Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 523 nho nhỏ phiên bản ( 15 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 523 nho nhỏ phiên bản ( 15 )

Chương 523 nho nhỏ phiên bản ( 15 )



Đổi mới thời gian: 20160917

Hoàng tề thương trường 3 hào môn lối vào, nôn nóng chờ đợi hoắc linh rốt cuộc chờ tới đồng dạng nôn nóng vạn phần Tống từ từ.

Vừa xuống xe, Tống từ từ liền mau chân chạy vội tới hoắc linh bên người, thậm chí vì có thể chạy nhanh lên, nàng liền trên chân giày cao gót đều cởi, đi chân trần đạp lên lạnh lẽo đá cẩm thạch trên mặt đất.

Một tay dẫn theo giày cao gót, nàng thở hổn hển đứng ở hoắc linh trước mặt, một lòng treo, trong ánh mắt tràn đầy đều là lo lắng, lo lắng trung lại ẩn ẩn có một tia chờ đợi.

Nàng tình nguyện tiểu đậu Hà Lan giờ phút này là cùng hoắc thừa còn đâu cùng nhau, cũng không hy vọng lại có mặt khác ngoài ý muốn phát sinh.

“Linh Nhi, tiểu đậu Hà Lan đâu?”

Hoắc thừa an liền đứng ở bên trong cánh cửa, xuyên thấu qua khiết tịnh như không có gì pha lê, hắn có thể rõ ràng nhìn đến nàng mỗi một tia biểu tình biến hóa.

Cho dù hắn vẫn luôn có thông qua ảnh chụp hiểu biết nàng hiện tại sinh hoạt, nhưng là, ảnh chụp lại như thế nào rõ ràng, cũng xa không bằng chân nhân tới chấn động.

Hắn hôm nay mới biết được, nàng thế nhưng gầy nhiều như vậy!

Sơ quen biết, nàng liền rất gầy, thật vất vả ở hắn hao hết tâm tư nuôi nấng hạ, nàng béo một chút, nhưng, hiện tại nàng lại so với sơ quen biết nàng còn muốn gầy.

Gầy làm hắn đau lòng……

Hảo tưởng, tựa như trước kia giống nhau, bá đạo đem nàng giam cầm tại bên người, tùy ý sủng nàng đau nàng, lại không cho nàng chịu ủy khuất. Chính là, hiện tại nàng hẳn là không cần đi?

Hắn có chú ý tới, tuy rằng nàng người gầy rất nhiều, nhưng là, cả người tinh thần trạng thái nhưng thật ra man tốt, hơn nữa, hôm nay nàng tựa hồ là tỉ mỉ trang điểm quá, một đầu tóc đen cao cao quấn lên, nhè nhẹ từng đợt từng đợt sợi tóc rũ ở gương mặt, càng thêm vũ mị, màu vàng cam lông dê ni váy liền áo hoàn mỹ phụ trợ ra nàng giảo hảo dáng người……

Rời đi hắn lúc sau, nàng tựa hồ thật sự trở nên càng ngày càng tốt đâu.

Biết tiểu đậu Hà Lan liền ở Hoắc gia nhà cũ, hoắc linh cao cao treo một lòng cũng coi như là rơi xuống đất, không đến mức vô pháp cùng Tống từ từ công đạo.

Nàng áy náy đối Tống từ từ cười cười, chủ động thừa nhận sai lầm.

“Từ từ tỷ, thực xin lỗi, hôm nay sự đều là ta sai, ta không nên chưa kinh ngươi đồng ý, liền……”

Tống từ từ run rẩy bắt lấy hoắc linh tay, trong mắt hiện lên một tầng hơi mỏng sương mù, nàng vội vàng lắc đầu, đánh gãy hoắc linh nói.

“Tiểu đậu Hà Lan đâu?”

Cảm nhận được Tống từ từ khẩn trương, hoắc linh chạy nhanh giải thích, “Từ từ tỷ, tiểu đậu Hà Lan không có việc gì.”

“Kia hắn hiện tại ở nơi nào đâu?”

Nghe thế câu nói, hoắc linh vẻ mặt áy náy, giọng như muỗi kêu muộn thanh nói: “Tiểu đậu Hà Lan ở nhà ta đâu……”

Tống từ từ tựa hồ không nghe rõ, lại nôn nóng truy vấn một lần.

“Cái gì? Ngươi vừa rồi nói tiểu đậu Hà Lan ở nơi nào?”

Hoắc linh hơi sợ, nói chuyện thanh âm cũng càng nhỏ.

“Ở nhà ta đâu……”

Biết tiểu đậu Hà Lan hiện tại ở nơi nào, Tống từ từ một câu cũng không lại hỏi nhiều, xoay người liền đi, ngăn cản một chiếc xe taxi, báo thượng Hoắc gia nhà cũ địa chỉ, trực tiếp đi qua.

Tống từ từ đột nhiên rời đi dọa hoắc linh nhảy dựng, nàng cất bước truy ở mặt sau, lại bị một thứ cấp vướng một chút, cúi đầu vừa thấy, thế nhưng là Tống từ từ hôm nay buổi sáng ăn mặc giày cao gót.

Ngồi xổm thân, nhìn cặp kia tinh xảo màu bạc giày cao gót, hoắc linh lập tức gào khóc.

Đầu mùa xuân thời tiết, vẫn như cũ đông lạnh đến người run bần bật, chính là từ từ tỷ lại liền giày đều không rảnh lo xuyên, chỉ nghĩ nhìn thấy tiểu đậu Hà Lan.

Đều là nàng sai, đều do nàng quá tự cho là đúng, nguyên bản cho rằng chỉ là mang tiểu đậu Hà Lan ra tới đi bộ một vòng mà thôi, ai từng tưởng sự tình thế nhưng sẽ trở nên như vậy phức tạp?

Từ từ tỷ hiện tại khẳng định đã hận chết nàng đi? Có thể hay không về sau không bao giờ lý nàng?

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau