thùng canh gà cà mèn cũng ngã ở trên mặt đất, cà mèn cái nắp không ninh chặt, canh gà sái đầy đất, sấn Chử nhuỵ hết sức chật vật.

“A…… Đau quá……” Nàng ngậm nước mắt con ngươi bình tĩnh nhìn về phía hoắc thừa an, xa xa đem bàn tay hướng hắn, nghẹn ngào nói: “Thừa an, ta…… Thực xin lỗi……”

Hoắc thừa an hơi hơi nhíu mi, chần chờ một lát, chung quy tiến lên nắm lấy tay nàng, đem nàng từ trên mặt đất kéo lên.

Chử nhuỵ thuận thế mà làm, trực tiếp ngã vào trong lòng ngực hắn, đôi tay chặt chẽ ôm hắn eo, cả khuôn mặt đều vùi vào trong lòng ngực hắn, khóc thở hổn hển.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau