Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 454 thanh lý môn hộ ( 4 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 454 thanh lý môn hộ ( 4 )

Chương 454 thanh lý môn hộ ( 4 )



Đổi mới thời gian: 20160907

Cho dù có hoắc thừa an che ở trước mặt, Chử nhuỵ vẫn như cũ khống chế không được run rẩy.

Những cái đó qua đi dường như dòi trong xương, dường như ném không thoát ác mộng, làm nàng vừa thấy đến thạch quang liền không tự giác mà sợ hãi.

Hoắc thừa an lại một phen túm chặt cổ tay của nàng, cũng từ một bên bảo tiêu trong tay tiếp nhận một cây bằng da roi, thật mạnh đặt ở Chử nhuỵ lòng bàn tay.

“Đi! Hung hăng mà trừu hắn, tựa như hắn đã từng đối với ngươi như vậy!”

Nàng sợ hãi muốn chạy trốn, lại bị hoắc thừa an gắt gao túm chặt.

Bị động, nàng bị hoắc thừa an kéo đi tới thạch quang bên người, hắn bắt lấy nàng tay phải, đem roi nhét vào tay nàng, sau đó hung hăng mà vứt ra.

“A……”

Nhắm hai mắt nàng dọa hét lên một tiếng, thân bất do kỷ vứt ra thật mạnh một roi.

Hoắc thừa an ra tay, tự nhiên không nhẹ, này roi là hắn làm người đặc chế, trừu ở trên người rất đau, nhưng lại sẽ không tạo thành quá nghiêm trọng vết thương, nhất đáng sợ chính là, roi thượng lau một loại tính chất đặc biệt nước thuốc, có thể đem người đau đớn gấp ba năm lần phóng đại.

Một roi trừu ở trên người, thạch quang tức khắc như chặt đứt tứ chi lang giống nhau, thảm gào ra tiếng.

“A…… Tiểu tiện nhân, ngươi dám trừu ta? Ngươi chết chắc rồi!”

Hoắc thừa an như cũ thần sắc lãnh trầm, hắn không chút do dự lần nữa nắm lấy Chử nhuỵ tay, nâng lên, hung hăng ném xuống một roi lại một roi.

Chậm rãi, đương hắn dần dần buông ra tay nàng, thong thả lui về phía sau, đã lâm vào thống khổ trong hồi ức Chử nhuỵ lại không tự biết tiếp tục liên tục huy động roi, hung hăng mà trừu ở thạch quang trên người, trên mặt……

Vì cái gì muốn huỷ hoại nàng? Ngày đó, nàng mới là một cái 16 tuổi hài tử nha! Hắn liền nương men say, cầm thú chiếm hữu nàng, còn đem nàng trở thành tình dục phương diện cấm luyến, suốt cầm tù nàng mười năm!

Mười năm, nhân sinh có thể có mấy cái mười năm? Mà nay nàng, thậm chí liền một năm đều không đến.

Ngay từ đầu kia một hai năm, nàng không được xin tha, không được cho hắn dập đầu, cầu hắn buông tha nàng, ở như vậy đi xuống nói, nàng sẽ chết.

Chính là, thạch quang lại chẳng quan tâm, cười dữ tợn chiếm hữu nàng, thậm chí vô số lần dùng các loại không thể tưởng tượng công cụ dạy dỗ nàng.

Dần dần, nàng trong mắt minh quang dần dần biến mất, chỉ còn lại có một mảnh u ám, nàng rốt cuộc hoàn toàn thành không có linh hồn cái xác không hồn.

“Hỗn đản! Kêu ngươi khi dễ ngươi! Ngươi đáng chết! Ngươi thật sự đáng chết!”

Chử nhuỵ hồng con mắt, hung hăng mà một roi lại một roi trừu hạ, thẳng đánh thạch quang đầy mặt máu tươi, cả người da tróc thịt bong, cơ hồ không có một khối hảo thịt.

Nhưng mà, dù vậy, A Phi đám người chỉ là vây xem, không có một người tiến lên khuyên giải.

Đối với A Phi mấy người bọn họ mà nói, bộ đội đặc chủng xuất thân bọn họ cũng từng đương quá lính đánh thuê, ở bọn họ trên tay mất đi mạng người vốn là đếm không hết, kẻ hèn một chút đòn hiểm, hoàn toàn không bị bọn họ để vào mắt.

Đến nỗi hoắc thừa an, hắn càng hận thạch lam dùng kế lừa khắc nại đem hắn trói đi, đáng tiếc hiện tại hắn còn không thể đối thạch lam xuống tay, kia cũng đến lấy thạch quang xả xả giận!

Đương nhiên, thạch lam trợ Trụ vi ngược, hắn là sẽ không bỏ qua nàng! Đối phó nàng, chỉ là sớm muộn gì sự!

Điên cuồng trừu một giờ, thoát lực Chử nhuỵ suy sụp ngã ngồi ở trên mặt đất, mà thạch quang đã hôn mê bất tỉnh.

Hoắc thừa an như cũ một bộ mặt vô biểu tình bộ dáng, lấy quá một lọ nước khoáng, vặn ra, đưa tới Chử nhuỵ bên môi, chờ nàng một hơi uống lên hơn phân nửa bình sau, hắn mới trầm giọng nói: “Ngươi muốn cho hắn có cái gì kết cục?”

Chử nhuỵ oán hận trừng hướng thương tích đầy mình thạch quang, mặc dù là thấy hắn như thế thê thảm, nàng trong lòng hận ý vẫn như cũ khó có thể đánh tan một chút ít.

“Thiến hắn! Đưa đi Nam Phi đào quặng!”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau