Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 430 ném _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 430 ném

Chương 430 ném


430.

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Dương thẩm đã chuẩn bị thật sớm cơm, tuy rằng qua một đêm, nàng bụng đích xác có chút đói, nhưng hôm nay cơm sáng ăn phá lệ ăn mà không biết mùi vị gì.

Thật là đáng giận! Hắn đi làm, vì cái gì một hai phải nàng cũng đi?

Chẳng lẽ là tưởng tự mình nhìn nàng?

Dựa! Không đến mức đi?

Nàng chậm rì rì uống cháo, cố ý lãng phí hắn thời gian.

Vừa rồi còn thúc giục nàng nắm chặt thời gian xuống lầu hắn giờ phút này lại một bộ không sao cả bộ dáng, bình tĩnh tự nhiên ngồi ở trên sô pha xem văn kiện, tùy ý nàng cho hết thời gian.

Cháo luôn có uống xong kia một ngày, liền ở nàng trong chén cháo sắp thấy đáy khi, hắn làm như sớm có điều giác, đứng lên, hướng gara đi đến.

Không có kêu nàng, bất quá Tống từ từ vẫn là ngoan ngoãn theo đi lên.

Tới rồi gara, mắt sắc nàng bỗng nhiên phát hiện hắn vẫn thường khai kia chiếc màu đen Maserati không thấy! Hôm nay hắn thay đổi chiếc Rolls-Royce.

Nàng nhíu lại mi, chậm rì rì đi đến xe trước mặt, mới vừa mở ra sau cửa xe, hắn liền minh một chút sáo.

“Ngồi phía trước tới.”

Nàng sửng sốt, trong đầu một đạo linh quang hiện lên.

Sẽ không hắn đổi xe lý do, chính là bởi vì nàng chán ghét chiếc xe kia ghế phụ bị Chử nhuỵ cấp ngồi qua đi?

Bá quyền tình thế hạ, nàng rầu rĩ không vui dẩu miệng, đem sau cửa xe đóng lại, lại đi ghế phụ ngồi xuống.

An tĩnh trong xe, hai người rất dài một đoạn thời gian nội không có nói lời nói.

Thật lâu sau, nhịn không được lòng hiếu kỳ sử dụng, nàng nhẹ giọng hỏi: “Như thế nào đổi xe? Ngươi thường xuyên khai kia chiếc Maserati đâu?”

Nhìn hắn biểu tình nghiêm túc lái xe, ánh mắt chuyên chú nhìn về phía trước, đến phía trên thiên hậu ái soái khốc khuôn mặt, dường như tự mang đèn flash giống nhau, thật sâu hấp dẫn nàng tầm mắt.

Nàng không thể không cảm thán, ông trời thật là không công bằng, cho hắn làm người nhìn lên xuất thân, cho hắn thông minh tuyệt đỉnh đại não, cho hắn như người mẫu cao dài dáng người, cư nhiên còn nhân tiện cho hắn soái đến có thể tùy thời xuất đạo đương thần tượng minh tinh bề ngoài.

Này đó đủ loại, chỉ cần trong đó bất luận cái gì giống nhau đặt ở một người bình thường trên người, đều có thể cho người kia đi lên đỉnh cao nhân sinh, cố tình, hắn lại một người tọa ủng sở hữu.

“Ném.”

Hắn lời ít mà ý nhiều trả lời nàng vấn đề, biểu tình vẫn như cũ một mảnh đạm mạc, giống như ném xuống một chiếc Maserati, đối với hắn tới nói, cùng ném một trương phế giấy không gì quá lớn khác nhau.

Hai trăm nhiều vạn nói ném liền ném? Này nếu là làm nàng đi làm đi kiếm này đó tiền nói, chỉ sợ đến cả đời mới có thể tích cóp đủ đi?

Nàng đau lòng thẳng nhếch miệng, truy vấn, “Vì cái gì ném? Không phải khá tốt?”

Hắn nhàn nhạt ngó nàng liếc mắt một cái.

“Không phải ngươi ghét bỏ nó dơ? Không thích, liền ném.”

Vô ngữ liếc hắn liếc mắt một cái, nàng không khách khí phiết miệng nói: “Ghét bỏ liền ném? Ta còn ghét bỏ ngươi bị nàng ôm qua đâu, muốn hay không cũng ném?”

Giọng nói rơi xuống nháy mắt, trong xe nhiệt độ không khí đột nhiên hàng mười độ.

Tống từ từ nhấp miệng, im tiếng, yên lặng ở trong lòng nhắc mãi, nàng tuyệt đối sẽ không nói nữa!

Tới rồi hắn văn phòng, nàng quen cửa quen nẻo hướng bên cạnh phòng nghỉ đi đến, lại không nghĩ, tay mới vừa đặt ở then cửa thượng, đã bị hắn gọi lại.

“Chờ lát nữa bồi ta cùng đi mở họp.”

Hắn nói chuyện ngữ điệu thực đạm, nàng lại nghe ra trong đó chân thật đáng tin.

Nàng nhịn không được nghi ngờ, “Vì cái gì? Ta lại không phải thủ hạ của ngươi công nhân, ta đi mở họp gì? Ta không cần đi, ta muốn ở chỗ này xem điện ảnh.”

Hắn ánh mắt nặng nề nhìn về phía nàng.

“Cùng đi!”

Đã nắm lấy then cửa tay nàng giãy giụa trong chốc lát, chung chịu không nổi hắn sắc bén tầm mắt, rầu rĩ không vui buông ra tay, lui trở lại văn phòng cửa vị trí.

Nhìn đến Boss hôm nay mở họp cư nhiên mang theo lão bà lại đây, ở đây sở hữu cao quản đồng thời lắp bắp kinh hãi.

Trong ấn tượng Boss công tư phân minh, rõ ràng đến gần như lãnh khốc vô tình, như vậy hắn, cư nhiên mở họp đều mang theo lão bà?

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau