Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 439 rời đi kế hoạch ( 4 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 439 rời đi kế hoạch ( 4 )

Chương 439 rời đi kế hoạch ( 4 )


439.

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Hoắc thừa an không nghĩ tới, cùng Chử nhuỵ lén tiếp xúc người kia thế nhưng là thạch quang!

Mắt đen híp lại, lạnh lùng nhìn về phía hành lang trong hư không một chút.

“Thạch chỉ là một người tới? Còn có hay không những người khác? Đãi bao lâu?”

Quách hạo chính sắc trả lời: “Hồi tổng tài, ta vừa rồi đã đi xem qua băng ghi hình, hồi thả thạch quang từ tiến bệnh viện đại môn lúc sau sở hữu ghi hình, thạch quang hẳn là một người tới, lúc ấy ở Chử tiểu thư phòng bệnh đãi có hai mươi phút.”

Dừng một chút, hắn lại theo sát nói: “Còn có, di thụy cư bên kia sự tình có tân tiến triển.”

Hoắc thừa an đuôi lông mày hơi chọn, môi mỏng gợi lên một mạt cười lạnh.

“Nói!”

“Phía trước ta liền hoài nghi kia khởi an toàn sự cố có kỳ quặc, cho nên an bài người ngồi canh ở công trường bên cạnh cùng người chết gia phụ cận, sự thật chứng minh, liền ở ngày hôm qua buổi chiều, thạch lam trợ thủ cùng người chết một vị người nhà chạm qua mặt, gặp mặt thời gian dài đến hai cái giờ.”

Hoắc thừa an nhàn nhạt gật đầu, lại hỏi, “Bệnh lịch sự có hay không tiến triển?”

Quách hạo nói: “Có! Thỉnh hạ viện trưởng tạo áp lực một chút, đương sự bác sĩ tỏ vẻ người chết phía trước tra ra được trọng độ thận suy kiệt, thời gian vô nhiều.”

Nghe đến mấy cái này, hoắc thừa an cười lạnh một tiếng, vô hình trung tản mát ra lạnh lẽo hơi thở càng hiện bức nhân.

“Hảo! Thật là thực hảo! Ta không nghĩ tới thạch lam cùng thạch quang thế nhưng làm ra như vậy vừa ra tuồng, thật là thực hảo!”

Hắn ánh mắt sắc bén nhìn về phía quách hạo, trầm giọng hỏi: “Người chết băng quan còn đặt ở di thụy cư công trường đâu?”

Quách hạo thật mạnh gật đầu, sắc mặt cũng rất khó xem.

“Còn đặt ở nơi đó, phía trước có cùng người chết người nhà hiệp thương quá, người nhà cắn định một ngàn vạn bồi thường, chút nào sẽ không hàng.”

Hoắc thừa an môi mỏng hơi câu, cười lạnh nói: “Một khi đã như vậy, ngươi liền cùng bọn họ giảng, mười vạn nhân đạo trợ cấp! Làm cho bọn họ lập tức bỏ chạy, nếu là không triệt, toà án thượng thấy! Mấy ngày nay lầm công cùng kéo dài thời hạn, tổn thất một ngàn vạn có đi?”

Quách hạo gật đầu.

“Tổng tài yên tâm, ta biết nên làm như thế nào.”

Có hoắc thừa an cho phép, quách hạo lập tức xuống tay đi làm di thụy cư công trường sự tình.

Đến nỗi thạch quang bên kia, không rất thích hợp làm quách hạo động thủ, mà nay Hàn nghị đang ở dưỡng thương, việc này chỉ có thể giao cho A Phi đi làm.

Thật lâu không có chờ đến Tống từ từ điện thoại, đủ loại việc vặt càng là phiền nhiễu hắn vẫn luôn giếng cổ không gợn sóng tâm, làm hắn lại khó bảo toàn cầm bình tĩnh tự nhiên.

Giãy giụa thật lâu sau, hắn lấy ra di động, nhìn đen nhánh màn hình, lần nữa giãy giụa lên.

Rốt cuộc, muốn hay không cho nàng gọi điện thoại?

Ngày hôm qua phát sinh như vậy nghiêm trọng sự tình, nàng hẳn là cũng sợ hãi đi?

Mà nàng sở dĩ không gọi điện thoại cho hắn, có thể hay không là bởi vì sợ hắn trách cứ nàng, cho nên mới bảo trì trầm mặc?

Càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng.

Thật lâu sau, hắn rốt cuộc hạ quyết tâm, bát thông Tống từ từ điện thoại.

Được đến mạc tiểu nhiên thông cảm, lại được đến lôi lỗi đồng ý, Tống từ từ cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra.

Chỉ là, tâm vẫn như cũ gắt gao nắm, mỗi khi nghĩ đến hắn lúc ấy nhìn phía nàng khi kia nghi ngờ, phủ định ánh mắt, tâm liền dường như bị kim đâm giống nhau, đau nàng nhịn không được nắm chặt song quyền, tu bổ mượt mà móng tay chọc lòng bàn tay sinh đau, chỉ có như vậy, mới có thể cảm giác trong lòng đau muốn dễ chịu một chút.

Di động tiếng chuông bỗng nhiên vang lên, không đợi nàng lấy qua di động, mạc tiểu nhiên liền một tay đem di động của nàng đoạt qua đi.

Chỉ thấy mạc tiểu nhiên căm giận trừng mắt màn hình di động, mắng: “Hảo a, hoắc tra nam cư nhiên còn dám gọi điện thoại lại đây? Hừ! Ta nhưng thật ra muốn nhìn hắn có cái gì hảo thuyết!”

Không đợi Tống từ từ nói chuyện, mạc tiểu nhiên liền thẳng chuyển được điện thoại.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau