Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 525 nho nhỏ phiên bản ( 17 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 525 nho nhỏ phiên bản ( 17 )

Chương 525 nho nhỏ phiên bản ( 17 )




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Hai mắt đẫm lệ mông lung nàng thấy không rõ hắn cụ thể diện mạo, nhưng, không cần đoán cũng biết, trừ bỏ hắn, hẳn là không có những người khác đi?

Nàng phục lại cúi đầu, nhìn trên chân sắc trường ống vớ đã trở nên dơ hề hề. Phong vân tiểu thuyết đọc võng

Nàng theo bản năng rụt rụt chân, không nghĩ làm hắn nhìn đến nàng chật vật, tưởng duy trì ít nhất thể diện.

Chỉ là, hôm nay nàng vốn dĩ xuyên chính là váy ngắn, đi sốt ruột, liền áo khoác cũng không biết ném tới nơi nào, dơ hề hề chân cũng không chỗ có thể ẩn nấp.

Nhìn đến nhỏ gầy nàng ngồi xổm trên mặt đất, bất lực, thê lương làm hắn đau lòng.

“Xương thúc, mở cửa!”

Hắn trầm giọng mệnh lệnh, không nghĩ tới, xương thúc thế nhưng khó xử lắc lắc đầu.

“Thiếu gia, phu nhân không cho ta mở cửa.”

Hắn đuôi lông mày hơi chọn, đầy mặt khinh thường.

“Xác định không mở cửa?”

Xương thúc cúi đầu, “Thỉnh thiếu gia thông cảm ta khó xử chỗ.”

Hoắc thừa an cũng không nói nhiều, chỉ phất phất tay.

Sớm tại xác định tiểu đậu Hà Lan ở Hoắc gia nhà cũ khi, A Phi cũng đã canh giữ ở phụ cận, được đến hoắc thừa an mệnh lệnh, hắn lập tức đã đi tới, ba lượng hạ liền giữ cửa khóa cấp cạy, tốc độ mau kinh người.

Xương thúc chỉ đương cái gì cũng chưa thấy, yên lặng thối lui đến một bên đứng yên.

Có thể ở hào môn làm việc người, phần lớn kiến thức không cạn, cũng đều biết nhà ai đều có chút không người biết nội tình, phi hắn này nho nhỏ quản gia có thể phỏng đoán.

Bắt lấy Tống từ từ cánh tay, muốn đem nàng nâng dậy, lại phát hiện nàng thống khổ ninh mi, dưới chân lảo đảo đứng không vững.

Tống từ từ vẻ mặt xấu hổ, thiên lãnh, nàng lại không có mặc giày, còn ngồi xổm, chỉ này một lát công phu, hai chân đều đông lạnh đã tê rần.

Phát hiện nàng không thoải mái, hắn trực tiếp đem nàng bế lên, đưa vào ghế sau, lại đem ghế điều khiển phụ thượng giày đưa tới trên tay nàng.

“Mặc vào, thiên lạnh.”

Xe trực tiếp chạy đến dưới lầu, hắn mở cửa xe, bất động thanh sắc duỗi tay lại đi ôm nàng.

Cho dù hận hắn tận xương, đối mặt hắn vui mừng vươn thon dài hai tay, nàng vẫn là không tự giác đỏ bừng mặt, oán hận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái hắn tay, nàng từ một khác sườn xuống xe.

Làm lơ đứng ở cửa hắn, nàng trực tiếp xẹt qua hắn bên cạnh người, đi nhanh vào phòng khách.

Thạch lam đứng ở lầu hai chỗ ngoặt chỗ, trạm cao cao nàng nhìn xuống mới vừa tiến vào Tống từ từ, cười lạnh trào phúng nói: “U…… Này không phải Tống đại thiết kế sư sao, thế nào? Da mặt có như vậy hậu sao? Nhà ta thừa an đều hưu ngươi, ngươi còn không biết xấu hổ lại đây? Lì lợm la liếm, không chết không ngừng có phải hay không?”

Tống từ từ dừng lại bước chân, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía thạch lam.

“Tiểu đậu Hà Lan đâu?”

Thạch lam hai tay giao nhau ôm, vẻ mặt khinh thường.

“Ai? Đậu Hà Lan? Muốn ăn đậu Hà Lan, chính mình đi chợ bán thức ăn mua bái, tới nhà của ta tìm xem như sao lại thế này?”

Tống từ từ tức giận trách mắng: “Thạch lam, ngươi không cần được một tấc lại muốn tiến một thước! Đem ta nhi tử giao ra đây, bằng không ta liền báo nguy!”

“Ha ha ha ha……” Thạch lam bừa bãi phá lên cười, “Thật là chê cười! Ta còn không có cáo ngươi tư sấm dân trạch, ngươi còn có mặt mũi báo nguy? Ngươi đi báo nguy nha, xem có hay không người dám quản ngươi!”

“Ngươi……”

Tống từ từ chán nản, đầu khí say xe, chính là, sự thật chính là như vậy tàn khốc, mặc kệ nàng hiện tại ở thiết kế giới thanh danh có bao nhiêu vang, nàng nội tình trước sau không bằng Hoắc gia này quái vật khổng lồ thâm hậu, nàng nói ra nói tự nhiên cũng không có thạch lam nói có lực độ.

Báo nguy, đương nhiên không phải tốt nhất lựa chọn.

Thậm chí, nếu thạch lam nguyện ý, nàng còn có khả năng cùng nàng cướp đoạt tiểu đậu Hà Lan giám hộ quyền.

Lấy Hoắc gia quyền thế, chỉ cần bọn họ tưởng tranh, nho nhỏ nàng căn bản tranh bất quá bọn họ.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau