Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 418 mụ mụ nói _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 418 mụ mụ nói

Chương 418 mụ mụ nói



Đổi mới thời gian: 20160902

Nhìn thấy cha vợ con rể hai liêu đến vui vẻ, Tống mụ mụ lôi kéo Tống từ từ tay đi phòng bếp.

Tống mụ mụ một bên vo gạo nấu cơm, một bên ý bảo Tống từ từ từ trong ngăn tủ lấy mấy cái mâm ra tới, đem trong túi kho đồ ăn đều đảo tiến mâm.

Ấn xuống nồi cơm điện thượng nấu cơm kiện, ỷ ở đá cẩm thạch lưu lý trên đài Tống mụ mụ nhìn bận rộn đảo đồ ăn Tống từ từ, lại trọng điểm nhìn nhìn nàng hơi đột bụng, cười thở dài.

“Từ từ a, nhìn ngươi cùng thừa an hiện tại quá đến như vậy hạnh phúc, mẹ thật vì ngươi cao hứng.”

Chính xách theo bao nilon run khoát đảo đồ ăn Tống từ từ cứng đờ, trong lòng ập lên chua xót, trên mặt lại ngạnh bứt lên một mạt xán cười.

“Mẹ, ngươi xem ngươi, có gì thật là cao hứng? Còn không phải là người thường nhật tử sao.”

Tống mụ mụ cười lắc đầu.

“Tuy rằng nói nhật tử đều là giống nhau quá, nhưng thừa an là cái dạng gì người? Kia chính là đỉnh cấp công ty đa quốc gia, siêu cấp tập đoàn tài chính tổng tài, nhân gia như vậy nghe ngươi lời nói, còn nói hắn tiền đều là ngươi tiền, này liền xem như gác ở người bình thường trên người, nói cũng sẽ không như vậy dứt khoát, ngươi nhìn xem thừa an, một chút tử do dự đều không có. Ta nhưng nói cho ngươi, không được ngươi lại khi dễ thừa an.”

Tống từ từ thở dài, ủy khuất phiết miệng.

“Mẹ, ta rốt cuộc có phải hay không ngươi thân sinh? Ngươi như thế nào liền cảm thấy ta sẽ khi dễ hắn đâu? Hắn một đại nam nhân, cánh tay lại thô, tay kính lại đại, ta lại không học quá võ thuật, sao có thể khi dễ đến hắn?”

Tống mụ mụ không tin hừ nhẹ một tiếng.

“Ngươi đừng cho là ta không thấy được, liền vừa mới mới, ngươi có phải hay không véo thừa an?”

Tống từ từ cứng lại.

Đến, nho nhỏ véo một phen cũng là sai rồi, hắn cơ bắp như vậy rắn chắc, nàng cho dù dùng hết ăn nãi sức lực, cũng chỉ bất quá là nắm hắn một tiểu khối da mà thôi, căn bản không véo đến hắn thịt, này cũng coi như là khi dễ?

Tống mụ mụ lại từ tủ lạnh cầm một ít rau dưa ra tới, liền hồ nước rửa rửa xắt xắt, một bên tiếp tục răn dạy Tống từ từ.

“Từ từ a, mặc kệ là cái dạng gì nhân gia, này hai vợ chồng sinh hoạt, chú trọng vẫn là tôn trọng lẫn nhau. Hiện tại thừa an là sủng ngươi, ngươi ngày thường khi dễ hắn gì đó, hắn đều có thể không so đo. Nhưng là, có thể cả đời như vậy? Cho nên, nữ nhi mọi nhà, không cần tùy tiện ở nam nhân trên người động thủ, phải biết rằng cấp nam nhân lưu mặt mũi……”

Tống từ từ dọn cái ghế nhỏ, cúi đầu, ngồi trích nổi lên đậu que.

Nghe mụ mụ lải nhải lời nói, nàng biết mụ mụ đây là ở đem tổng kết quá kinh nghiệm nói cho nàng, mà mụ mụ sở dĩ nói nhiều như vậy, chẳng qua là hy vọng nàng cùng hoắc thừa an có thể tốt tốt đẹp đẹp đi qua cả đời.

Chính là, bọn họ liền phải tan……

Trước mắt dần dần hiện lên một tầng hơi nước, nàng cắn chặt môi dưới, mới có thể khống chế được tưởng rơi lệ xúc động.

Không nghĩ làm cho bọn họ nhìn thấu nàng lo lắng, không nghĩ làm lụng vất vả cả đời bọn họ ở cái này tuổi còn thế nàng lo lắng.

Có một số việc, nàng một người gánh liền hảo.

Kỳ thật, rời đi hoắc thừa an, đối với nàng tới giảng, có chút đau, nhưng không đến mức sống không nổi. Chính là, tưởng tượng đến ba mẹ cùng bảo bảo, nàng liền đau cơ hồ vô pháp hô hấp, hận không thể vĩnh viễn không có ngày mai mới hảo.

Ba mẹ là như vậy tự hào nàng cùng hoắc thừa an cảm tình hảo, nếu là biết bọn họ bởi vì kẻ thứ ba ly hôn, nên sẽ có bao nhiêu thương tâm? Mà bảo bảo đâu, vừa sinh ra liền không có ba ba, cho dù nàng lại nỗ lực, chẳng lẽ thật có thể thay thế ba ba nhân vật?

Chính là, làm nàng cứ như vậy ép dạ cầu toàn cùng mặt khác nữ nhân cùng chung hắn, nàng làm không được!

Khiến cho nàng ích kỷ một hồi đi, ích kỷ vì chính mình mà sống, về sau, nàng sẽ càng thêm nỗ lực làm một cái hảo nữ nhi hảo mụ mụ!

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau