Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 419 vì cái gì như vậy đối nàng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 419 vì cái gì như vậy đối nàng

Chương 419 vì cái gì như vậy đối nàng


419.

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Toàn bộ buổi tối, hoắc thừa an đều ở mọi cách lấy lòng Tống ba ba cùng Tống mụ mụ, nói tốt nghe lời, giảng thú vị hiểu biết, ngẫu nhiên nói tiếp một giảng Tống từ từ khứu sự, thậm chí nghiêm trang cùng Tống mụ mụ phun tào Tống từ từ ban đêm ngẫu nhiên sẽ phóng vang lớn thí, dò hỏi có phải hay không Tống từ từ dạ dày không tốt lắm, yêu cầu như thế nào điều trị?

Ngồi ở một bên Tống từ từ đã xấu hổ đến điên, chạy nhanh kẹp lên một khối giò heo kho, không khách khí trực tiếp nhét vào trong miệng của hắn.

“Được rồi được rồi, ăn móng heo đều đổ không thượng ngươi miệng!”

Hoắc thừa an lập tức im tiếng, buồn đầu ăn cơm, hoàn toàn một bộ bị khinh bỉ tiểu tức phụ bộ dáng.

Thấy vậy, Tống mụ mụ không khách khí dùng chiếc đũa gõ Tống từ từ một chút.

“Ngươi đứa nhỏ này, mẹ vừa rồi như thế nào cùng ngươi giảng? Này ta còn ở đâu, liền đem ta nói đương gió thoảng bên tai, có phải hay không?”

Tống từ từ bĩu môi, trắng hoắc thừa mạnh khỏe vài lần, yên lặng cúi đầu ăn cơm.

Đến, dù sao nàng là xác nhận, nàng khẳng định là ôm đến! Hoắc thừa an kỳ thật mới là nàng ba mẹ thân sinh hài tử!

Cơm ăn đến nửa đường, hoắc thừa an nhìn trên bàn đồ ăn, tự đáy lòng khen nói: “Mẹ, ngươi làm đồ ăn ăn ngon thật.”

Nghe được con rể khen, Tống mụ mụ vui vẻ ra mặt.

“Ăn ngon liền ăn nhiều một chút, về sau ngươi cùng từ từ nhiều hơn trở về ăn cơm. Bất quá, về sau lại trở về, khẳng định muốn trước tiên nói cho ta một tiếng, cũng phải nhường ta chuẩn bị chuẩn bị, bằng không trong nhà liền cái giống dạng đồ ăn đều không có.”

Hoắc thừa an gật đầu, lại nói: “Mẹ, nếu là từ từ có thể mỗi ngày ăn đến ngươi làm đồ ăn, ăn uống khẳng định sẽ thực hảo, nàng kia muốn ăn một hảo, đối bảo bảo khẳng định cũng hảo.”

Tống mụ mụ vui vô cùng.

“Dù sao quay lại cũng phương tiện, nếu không về sau các ngươi liền mỗi ngày tới nơi này ăn?”

Hoắc thừa an hơi hơi nhíu mày, “Này có thể hay không quá phiền toái?”

Tống từ từ đã là sốt ruột hoảng hốt cự tuyệt.

“Ta mới không cần mỗi ngày trở về ăn cơm, phiền toái đã chết.”

Hoắc thừa an không khách khí đem nàng quân, “Chẳng lẽ ngươi cảm thấy mẹ làm đồ ăn không thể ăn?”

Tống từ từ rất tưởng nói không thể ăn, chính là nhìn mụ mụ chờ đợi cùng vui mừng ánh mắt, chung quy vẫn là đem câu kia phản bác lời nói cấp nuốt trở về trong bụng.

“Ăn ngon, ta mẹ làm đồ ăn đương nhiên ăn ngon, trăm ăn không nị.”

Hoắc thừa an đuôi lông mày hơi chọn, biểu tình lược hiển đắc ý, hận đến Tống từ từ ở cái bàn phía dưới, lại dùng sức kháp hắn một phen.

Đối với hoắc thừa an vấn đề, Tống mụ mụ thật sự nghiêm túc suy tư một phen.

“Nấu cơm sao, dù sao đối ta tới giảng, nhưng thật ra không thế nào phiền toái, nhiều lắm chính là mỗi ngày nhiều làm một hai cái đồ ăn mà thôi, cũng không xem như chuyện này nhi. Chỉ là, muốn các ngươi mỗi ngày chạy xa như vậy lộ, xác thật là có chút phiền phức……”

Hoắc thừa an lập tức đề nghị, “Kia ngài xem nếu không như vậy, ngài dọn đi chúng ta chỗ đó trụ, thế nào? Coi như là bồi từ từ.”

Ở hoắc thừa an nói chuyện đồng thời, Tống từ từ đã kêu lớn: “Không được!”

Hắn nhục nhã nàng chẳng lẽ còn không đủ sao? Còn muốn nàng mụ mụ cũng đi theo bị khinh bỉ? Hắn rốt cuộc là tưởng nàng mụ mụ đi chiếu cố nàng, vẫn là muốn cho nàng mụ mụ đi chiếu cố Chử nhuỵ?

Vì cái gì muốn như vậy đối nàng? Nàng rốt cuộc làm sai nơi nào?

Đơn giản là nàng sai tin hắn, cho nên hắn liền có thể như vậy không kiêng nể gì khi dễ nàng?

Tống từ từ càng nghĩ càng khổ sở, tâm tình hạ xuống đau kịch liệt đến tột đỉnh, cầm chiếc đũa tay đều khống chế không được run rẩy lên.

Mắt nhìn Tống từ từ cảm xúc muốn hỏng mất, hoắc thừa an lập tức đoạt được trên tay nàng chiếc đũa, chặn ngang một ôm, trực tiếp ôm nàng vào trước kia phòng ngủ.

Biết nữ chi bằng mẫu, Tống mụ mụ đương nhiên cũng có chú ý tới nữ nhi vừa rồi cảm xúc không quá bình thường, chỉ là, lại thấy hoắc thừa an ôm nữ nhi trở về phòng, nàng đảo cũng không hảo đuổi theo đi hỏi chút cái gì.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau