Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 501 họa là từ ở miệng mà ra ( 3 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 501 họa là từ ở miệng mà ra ( 3 )

Chương 501 họa là từ ở miệng mà ra ( 3 )



Tự thể:

Tên cửa hiệu:


Tác giả: Cốt tương

Hàn nghị nói cũng làm cưu na đột nhiên ý thức được một vấn đề, nàng khổ truy hắn nhiều năm như vậy, hắn lại như lão tăng nhập định giống nhau, bất luận nàng như thế nào dụ hoặc khiêu khích hắn, cũng không thấy hắn tâm động quá.

Nàng biết, có chút nam nhân đối với trinh tiết phương diện này xem đến thực trọng, mà nàng bên ngoài nhưng vẫn là hào phóng, bá đạo đại danh từ.

Chẳng lẽ, hắn sở dĩ vẫn luôn cự tuyệt nàng, chính là bởi vì nàng thanh danh bên ngoài?

Hàn nghị ho nhẹ một tiếng, không khẳng định, nhưng cũng không phủ định, hiển nhiên, tâm tư của hắn bị cưu na đoán trúng.

Cưu na buồn bực uống lên nửa ly rượu vang đỏ, nàng cười khổ một tiếng, ánh mắt nhìn về phía góc chỗ một trản tạo hình độc đáo đèn đặt dưới đất, lặng im một lát, thật lâu sau, mê mang ánh mắt dần dần biến kiên định, như là rốt cuộc hạ định rồi cái gì quyết tâm.

Nàng phục lại nhìn về phía Hàn nghị, chợt tắt vừa rồi ảm đạm chi sắc, biểu tình biến vô cùng nghiêm túc.

“Hàn nghị, làm ta bạn trai đi.”

Kinh ngạc với nàng đột nhiên như vậy trực tiếp tung ra vấn đề này, Hàn nghị giữa mày hơi nhíu, chần chờ một lát, châm chước một phen tìm từ, chính sắc nói: “Cưu na, kỳ thật chúng ta cũng không thích hợp, ta biết ngươi vẫn luôn niệm ta lúc ấy giúp ngươi chắn thương sự, nhưng……”

Cưu na giơ lên tay phải, ý bảo hắn im tiếng.

Nàng nhún nhún vai, cố ý làm ra một bộ không sao cả bộ dáng.

“Hảo hảo, những lời này ta đều đã nghe ngươi nói đã nhiều năm, lỗ tai đều mau nghe ra vết chai tới. Tính, ta suy nghĩ cẩn thận, ta cũng không nhỏ, ta mẹ vẫn luôn thúc giục ta cho nàng sinh cái tiểu tôn tử đâu, ngươi nếu là thật sự không muốn cùng ta ở bên nhau, ta cũng không miễn cưỡng ngươi. Nói thật, ngươi phía trước nói cho ta giới thiệu ngươi chiến hữu, thiệt hay giả?”

Trực giác làm hắn tin tưởng, cưu na lần này nói chính là thật sự.

Hàn nghị sửng sốt một chút, nhưng thực mau phục hồi tinh thần lại.

“Thật sự, ta có một cái vào sinh ra tử hảo huynh đệ, trước mắt liền ở thành phố S, chủ nghiệp là hộp đêm, quán bar lão bản, ngươi có thể tiếp thu sao?”

Cưu na từng ngụm từng ngụm uống lên hai ngụm rượu vang đỏ, đem trong lòng kia mạt đau đớn cùng chua xót áp xuống.

“Chỉ cần chủ nghiệp không phải giết người phóng hỏa là được, ta đều không sao cả, bất quá, ngươi xác định ngươi huynh đệ có thể tiếp thu ta thân phận?”

Hàn nghị lắc đầu, trong giọng nói nhất phái nghiêm túc.

“Hắn hẳn là cũng không cái gọi là, ngươi biết đến, chúng ta phía trước cũng làm quá lính đánh thuê, thân phận gì đó…… Ha hả…… Dù sao, hiện tại cũng chỉ nghĩ tới một ít bình phàm nhật tử, không nghĩ lại giống như trước kia như vậy.”

Cưu na khóe miệng hơi câu, tần một mạt trào phúng ý cười, “Ha hả…… Ta hiện tại mới phát hiện, ngươi vẫn là hố huynh đệ một phen hảo thủ.”

Hàn nghị đuôi lông mày hơi chọn, khó hiểu nhìn về phía nàng.

Cố nén trong lòng đau đớn, cưu na giơ lên gương mặt tươi cười, ra vẻ không sao cả nói: “Giống ta loại này vạn bụi cỏ trung quá nữ nhân, ngươi chạm vào đều khinh thường chạm vào một chút, giới thiệu cho ngươi huynh đệ, nhưng thật ra làm bừa giòn sao, ngươi nói ngươi có phải hay không hố huynh đệ một phen hảo thủ?”

Hàn nghị không vui nhíu mày, trầm giọng nói: “Cưu na, ta chưa bao giờ nói qua ngươi như thế nào.”

Cảm xúc đi lên, cưu na khống chế không được đỏ đôi mắt, nàng thật mạnh đem trên tay rượu vang đỏ ly ném ở trên bàn.

“Nói hay không lại như thế nào? Ha hả…… Ngươi hành vi đã thuyết minh hết thảy, không cần ngôn ngữ lại đến trợ lực.”

Nàng đứng lên, lấy quá một bên bao bao, thiến cười khuôn mặt đã khôi phục công chúa nên có kiêu căng cùng lạnh nhạt.

Nàng khẽ nhếch khởi cằm, ngạo nghễ nói: “Ngươi yên tâm, tiểu đậu Hà Lan sự tình, ta sẽ hỗ trợ. Đến nỗi cụ thể sẽ như thế nào an bài, đến lúc đó ta sẽ cho ngươi điện thoại. Còn có, xem ở chúng ta còn xem như bằng hữu phân thượng, ta bạn trai sự liền giao cho ngươi, chờ ngươi điện thoại! Hy vọng, ngươi sẽ không làm ta thất vọng.”

Hỗ ICP bị 11016960 hào 9

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau