Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 443 rời đi kế hoạch ( 8 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 443 rời đi kế hoạch ( 8 )

Chương 443 rời đi kế hoạch ( 8 )


443.

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Thân là Hoắc thị tập đoàn tổng tài, tuy rằng hắn không thế nào thích trở thành người khác chú mục tiêu điểm, nhưng là, công tác tính chất cho phép, rất nhiều thời điểm, hắn cần thiết đi đến đại chúng trước mắt, đại biểu Hoắc thị tập đoàn làm ra một cái tỏ vẻ.

Như vậy trải qua quá nhiều, hắn cũng sớm đã thói quen.

Chính là, lấy chơi lưu manh mà bị mọi người vây xem, này thật đúng là từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên!

Đối mặt mọi người chỉ chỉ trỏ trỏ, hoắc thừa an thần sắc lãnh trầm, hắn xem cũng không xem những người khác liếc mắt một cái, hai tròng mắt tiêu điểm vẫn như cũ dừng ở Tống từ từ trụ kia gian phòng bệnh trên cửa.

Hắn trầm giọng quát khẽ, “Làm ta đi vào!”

Mạc tiểu nhiên mới sẽ không nghe lời hắn, hoàn toàn làm lơ hắn xú mặt.

“Liền không! Ngươi hiện tại liền cho ta đi, nếu ngươi không đi nói, ta liền kêu bảo an! Hừ! Ta nhưng thật ra muốn nhìn bệnh viện quản hay không người bệnh chết sống!”

Nhìn đến mạc tiểu nhiên như vậy chấp nhất ngăn ở nơi này, hoắc thừa an cũng là đầy mặt bất đắc dĩ.

Chặn đường nếu là cái hán tử, hắn sớm một quyền tấu bay, cố tình là mạc tiểu nhiên, vẫn là cái siêu cấp không sợ hắn, siêu cấp da mặt dày nữ nhân.

Hắn dám cam đoan, nếu là hắn lại tiến thêm một bước nói, mạc tiểu nhiên khẳng định lại sẽ giống vừa rồi như vậy cuồng khiếu phi lễ.

Chuyện này nếu như bị người truyền tới truyền thông phóng viên bên kia, hắn hoắc thừa an mặt trong mặt ngoài nhưng đều xem như mất hết.

Ở cùng Tống từ từ ở bên nhau phía trước, trên phố còn từng nghe đồn không gần nữ sắc hắn kỳ thật là cái gay, hiện tại nhưng hảo, gay nghe đồn vừa mới hạ màn, hắn lại muốn hóa thành sắc ma, cư nhiên phi lễ lão bà khuê mật.

Thật sâu hít vào một hơi, kiềm chế hạ đáy lòng phiền loạn suy nghĩ, hắn lui về phía sau một bước, cho thấy thái độ của hắn đều không phải là tưởng cường sấm.

“Nàng hiện tại thế nào?” Hắn lo lắng thấp giọng hỏi nói.

Mạc tiểu nhiên căm giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

“Ngươi cảm thấy sẽ thế nào? Ra loại chuyện này, cái nào nữ nhân chịu được? Nếu không phải ta ngăn đón, chỉ sợ Tống Tống nàng……”

Nói chuyện, mạc tiểu nhiên thế nhưng nghẹn ngào lên.

Này nghẹn ngào là thật sự, nàng phát ra từ thiệt tình luyến tiếc hảo khuê mật chịu này đó khổ, chính là, lời nói lại là giả, thuần túy vì hù dọa hoắc thừa an.

Lãnh khốc tâm tức khắc trầm xuống.

Chẳng lẽ, mạc tiểu nhiên vừa rồi nói những lời này đó đều là thật sự?

Hắn không tin!

“Ta muốn gặp nàng!”

Mạc tiểu nhiên hừ lạnh một tiếng, hơi có chút không kiên nhẫn trách mắng: “Ngươi người này có phiền hay không? Ta đều đã theo như ngươi nói, Tống Tống nàng hiện tại không nghĩ gặp ngươi. Ta nói Hoắc tổng, ngươi hảo hảo tổng tài không lo, trong công ty như vậy nhiều sự tình không đi xử lý, chạy nơi này đương cái gì thuốc cao bôi trên da chó đâu? Chạy nhanh đi đi đi!”

Một bên nói, mạc tiểu nhiên một bên phất tay đuổi đi hoắc thừa an rời đi, kia ghét bỏ bộ dáng quả thực cùng đuổi đi khất cái không gì khác nhau.

Hắn như thế nào có thể đi?

“Ta muốn gặp nàng!”

Hắn ánh mắt sáng quắc nhìn về phía mạc tiểu nhiên, biểu tình nghiêm túc, thái độ kiên định.

Mạc tiểu nhiên quả thực phải bị hắn bướng bỉnh cấp khí điên.

“Ngươi người này nói như thế nào không thông đâu?” Trong đầu bỗng nhiên linh quang chợt lóe, nàng đắc ý cười nhìn về phía hoắc thừa an, “Muốn gặp nhà của chúng ta Tống Tống cũng không phải không được. Chờ ngày mai đi, ngày mai ngươi đem giấy thỏa thuận ly hôn viết hảo, đến lúc đó, mang lại đây cấp Tống Tống ký tên, hai người các ngươi về sau liền không gì quan hệ.”

Hắn sắc mặt tối sầm, biểu tình phẫn nộ dường như đột nhiên tạc mao sư tử, ánh mắt hung ác, sắc bén, cả người phát ra ra khí thế nguy hiểm cực kỳ, dường như giây tiếp theo hắn liền sẽ ra tay giống nhau.

Gan lớn như mạc tiểu nhiên, cũng kinh không được hắn này một dọa, theo bản năng lui về phía sau hai bước.

Chỉ là, nàng thực mau lại dừng bước bước, đôi tay chống nạnh, đồng dạng hung hăng mà trừng mắt nhìn trở về.

“Ngươi đừng cho là ta sợ ngươi! Người tới nào, phi lễ a, người tới nột, phi lễ a……”

Ở mạc tiểu nhiên kiên trì bền bỉ kêu cứu hạ, bệnh viện bảo an thật đúng là tới!
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh dược thần|Trọng sinh chi ngạo kiều tiểu quân tẩu|Nông môn hãn thê vội làm ruộng|Tám đại lão tự xưng là ta vị hôn phu|Đích nữ ác phi|Ta thật là đứng đắn đạo sĩ|Chí tôn triệu hoán sư|Hải tặc vương cùng long chi tử|Trốn mỹ lục|Thái Tử Phi nhảy vực sau, hung ác hoàng thúc hắn điên cuồng|Huyền Linh giới đều biết ta nhu nhược đáng thương nhưng có thể đánh|Danh môn ấm hôn: Lão công quá phúc hắc|Chơi hư thế giới thả câu giả|Khuynh thành than: Hoàng phi không dễ chọc ( toàn bổn )|Đoàn sủng tiểu phúc nữ: Kiều kiều bao mang cả nhà làm giàu|Nãi bao ba tuổi rưỡi, ta là toàn hào môn đoàn sủng|Lóe hôn sau, phu nhân nhà giàu số một thân phận tàng không được lạp|Mạnh nhất đạo sĩ hệ thống|LOL: Đồng đội nội cuốn ta càng ngày càng cường|Vũ trụ tuyển thủ chuyên nghiệp

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau