Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 493 xuất quỹ ( 3 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 493 xuất quỹ ( 3 )

Chương 493 xuất quỹ ( 3 )


493.

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Nghe được Triệu lâm lời này, Tống từ từ quả thực muốn chọc giận điên rồi.

Nàng giận trừng hướng Triệu lâm, tức giận trầm giọng chất vấn, “Triệu lâm, ngươi còn biết xấu hổ hay không? Ngươi ái xuất quỹ liền xuất quỹ đi, không liên quan chuyện của ta! Nhưng là ngươi dám đánh đình đình chủ ý, liền quan chuyện của ta!”

Đột nhiên thấy Tống từ từ cảm xúc như vậy kích động, tiểu đậu Hà Lan có chút hơi sợ nằm ở nàng đầu vai, gắt gao ôm nàng cổ, rất nhỏ thanh hỏi: “Tống Tống, bọn họ là ai nha?”

Người chung quanh thật sự là quá nhiều, cố ý vô tình, lại có hảo những người này bị bọn họ bên này cấp hấp dẫn.

“Đây là làm sao vậy? Tình huống như thế nào?”

“Hải…… Còn dùng nói sao? Khẳng định là chính thất tới bắt tiểu tam.”

“Kia nam mắt mù sao? Kia chính thất lại xinh đẹp khí chất lại hảo, so với kia tiểu tam quả thực mạnh hơn một vạn lần.”

“Ai nói không phải đâu? Các ngươi xem kia hài tử, xinh đẹp cùng búp bê Tây Dương dường như, kia nam như thế nào nhẫn tâm xuất quỹ?”

“Ai…… Hiện tại này thế đạo, rối loạn rối loạn, gia hoa lại xinh đẹp, kia trước sau không bằng hoa dại hương…… Ai ai ai…… Đừng! Đừng! Lão bà, đừng đánh, ta chỉ là nói nói người khác mà thôi, ngươi vĩnh viễn là trong lòng ta nhất hương kia đóa hoa!”

Nhàn ngôn toái ngữ dần dần chui vào Tống từ từ lỗ tai, nàng sợ tiểu đậu Hà Lan bị thương tổn, liền không nghĩ lại cùng Triệu lâm ở bên này sính miệng lưỡi cực nhanh.

Nàng cũng không thèm nhìn tới Triệu lâm liếc mắt một cái, chỉ nhìn về phía đình đình, trầm giọng nói: “Đình đình, ngươi cho ta lại đây!”

Đình đình hơi sợ lại hướng Triệu lâm phía sau né tránh, dùng sức đối Tống từ từ lắc đầu, kiên quyết bất quá đi.

Tống từ từ chán nản, dứt khoát trực tiếp đi lên túm chặt đình đình tay, một bên thấp giọng nói: “Ngươi nếu là lại không theo ta đi, ta liền đem sự tình hôm nay nói cho dì ba!”

Vừa nghe nói Tống từ từ muốn đem chuyện này nói cho nàng mụ mụ, đình đình sợ, tâm bất cam tình bất nguyện đi theo nàng phía sau, chuẩn bị rời đi.

Chỉ là, vừa đi, nàng còn đầy bụng ủy khuất nhìn về phía Triệu lâm, tâm tâm niệm niệm không nghĩ rời đi.

Triệu lâm một phen túm chặt đình đình thủ đoạn, tức giận đối Tống từ từ quát: “Tống từ từ, ngươi không cần quá phận! Ngươi quản không được chính mình lão công, náo loạn cái bị nhà chồng đá ra môn kết cục, ngươi hiện tại còn muốn tới quản chúng ta? Ngươi có cái gì tư cách quản?”

Lời này vừa nói ra, vừa rồi còn đang xem náo nhiệt đám người tức khắc oanh một tiếng tạc.

“Hắc…… Nguyên lai không phải bắt tiểu tam nào? Đó là sao lại thế này?”

“Ai u…… Tấm tắc…… Thật là quá đáng tiếc, như vậy xinh đẹp nữ nhân, lại sinh đứa con trai, vì cái gì sẽ bị nhà chồng đá ra môn đâu?”

“Này còn dùng hỏi sao? Khẳng định là có tình huống bái, nhưng phàm là cái người bình thường, ai sẽ bỏ được đem xinh đẹp lão bà cùng nhi tử cùng nhau đá ra môn? Điên rồi phải không?”

“Ta lặc cái đi…… Chẳng lẽ kia hài tử không phải kia nữ nhân chồng trước?”

“Ai biết được……”

Nhàn ngôn toái ngữ càng ngày càng khó nghe, thậm chí nhân thân công kích tới rồi tiểu đậu Hà Lan trên người.

Tống từ từ hơi kém khí nổi điên, đây đều là chút người nào? Sao lại có thể như vậy vọng tự phỏng đoán nhà của người khác sự?

Cảm giác được tiểu đậu Hà Lan ôm nàng cổ tiểu cánh tay càng ngày càng dùng sức, Tống từ từ tâm hoảng hốt, một lát cũng không dám nhiều đãi, một tay ôm tiểu đậu Hà Lan, một tay túm đình đình, cưỡng bức đình đình cùng nàng đi.

Rốt cuộc vẫn là sợ Tống từ từ đem nàng cùng Triệu lâm sự nói ra đi, đình đình không tha tránh ra Triệu lâm tay, đi theo Tống từ từ phía sau.

Triệu lâm đâu chịu như vậy từ bỏ?

Hắn cũng lập tức theo qua đi.

Công viên giải trí hiển nhiên là chơi không được, nhưng là, loại chuyện này cũng không thích hợp bị người nhà biết, lúc này về nhà cũng không phải thực tốt lựa chọn.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau