Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 503 thơm nức móng heo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 503 thơm nức móng heo

Chương 503 thơm nức móng heo



Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Cốt tương tên sách:

Trong phòng bếp, hoắc linh vui rạo rực cầm lấy nửa chỉ móng heo, tham ăn như nàng, chỉ là nhìn kia mê người màu sắc, nước miếng cũng đã chảy nửa đánh.

Chỉ là, nàng này còn không có tới kịp đem móng heo đưa đến bên miệng đâu, chuông cửa liền vang lên.

Đang chuẩn bị đi phòng bếp ăn móng heo tiểu đậu Hà Lan bị Tống từ từ sai sử đi mở cửa.

“Mẹ nuôi, ngươi tới rồi……”

Nhìn đến là cưu na, tiểu đậu Hà Lan nhiệt tình cho nàng tới cái đại đại ôm.

Cưu na cũng coi như là Tống gia khách quen, mấy năm nay, Tống từ từ vẫn luôn không về nhà, cùng Tống ba ba cùng Tống mụ mụ tự nhiên cũng rất ít chạm mặt, thường xuyên lui tới với thành phố A cùng thành phố S chi gian cưu na liền thành bọn họ người một nhà người mang tin tức, thường xuyên giúp bọn hắn mang đồ vật.

Cho dù tâm tình không tốt, nhưng là có tiểu thiên sứ nhiệt tình ôm, cưu na tâm tình trong nháy mắt cũng biến hảo rất nhiều.

Nàng ngồi xổm xuống, ôm tiểu đậu Hà Lan một chút, cười nói: “Ân, tiểu đậu Hà Lan, hoan nghênh không mẹ nuôi lại đây?”

Tiểu đậu Hà Lan ngọt ngào cười.

“Đương nhiên hoan nghênh lạp, tiểu đậu Hà Lan yêu nhất mẹ nuôi, mẹ nuôi hôm nay là muốn cùng chúng ta cùng nhau ăn tết sao?”

Cưu na gật gật đầu, lại đem tiểu đậu Hà Lan bế lên, hai người vào phòng khách.

Mắt nhìn cưu na kia tư thế như là muốn ở trên sô pha ngồi xuống, tiểu đậu Hà Lan chạy nhanh một xả nàng quần áo, nôn nóng chỉ chỉ phòng bếp.

“Mẹ nuôi, đi ăn ngon.”

Đang ở vội vàng dán câu đối xuân Tống từ từ cười triều phòng bếp phương hướng chu chu môi, “Linh Nhi cũng ở phòng bếp đâu.”

“Nàng cũng ở?”

Nghe nói hoắc linh cũng ở, cưu na có chút nho nhỏ giật mình.

Hoắc linh chính ăn đến đầy miệng du, nhìn đến cưu na đứng ở phòng bếp ngoài cửa, xấu hổ cười cười, lại đem trên tay ăn một nửa móng heo đưa qua.

“Muốn hay không tới hai khẩu?”

Cưu na vô ngữ lại ghét bỏ ném cho nàng một cái xem thường.

“Tấm tắc…… Này đều ăn một nửa, ngươi cũng không biết xấu hổ cho ta ăn, đến, loại này thứ tốt vẫn là để lại cho chính ngươi ăn đi……”

Tiểu đậu Hà Lan lại không chê một phen đoạt lấy, đang muốn tắc trong miệng đi đâu, rồi lại bị cưu na cướp đi.

Tiểu thí hài lập tức ủy khuất phiết miệng.

“Mẹ nuôi, ngươi không phải không ăn sao?”

Cưu na căm giận đem móng heo lại nhét vào hoắc linh trong tay, khác từ một bên mâm lại cầm một tiểu khối móng heo ra tới, đưa đến tiểu đậu Hà Lan bên miệng.

“Ngoan bảo bối, đó là ngươi Linh Nhi a di ăn qua, mặt trên đều là nàng nước miếng, ngươi cũng không chê? Tới, mẹ nuôi cho ngươi lấy khối sạch sẽ.”

Có ăn, vừa rồi còn khóc tang mặt tiểu đậu Hà Lan lập tức mặt mày hớn hở, ấm nam thuộc tính hắn ở ăn phía trước, còn không quên trước thân cưu na một chút.

“Cảm ơn mẹ nuôi.”

Hoắc linh tràn đầy oán niệm ăn móng heo.

“Thiết, liền các ngươi sạch sẽ nhất, tiểu thí hài hạt chú trọng cái gì nha……”

Có lẽ là móng heo ăn ngon thật, có lẽ là ngại đứng ăn quá mệt mỏi, thực mau, Tống gia liền xuất hiện như vậy một màn.

Trong phòng khách trên sô pha, hai đại một tiểu xếp hàng ngồi, còn thích ý đem chân đáp ở trên bàn trà, mỗi người trong tay đều phủng non nửa chỉ móng heo, sáu con mắt đồng thời nhìn chằm chằm TV xem.

Tống từ từ vô ngữ, căm giận phun tào nói: “Ta này đều vội thành cẩu, các ngươi liền không thể phụ một chút?”

Hoắc linh một buông tay, ngượng ngùng cười nói: “Từ từ tỷ, ta trên tay đều là du, không thể lấy câu đối xuân, sẽ làm dơ.”

Cưu na đầy mặt hưởng thụ biểu tình, có tư có vị nhấm nuốt kính đạo mười phần móng heo, ngoài miệng cũng đồng dạng không quên thế chính mình biện giải.

“Ta chưa thấy qua câu đối xuân, cũng sẽ không dán, chờ ta học thượng liền đi hỗ trợ.”

Tiểu đậu Hà Lan càng trực tiếp, hai tay một quán, tính trẻ con nói: “Tống Tống, ta còn không có lớn lên đâu, với không tới, chờ ta trưởng thành, ta liền giúp ngươi dán câu đối xuân.”

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau