Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 459 tiểu đậu Hà Lan _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 459 tiểu đậu Hà Lan

Chương 459 tiểu đậu Hà Lan


459.

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Năm cái giờ sau, Hàn nghị mang theo Tống ba ba cùng Tống mụ mụ rốt cuộc đến bệnh viện.

Tống từ từ trụ phòng bệnh là phòng suite, cho nên Hàn nghị cùng Tống ba ba chỉ ở bên ngoài trong phòng khách chờ, chỉ có Tống mụ mụ đi vào bên trong phòng ngủ.

Tiểu bảo bảo đã rất thơm ngọt ngủ, Tống mụ mụ ghé vào giường em bé thượng nhìn một hồi lâu, cuối cùng là không có quấy rầy ngủ ngon hương bảo bảo, nàng quay đầu nhìn về phía nằm ở trên giường bệnh nữ nhi, khóe mắt không cấm chảy ra đau lòng nước mắt.

Muốn mắng, lại vẫn là nhịn xuống.

Tống mụ mụ nắm lấy Tống từ từ tay, nhẹ nhàng chụp rồi lại chụp, vì nương trong lòng có quá nhiều khổ cùng luyến tiếc, nhưng mà, vạn ngữ ngàn ngôn chung quy chỉ biến thành một câu.

“Từ từ, ngươi vất vả……”

Nhìn Tống mụ mụ hồng hồng đôi mắt, Tống từ từ cũng nhịn không được đỏ vành mắt.

“Mẹ, là ta không tốt, làm ngươi cùng ba ba lo lắng, các ngươi…… Sẽ trách ta sao?”

Tống mụ mụ ngậm nước mắt, lắc đầu.

“Như thế nào sẽ trách ngươi? Ngươi từ nhỏ chính là cái có chính mình ý tưởng hài tử, mẹ tin tưởng, nếu không phải tình phi đắc dĩ, ngươi sẽ không làm ra như vậy lựa chọn. Ngươi yên tâm, ba mẹ duy trì ngươi, vĩnh viễn là ngươi hậu thuẫn. Về sau, ba mẹ giúp ngươi mang hài tử, bảo bảo chính là ba mẹ tâm đầu nhục.”

Gần như nửa năm không thấy, Tống từ từ nguyên tưởng rằng mụ mụ vừa thấy mặt khẳng định liền sẽ đổ ập xuống mắng nàng một đốn, ít nhất cũng muốn nói nàng làm việc quá thiếu suy xét.

Chính là, mụ mụ lại cái gì đều không có nói, chỉ là kiên định tỏ vẻ vĩnh viễn là nàng kiên cường hậu thuẫn.

Nhưng mà, Tống từ từ không biết chính là, ở nàng rời đi thành phố S lúc sau, hoắc thừa an từng đi qua Tống gia rất nhiều lần, hắn thái độ khẩn thiết thỉnh cầu Tống ba ba cùng Tống mụ mụ tha thứ, cũng khẩn cầu bọn họ coi như cái gì cũng không biết, không cần trách cứ Tống từ từ, cũng không cần giúp hắn cầu tình.

Ngay từ đầu nghe nói những cái đó sự tình, Tống mụ mụ quả thực tức giận đến gan đau, chính là ở hoắc thừa an năm lần bảy lượt đến thăm hạ, Tống mụ mụ cũng biết nơi này có quá nhiều hiểu lầm, quá nhiều tình phi đắc dĩ, cho nên nàng cũng liền tạm thời tha thứ hoắc thừa an.

Nghe được mụ mụ nói, cảm động nước mắt mãnh liệt mà ra, Tống từ từ mở ra hai tay, ôm chặt Tống mụ mụ.

Tuy rằng bảo bảo chữa trị nàng rách nát tâm, chính là có thể được đến mụ mụ thông cảm cùng duy trì, vẫn như cũ làm Tống từ từ cảm giác ấm áp, cũng làm nàng càng có dũng khí đi đối mặt tương lai hết thảy.

Bảo bảo ngủ thời gian cũng không trường, hai mươi phút sau, liền lắc lư đầu nhỏ tỉnh, mắt hai mí mắt to nhấp nháy nhấp nháy nháy.

Tống mụ mụ vui vẻ lại kích động đem tiểu tôn tử bế lên, liên tục hôn hắn vài khẩu.

“Ta tôn tử chính là hương, từ từ, cấp bảo bảo lấy tên sao?”

Tống từ từ đạm cười nói: “Lấy hảo, nhũ danh kêu đậu Hà Lan, đại danh kêu Tống hàm.”

Vừa nghe tên này, Tống mụ mụ tức khắc mày nhăn lại.

“Này Tống hàm nghe tới còn man không tồi, chính là, nhũ danh như thế nào có thể kêu đậu Hà Lan đâu? Không dễ nghe, không dễ nghe, đổi một cái đi?”

Tống từ từ cười lắc đầu.

“Liền không, ta nhi tử liền kêu đậu Hà Lan, thật tốt nghe, nhiều manh?”

Tống mụ mụ vô ngữ, một bên mạc tiểu nhiên đám người lại là cử đôi tay tỏ vẻ tán đồng.

Mạc tiểu nhiên càng là thừa dịp cưu na còn không có xuống tay, hoả tốc từ Tống mụ mụ trong lòng ngực đem bảo bảo ôm qua đi.

Liên tục hôn bảo bảo vài khẩu, mạc tiểu nhiên lúc này mới xem như quá đủ nghiện.

“Lúc này mới kêu chân chính tiểu thịt tươi! Ngoan đậu Hà Lan, mau kêu mẹ nuôi! Mẹ nuôi cho ngươi đi mua đường ăn, được không?”

Bất quá, tiểu đậu Hà Lan tựa hồ không thế nào nguyện ý cấp mạc tiểu nhiên mặt mũi, nàng vừa dứt lời, tiểu nãi oa nhi liền khóc lên.

Trương dì chạy nhanh đem bảo bảo ôm qua đi, lại đưa đến Tống từ từ bên kia đi uống nãi.

Có lẽ là thật sự đói bụng, một xử đến Tống từ từ trước ngực, tiểu đậu Hà Lan liền gấp không chờ nổi ăn lên.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau