Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 446 rời đi kế hoạch ( 11 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 446 rời đi kế hoạch ( 11 )

Chương 446 rời đi kế hoạch ( 11 )


446.

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Hầu chủ nhiệm tốt xấu cũng là bệnh viện chủ nhiệm y sư, người bình thường nhiều ít đều sẽ cấp một ít mặt mũi, nếu hắn mở miệng, mặt khác người bệnh người nhà cũng liền đều chạy nhanh đóng cửa trở về phòng.

Chỉ khoảng nửa khắc, vừa rồi còn ầm ĩ trên hành lang chỉ còn lại có hoắc thừa an cùng mạc tiểu nhiên đối lập đứng ở nơi đó.

Hắn giữa mày khẩn ninh, bất động thanh sắc lui về phía sau một bước, theo sau quay người lại, đôi tay cắm túi, lưng dựa tường đứng ở nơi đó.

“Ta chờ nàng, chờ đến nàng bằng lòng gặp ta.”

Tuy rằng không thích hoắc thừa an, bất quá mạc tiểu nhiên cũng biết, chỉ cần là hoắc thừa an nói ra nói, tuyệt đối không trộn lẫn bất luận cái gì hơi nước.

Còn nữa, nàng vừa rồi như vậy ra sức đuổi đi hắn đi, hắn cũng chưa đi, mạc tiểu nhiên đánh giá, này da mặt dày gia hỏa đại khái thật là chưa tới phút cuối chưa thôi!

“Hừ! Tùy ngươi liền!”

Không mau hừ lạnh một tiếng, mạc tiểu nhiên xoay người vào phòng bệnh, không nghĩ tiếp tục cùng hắn ở bên này cọ xát.

Nhìn đến mạc tiểu nhiên tiến vào, Tống từ từ ngẩng đầu, lo lắng nhìn về phía nàng.

“Tiểu nhiên, vừa rồi bên ngoài như vậy ầm ĩ, sao lại thế này?”

Mạc tiểu nhiên nhưng không nghĩ làm Tống từ từ lo lắng, chỉ lời ít mà ý nhiều đem chuyện vừa rồi nói một lần.

“Hải…… Có thể có chuyện gì a? Chính là hoắc thừa an tưởng tiến vào, ta không cho hắn tiến, này không, bên cạnh phòng bệnh người đều ra tới vây xem. Tấm tắc…… Đường đường Hoắc thị tập đoàn tổng tài cũng sẽ biến thành vô lại hầu, này nếu là báo danh truyền thông bên kia, ngày mai có thể hay không bước lên Weibo hot search a?”

Mạc tiểu nhiên một tay chống cằm, thực nghiêm túc suy tư lên.

“Ngô…… Nói không chừng ta còn có thể kiếm một bút khoản thu nhập thêm! Rốt cuộc, loại này trọng bàng tin tức chính là mười năm khó gặp một lần.”

Biết mạc tiểu nhiên là ở nói giỡn, Tống từ từ cười trắng nàng liếc mắt một cái.

“Thôi đi, liền tính là ngươi cho hắn đem chuyện này thọc đến truyền thông bên kia, ngươi cho rằng có nhà ai trang web hoặc là công chúng hào dám bá chuyện này nhi?”

Nghe được Tống từ từ nói, mạc tiểu nhiên uể oải một phiết miệng.

“Được rồi được rồi, hắn quyền thế ngập trời, một tay che trời, không ai đấu đến quá hắn. Nhưng…… Kia thì thế nào đâu? Hiện tại còn không phải đứng ở bên ngoài trạm chân tường đâu.”

Nghĩ đến đắc ý chỗ, mạc tiểu nhiên nhịn không được nhảy lên váy cỏ vũ động tác.

Tống từ từ mặt tối sầm, cũng là lấy mạc tiểu nhiên không có biện pháp.

Tuy rằng không thể tận mắt nhìn thấy đến Tống từ từ mạnh khỏe, bất quá hoắc thừa an vẫn là từ dương thẩm trong miệng biết được bảo bảo thực hảo, chỉ là có chút không ổn định, yêu cầu Tống từ từ nằm trên giường tĩnh dưỡng một đoạn thời gian.

Biết được các nàng hai người hảo hảo, hắn treo tâm cũng là thả lỏng xuống dưới, lại vẫn như cũ chấp nhất đứng ở nơi đó không đi.

Hắn đã sai rồi một lần, không thể lại sai lần thứ hai, hôm nay, vô luận như thế nào, hắn đều phải nhìn thấy nàng!

Không bao lâu, được đến mạc tiểu nhiên thông tri lôi lỗi liền tới đây.

Đi ngang qua hoắc thừa an thân biên khi, lôi lỗi không quên khinh bỉ triều hắn dựng thẳng lên một ngón giữa.

“Hoắc thừa an, ngươi thật là hảo thật sự!”

Nhìn đến lôi lỗi tùy tiện vào phòng bệnh, thậm chí liền phòng bệnh môn đều đã quên quan, hoắc thừa an tuấn mi hơi ninh, nện bước di động, đã là theo qua đi.

Khóe mắt dư quang ngó thấy hoắc thừa an liền đứng ở cửa, thâm thúy ánh mắt xa xa nhìn về phía nàng, Tống từ từ ra vẻ vui vẻ mở ra hai tay, cùng lôi lỗi tới cái đại đại ôm.

Lôi lỗi tiến đến nàng bên tai, nhẹ giọng nói: “Ngươi hiện tại có hay không cái gì muốn ăn? Ta vừa lúc mấy ngày nay không có việc gì, ngươi muốn ăn cái gì, ta đều cho ngươi làm.”

Tống từ từ nhẹ nhàng lắc đầu, “Không cần ngươi phiền toái, ta ăn bệnh viện thực đường đồ ăn liền hảo.”

Lôi lỗi cũng chậm rãi lắc đầu, “Như vậy sao được? Thực đường đồ ăn một chút nước luộc đều không có, càng miễn bàn kia khẩu vị như thế nào, dù sao ta là vô pháp nuốt xuống. Đến, ngươi nếu là chính mình không đề cập tới, ngày mai ta liền đi mua một quyển thai phụ thực đơn, liền dựa theo mặt trên thực đơn làm.”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau