Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 495 trả đũa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 495 trả đũa

Chương 495 trả đũa



Đổi mới thời gian: 20160912

Tống từ từ lãnh vững vàng nói thẳng ra tàn nhẫn nhất nói.

Hoặc là cưới, hoặc là phân, không có loại thứ ba lựa chọn.

Nàng nói được như vậy trực tiếp, một là xác định lấy Triệu lâm nhân phẩm, hắn căn bản không có khả năng từ bỏ Ngụy tím kia viên cây rụng tiền, nhị cũng là nói cho đình đình nghe.

Nàng biết đình đình thực ái Triệu lâm, vì hắn, thậm chí không tiếc cắt cổ tay tự sát, nhưng là, như vậy ái lại có cái gì ý nghĩa đâu? Chẳng lẽ nàng chính mình liền cam tâm vẫn luôn làm một cái ngầm nữ nhân, vĩnh viễn không thể gặp quang?

Tống từ từ nói, cũng là đình đình vẫn luôn chôn ở trong lòng những lời này đó, nàng vẫn luôn tưởng giảng, lại cũng vẫn luôn không dám giảng.

Theo Tống từ từ nói lạc, đình đình cũng đầy mặt chờ mong nhìn về phía Triệu lâm.

Bị Tống từ từ như vậy trực tiếp cưỡng bức, Triệu lâm sắc mặt khó coi đến cực điểm.

Hắn âm trầm trừng mắt Tống từ từ, khóe mắt dư quang lại là liếc về phía đình đình.

Tuy rằng hắn chưa từng có nghĩ tới muốn cưới đình đình, nhưng là có như vậy một cái ngoan ngoãn khả nhân tiểu tình nhân canh giữ ở bên người, không thể không nói, thật sự ở rất lớn trình độ thượng thỏa mãn hắn nam nhân lòng tự trọng, đền bù hắn ở Ngụy tím bên kia đã chịu thương tổn.

Chính là, Tống từ từ thế nhưng không nói hai lời liền phải bọn họ chia tay!

Dựa vào cái gì?

Mắt thấy đình đình chờ đợi ánh mắt dần dần biến u ám, Triệu lâm cái khó ló cái khôn, bỗng nhiên cười lạnh một tiếng, đối Tống từ từ nói: “Tống từ từ, này lại không liên quan chuyện của ngươi, ngươi hà tất như vậy gấp không chờ nổi hy vọng ta cùng đình đình chia tay đâu? Chẳng lẽ……”

Hắn dừng một chút, trong ánh mắt tràn đầy trào phúng.

“Chẳng lẽ ngươi còn đối ta ôm có hy vọng, chờ ta cùng đình đình một phân tay, ngươi liền nhân cơ hội mà nhập?”

Hắn bỗng nhiên đột nhiên một phách cái bàn, tay phải ngón trỏ hung hăng chỉ hướng Tống từ từ.

“Ta nói cho ngươi, lúc trước ngươi ham phú quý, bò lên trên hoắc thừa an giường, vô tình vô nghĩa vứt bỏ ta, ngươi hiện tại còn tưởng quay đầu lại? Ngươi nằm mơ! Ta đối đình đình chân tình chân ý, đình đình cũng tuyệt đối sẽ không bởi vì ngươi điểm này châm ngòi, liền từ bỏ chúng ta chi gian tình yêu!”

Triệu lâm vẻ mặt nghiêm khắc bác bỏ Tống từ từ dụng tâm hiểm ác, theo sau lại nhu tình như nước nhìn về phía đình đình, dắt lấy tay nàng, đặt ở bên môi, nhẹ nhàng một hôn.

“Đình đình, ta tâm, ngươi nhất hiểu, ngươi khẳng định sẽ không nghe những cái đó tiểu nhân xúi giục đi?”

Đình đình vốn dĩ liền có chút ngây thơ, Triệu lâm ngay từ đầu tiếp cận nàng lý do, cũng là nói hắn bị Tống từ từ vô tình vô nghĩa vứt bỏ, hy vọng nàng có thể từ giữa hòa giải, giúp hắn vãn hồi Tống từ từ.

Nói là thỉnh nàng hỗ trợ vãn hồi Tống từ từ, nhưng, trò chuyện trò chuyện, không biết sao lại thế này, nhưng thật ra hai người bọn họ liêu lên giường……

Giờ phút này, nhớ tới chuyện cũ, đình đình tâm dần dần liền hướng Triệu lâm lại gần đi.

Nàng nhíu lại khởi mày, hoài nghi nhìn về phía Tống từ từ, tuy rằng không nói chuyện, nhưng là ánh mắt của nàng đã thuyết minh hết thảy.

Tống từ từ khí một lóng tay chính mình, “Ta đối hắn còn có ý đồ? Đình đình, loại này chuyện ma quỷ ngươi cũng tin?”

Đình đình không hé răng, nhưng trầm mặc tức là đại biểu cho tán đồng.

Tống từ từ trực tiếp vô ngữ, căm giận trừng mắt nhìn Triệu lâm liếc mắt một cái.

“Tính ngươi miệng lưỡi sắc bén! Ngươi chờ, trong vòng 3 ngày, ngươi nếu là không cùng đình đình chia tay, ta khẳng định sẽ đi tìm Ngụy tím!”

Dứt lời, nàng lại nhìn về phía đình đình, tận tình khuyên bảo khuyên nhủ: “Đình đình, ngươi đã là người trưởng thành rồi, ai thị ai phi, ngươi trong lòng kỳ thật cũng có một cây xưng. Ta hy vọng ngươi có thể thấy rõ ràng một chút, không cần bị trước mắt biểu hiện giả dối che giấu, một người nam nhân, hắn nếu là thật sự ái ngươi, như thế nào sẽ bỏ được làm ngươi làm kẻ thứ ba? Vĩnh sinh vĩnh thế chịu người khác phỉ nhổ?”

Biết này hai người khó khăn chia lìa, Tống từ từ cũng không muốn nói thêm nữa chút cái gì, chuẩn bị quá mấy ngày trực tiếp đi tìm Ngụy tím.

Nàng tin tưởng, chỉ cần Triệu lâm còn để ý Ngụy tím tiền, hắn liền khẳng định sẽ cùng đình đình chia tay. Không có hắn hoa ngôn xảo ngữ dây dưa đình đình, đình đình cũng khẳng định sẽ thực mau nhận rõ hắn gương mặt thật.
Đề cử tiểu thuyết: Nãi ba: Khai cục nữ đế mang nữ nhi tới cửa bức hôn|Đầu trọc võ tăng ở đô thị|Kiều nữ|Trọng sinh chi siêu cấp học sinh|Một ngụm giá trên trời cơm chiên, lão đường đương trường bái sư|Tra cố chấp vai ác sau, ta trốn chạy thất bại|Đại thần hào hệ thống|Quẻ phi thiên hạ|Loạn thế thư|Thanh triều xuất các nhớ|Oan loại thiên hậu cùng nàng lão lục trợ lý|Xuyên nhanh: Điên phê nữ xứng ở hỏa táng tràng ngược điên rồi|Trọng sinh sau, ta bị lạnh như băng hoàng thúc nuông chiều|Trọng sinh chi chinh chiến tam quốc|Chiến Liêu Đông|Đại đế cơ|Đặc kéo phúc người mua câu lạc bộ|Bảy thước cẩm tú một hồ xuân|Hỏa linh phượng tiên|Bánh bao tu luyện thủ tục

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau