Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 452 thanh lý môn hộ ( 2 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 452 thanh lý môn hộ ( 2 )

Chương 452 thanh lý môn hộ ( 2 )


452.

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Hắn biểu tình nhàn nhạt liếc Chử nhuỵ liếc mắt một cái, nhàn nhạt gật đầu, chậm rãi vào nhà ăn, ở bàn ăn bên ngồi xuống, không rên một tiếng cầm lấy bày biện ở trên bàn chiếc đũa, gắp một khối thịt kho tàu xương sườn, nhấm nuốt ba lượng hạ, liền trực tiếp nuốt, hắn lại gắp một khối bông cải xanh, đồng dạng nhấm nuốt ba lượng hạ, lại lần nữa ăn.

“Lần đầu tiên ăn ngươi làm đồ ăn, tay nghề cũng không tệ lắm.”

Nghe hắn ngữ khí nhàn nhạt tán dương, đứng ở một bên Chử nhuỵ lại mạc danh cảm thấy cả người nhũn ra, nước mắt khống chế không được từ khóe mắt lăn xuống, rũ tại bên người đôi tay đã run run tựa như run rẩy giống nhau.

Vì cái gì không hỏi nàng như thế nào liền xuất viện? Vì cái gì không hỏi nàng như thế nào sẽ ở trong nhà? Vì cái gì không hỏi nàng nghĩ như thế nào lên nấu cơm? Vì cái gì không hỏi……

Vì cái gì hắn sẽ như thế bình tĩnh?

Bình tĩnh thật giống như bão táp sắp xảy ra trước an bình.

Không được đến Chử nhuỵ đáp lại, hắn cũng không thèm để ý, hãy còn đang ăn cơm đồ ăn, ở hắn lại uống lên một chén bí đao xương sườn canh lúc sau, Chử nhuỵ rốt cuộc khóc lóc ngã ngồi trên mặt đất.

Nàng khóc lóc bò đến hắn bên người, run rẩy hai tay chặt chẽ ôm lấy hắn chân, ai thanh khóc ròng nói: “Thừa an, cầu ngươi! Không cần lại ăn! Thật sự không cần lại ăn! Ngươi vì cái gì không hỏi ta? Ngươi nhất định đều đã biết, đúng hay không? Ta sớm biết rằng này hết thảy rồi có một ngày sẽ bị ngươi nhìn thấu, ta biết ngươi là trên thế giới này thông minh nhất người, ngươi nhất định sẽ biết……”

“Thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi, là ta lòng lang dạ sói, là ta bị ma quỷ ám ảnh, là ta thực xin lỗi ngươi, cầu ngươi, không cần lại ăn!”

Đối mặt Chử nhuỵ khóc rống, hắn lại một bộ thờ ơ bộ dáng, lại uống lên non nửa chén canh.

Rốt cuộc buông chén đũa, hắn không chút nào bủn xỉn khen nói: “Tiểu nhuỵ, ngươi hầm canh thật sự thực hảo uống.”

Chử nhuỵ cũng đã khóc giọng nói đều ách.

“Thừa an, không cần lại ăn, cầu ngươi…… Là ta sai, là ta thực xin lỗi ngươi……”

Nhìn nàng chật vật ngồi dưới đất, hắn nhẹ nhàng bắt lấy nàng hai tay, đỡ nàng đứng lên, lại nhu thuận đem nàng ôm tiến trong lòng ngực, tay phải vỗ nhẹ nàng phía sau lưng, trấn an khóc rống thất thanh nàng.

“Muốn nói thực xin lỗi, cũng là ta thực xin lỗi ngươi, nếu……”

Nếu niên thiếu hắn không phải dễ dàng như vậy từ bỏ, nếu niên thiếu hắn nguyện ý chấp nhất tìm nàng, nếu khi đó hắn không bỏ lỡ bất luận cái gì dấu vết để lại, hết thảy, nhất định sẽ viết lại.

Hắn than nhẹ một tiếng, tiếp tục nói: “Nếu có ai thực xin lỗi ai, kia nhất định là ta thực xin lỗi ngươi, là ta sai, mới làm ngươi thành hiện tại bộ dáng. Này đó đồ ăn, coi như làm là đối ta trừng phạt đi.”

Chử nhuỵ lui ra phía sau một bước, kinh ngạc che miệng, hai mắt đẫm lệ mông lung nàng khó có thể tin đối hắn liên tục lắc đầu.

“Ngươi đều đã biết?”

Hắn gật đầu, thần sắc lãnh trầm tựa huyền băng.

Đốn một lát, hắn tàn nhẫn thấp giọng hỏi nói: “Có nghĩ báo thù?”

Chử nhuỵ có một lát chần chờ.

“Báo thù?”

Đối thạch quang sợ hãi chôn sâu nàng đáy lòng, thật sâu khảm nhập nàng cốt tủy, trở thành trói buộc nàng cả đời ác mộng, nàng sợ hãi đến thậm chí không dám muốn báo thù sự.

Thạch quang có thạch lam chống lưng, quyền đại thế đại, nàng nho nhỏ bình dân, như thế nào sẽ là hắn như vậy quyền thế đối thủ?

Mà nàng sở dĩ không dám đem này hết thảy nói cho hoắc thừa an, lại là đang sợ hoắc thừa an xem thường nàng.

Rốt cuộc, thạch quang dạy dỗ nàng thủ đoạn có thể nói súc sinh, như vậy dơ nàng làm sao dám dùng gương mặt thật đối mặt hắn? Chỉ nghĩ duy trì cuối cùng một tia thể diện, bình tĩnh cùng hắn sinh hoạt ở bên nhau.

Nhưng mà, giấy không thể gói được lửa, hắn chung quy là cái gì đều đã biết.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau