Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 552 oan gia ngõ hẹp ( 1 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 552 oan gia ngõ hẹp ( 1 )

Chương 552 oan gia ngõ hẹp ( 1 )



Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Cưu na nghĩ tới ngàn vạn loại khả năng, cô đơn không nghĩ tới hắn sẽ nói ra loại này nhẫn tâm tuyệt tình nói.

Nàng tự giễu cười, mê ly trong mắt hiện lên một tầng hơi nước.

“Ngươi vẫn luôn cho rằng ta truy ngươi chỉ là vì báo ân?”

Hàn nghị nhíu mày, trầm giọng nói: “Bằng không đâu? Xảy ra chuyện phía trước, ngươi có chú ý quá ta tồn tại?”

Nghe được Hàn nghị nói, cưu na nháy mắt một bộ sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng.

Cảm tình nàng khổ tâm truy ở hắn phía sau ba năm nhiều, vẫn luôn là đàn gảy tai trâu? Hắn vẫn luôn cho rằng nàng ái vẫn là hoắc thừa an? Là bởi vì hắn cứu nàng tánh mạng, cho nên mới ủy thân với hắn tới báo ân?

Này não động khai có phải hay không quá lớn?

Cưu na thực hoài nghi, Hàn nghị có phải hay không thời trẻ thể năng huấn luyện quá độ, cho nên, hắn trong đầu cũng tất cả đều là cơ bắp?

Một ly rượu trắng, hoàn toàn làm ô thái say thành chết cẩu.

Bộ dáng này cũng không hảo mang về, vì tránh cho hai bên chạm mặt, Tống từ từ cố ý ở lầu 16 lại khai một gian phòng, làm trần đại soái cùng lôi lỗi đem ô thái tặng qua đi.

Tống từ từ cùng mạc tiểu nhiên đi trước đài làm thủ tục, đang chuẩn bị rời đi, mạc tiểu nhiên bỗng nhiên một xả Tống từ từ, đem nàng hộ ở phía sau.

“Tiểu nhiên, ngươi làm gì vậy đâu?”

Mạc tiểu nhiên mày đẹp khẩn ninh, ánh mắt cảnh giác quét về phía tả phía trước.

Tống từ từ thuận thế nhìn lại, ánh vào mi mắt hai người suýt nữa làm nàng có tự chọc hai mắt xúc động.

Cư nhiên là Triệu lâm cùng cố tư mạn!

Cố tư mạn cũng thấy được Tống từ từ, so sánh với Triệu lâm trốn tránh, cố tư mạn nhưng thật ra thoải mái hào phóng đã đi tới.

“U…… Này ai nha? Không phải kia ai ai ai vợ trước sao? Như thế nào? Bị kim cương Vương lão ngũ vứt bỏ, ngươi còn có mặt mũi trở về nào? Tấm tắc…… Mấy năm trước ta liền biết ngươi da mặt dày, hôm nay mới biết được ngươi da mặt đều hậu không điểm mấu chốt.”

Chuyện quá khứ như mây khói giống nhau từ Tống từ từ trước mắt thổi qua, ba năm nhiều rèn luyện, hiện tại nàng sớm đã không phải nhiều năm trước cái kia ngây ngốc tiểu nữ hài.

Đối mặt cố tư mạn khiêu khích, khóe miệng nàng gợi lên một mạt trào phúng cười, lắc lắc đầu.

“Cố tư mạn, ta cũng là hôm nay mới biết được, nguyên lai ngươi cũng là vô sỉ như vậy không điểm mấu chốt. Này đều nhiều năm như vậy đi qua, ngươi vẫn là như vậy ái làm tiểu tam nào? Thế nào? Cõng chính phòng yêu đương vụng trộm cảm giác có phải hay không thực sảng?”

Cố tư mạn hung hăng trừng mắt nhìn trở về.

“Làm đơn thân mụ mụ tư vị lại như thế nào? Mấy năm không cái nam nhân bồi, khẳng định thực tịch mịch đi?”

Tống từ từ đạm cười nhìn lướt qua cố tư mạn bụng nhỏ.

“Đơn thân mụ mụ lại như thế nào? Tổng hảo quá nào đó người nhất thời đồ sung sướng, về sau sinh không được cường đi?”

Tống từ từ lời này tuy rằng là thuận miệng nói, nhưng thật đúng là chọc trúng cố tư mạn chỗ đau.

Từ khi ba năm trước đây nàng lộng nàng cùng Triệu lâm hài tử lúc sau, mấy năm nay, nàng lại không hoài quá. Tuy rằng nàng tôn trọng tự do, không thích bị hài tử liên lụy, nhưng, có nguyện ý hay không sinh cùng có thể hay không sinh chính là hai khái niệm.

Ba năm nhiều thời giờ qua đi, ở Ngụy gia cố tình nâng đỡ hạ, Triệu lâm sớm đã trở thành Ngụy thị tập đoàn cao tầng nòng cốt.

Quá khứ là Triệu lâm cố tình nịnh bợ cố tư mạn, gửi hy vọng với cưới nhà giàu nữ, đời này đều không cần lại vất vả phấn đấu, từ đây quang tông diệu tổ, hoàn toàn xoay người.

Ai ngờ, cứt chó vận cực hảo hắn cư nhiên cưới tới rồi Ngụy tím.

Đảo mắt cho tới bây giờ, đã là cố tư mạn cố tình nịnh bợ Triệu lâm, hy vọng mượn từ Triệu lâm tay, tăng mạnh Ngụy thị tập đoàn cùng cố gia hợp tác, tiến thêm một bước mở rộng cố gia sinh ý quy mô.

Bởi vì mục đích này, cố tư mạn cho dù là làm Triệu lâm nhận không ra người tình phụ, cũng không tiếc.

Ngụy tím tuy rằng gả cho Triệu lâm, nhưng lại ly kỳ chưa bao giờ làm Triệu lâm chạm vào, cho đến ngày nay, hai người vẫn như cũ chỉ là danh nghĩa phu thê.

Hiểu biết đến điểm này, cố tư mạn đã sớm nghĩ giúp Triệu lâm sinh cái hài tử, hảo hoàn toàn cột lại hắn tâm, nhưng mà, trước kia có hài tử nàng không cần, hiện tại lại là hao hết tâm tư đều phải không đến.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau