Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 513 nho nhỏ phiên bản ( 5 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 513 nho nhỏ phiên bản ( 5 )

Chương 513 nho nhỏ phiên bản ( 5 )


Huyền huyễn tiểu thuyết chương 513 nho nhỏ phiên bản 5

Chương 513 nho nhỏ phiên bản 5

Một giây nhớ kỹ vì ngài cung cấp nhanh nhất đổi mới!

Lầu tám nhi đồng nhạc viên

Hoàng tề thương trường vốn là lệ thuộc với Hoắc thị tập đoàn kỳ hạ, Hàn nghị này tổng tài đặc trợ ra mặt yêu cầu quét sạch du khách, thương trường giám đốc cũng không dám nói cái gì, nương sửa chữa mạch điện danh nghĩa, ở mười lăm phút nội liền đem sở hữu khách hàng quét sạch.

Nhi đồng nhạc viên chiếm cứ toàn bộ lầu tám, diện tích cực đại, các loại trong nhà chơi trò chơi phương tiện cái gì cần có đều có.

Tống tiểu hàm yêu cầu lại rất đơn giản, chỉ là muốn hoắc thừa an bồi hắn chơi cầu bập bênh cùng chơi đánh đu.

Tuy rằng hắn không thể ở mặt khác tiểu bằng hữu trước mặt khoe khoang hắn cũng có ba ba bồi, nhưng có thể cùng ba ba cùng nhau chơi, đã trọn đủ làm hắn vui vẻ.

“Lại đãng cao một chút!”

Đều đã ném đến 60 độ độ cao, tiểu thí hài còn không thỏa mãn, liều mạng yêu cầu hoắc thừa an lại dùng lực đẩy hắn.

Cách đó không xa, cưu na động tác khoa trương lấy ra di động, một bên gạt ra điện thoại, một bên ngượng ngùng cười nói: “Ai nha…… Đều ba cái giờ không cùng nhà ta đại soái nói chuyện, cũng không biết hắn hiện tại có phải hay không tưởng ta tưởng điên rồi……”

Hàn nghị trầm khuôn mặt, nhàn nhạt quét nàng liếc mắt một cái, ý vị không rõ thấp giọng hỏi nói: “Các ngươi tiến triển cũng không tệ lắm?”

Cưu na đắc ý liếc Hàn nghị liếc mắt một cái, dùng kia cơ hồ có thể làm người nháy mắt khởi nổi da gà thanh âm kiều thanh nói: “Đó là đương nhiên, thác phúc của ngươi, ta cùng đại soái nhất kiến chung tình, tái kiến khuynh tâm, nếu là phát triển đến không tồi nói, lại quá mấy ngày chúng ta là có thể chính thức xác định quan hệ, lãnh chứng kết hôn.”

Loại này thần tốc cũng là làm Hàn nghị lắp bắp kinh hãi, nhưng người là hắn giới thiệu, còn có thể nói cái gì?

Cưu na vui vẻ ra mặt cùng trần đại soái đánh điện thoại, trong miệng ngẫu nhiên nhảy ra thân mật lời nói nghe Hàn nghị sắc mặt nặng nề.

Nhưng mà, đối mặt cưu na xích quả quả tú ân ái, tự chủ cực cường Hàn nghị lại là không nói lời nào.

Cưu na ủ rũ phát hiện, có lẽ Hàn nghị là thật sự đối nàng không có hứng thú, nàng này đều đã nói miệng khô lưỡi khô, Hàn nghị nếu là thật sự đối nàng có ý tưởng, sớm ghen tị, như thế nào sẽ tới hiện tại còn thờ ơ?

Nàng đang định quải điện thoại, lại nghe đã có một cái khác điện thoại đánh tiến vào, bắt lấy di động vừa thấy, thế nhưng là Tống từ từ điện báo!

“Ta sát…… Từ từ lúc này cho ta đánh cái gì điện thoại?”

Cưu na chạy nhanh treo trần đại soái điện thoại, chuyển được Tống từ từ điện báo.

“Uy, na na, tiểu đậu Hà Lan đâu? Các ngươi là ở trong nhà sao?”

Dù sao cũng là nàng lừa gạt trước đây, cưu na có chút hoảng đến nói: “Không a, chúng ta cùng tiểu đậu Hà Lan ở bên ngoài chơi đâu, công viên giải trí, tiểu linh tử cùng nàng chơi đánh đu đi, ta ngồi bên cạnh nghỉ ngơi đâu.”

Mẫn cảm như Tống từ từ, thực mau phát giác điện thoại một khác đầu thật sự là quá mức an tĩnh, một chút đều không giống giống nhau công viên giải trí như vậy ầm ĩ.

Nàng lập tức theo sát hỏi: “Bên kia công viên giải trí?”

Lượng Tống từ từ cũng sẽ không tức khắc lại đây kiểm tra, cưu na đối thành phố S nơi nào có nhi đồng nhạc viên cũng không quen thuộc, dứt khoát lớn mật lựa chọn ăn ngay nói thật.

“Chính là hoàng tề thương trường nhi đồng nhạc viên nào, wow…… Nơi này địa phương thật lớn……”

“Người không nhiều lắm?”

“Người siêu nhiều, thật nhiều gia trưởng mang theo hài tử ở chơi……”

“Kia vì cái gì ngươi bên kia sẽ như vậy an tĩnh? Na na, các ngươi thật sự ở công viên giải trí?”

Cưu na thật sự không nghĩ tới nhanh như vậy đã bị chọc thủng, nói chuyện đều đi theo nói lắp lên.

“Là…… Là nha, chúng ta thật sự ở công viên giải trí.”

“Vậy ngươi hiện tại liền chụp bức ảnh truyền cho ta!”

Cưu na một nghẹn, xin giúp đỡ nhìn về phía một bên hoắc linh cùng Hàn nghị, một bên nỗ lực kéo dài thời gian.

“Ai nha…… Tống Tống, ngươi làm gì vậy? Chẳng lẽ ngươi không yên tâm đem tiểu đậu Hà Lan giao cho ta cùng tiểu linh tử mang? Chúng ta hai cái đại nhân còn có thể đem hắn đánh mất?” Người dùng di động thỉnh xem m.1 bức quge đọc, càng chất lượng tốt đọc thể nghiệm.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau