Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 568 quảng cáo đại ngôn ( 2 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 568 quảng cáo đại ngôn ( 2 )

Chương 568 quảng cáo đại ngôn ( 2 )




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Tiểu nhân nhi nhón mũi chân mới với tới then cửa tay, đầu gối hạ ngồi xổm, nương hạ ngồi xổm lực đạo chuyển động bắt tay, mới đem đại môn cấp mở ra. Toàn văn tự đọc

“Ai u…… Như thế nào là tiểu đậu Hà Lan cho ta khai môn nha, ngoan bảo bối, tới, nãi nãi ôm một cái.”

Lương nhị thẩm cười ha hả vào cửa, nhìn đến mở cửa chính là tiểu đậu Hà Lan, cười một tay đem hắn ôm lên.

Đi đến trong phòng, lương nhị thẩm khắp nơi chuyển nhìn một phen, phát hiện trong nhà cũng không có người ngoài ở, liền làm bộ lơ đãng cười hỏi: “Từ từ a, nói bạn trai sao?”

Chỉ này một câu, Tống gia người liền đều biết lương nhị thẩm đây là tới chế giễu.

Không hề nghi ngờ, khẳng định là tối hôm qua Lưu tuấn nói kia phiên lời nói bị đại gia nghe được, lấy lương nhị thẩm bát quái, trừ phi tận thế, bằng không nàng khẳng định sẽ qua tới nhìn xem là chuyện như thế nào.

Tống từ từ đạm đạm cười, không kiêu ngạo không siểm nịnh cười nói: “Còn không có đâu, cũng không nóng nảy.”

Lương nhị thẩm bày ra một bộ dáng vẻ lo lắng, tận tình khuyên bảo khuyên nhủ: “Từ từ a, ngươi năm nay cũng 28 đi? Tuy rằng còn trẻ, nhưng rốt cuộc sinh quá tiểu đậu Hà Lan, lão mau. Nhị thẩm có chút nói không dễ nghe, nhưng lời nói tháo lý không tháo, ngươi vẫn là sớm một chút tìm cái đối tượng định ra tới, không cần chọn lựa. Ngươi xem kia ai ai nhà ai nha đầu, phi nói phải đợi chân ái, nhất đẳng chờ đến 30 tuổi, kết quả tìm cái sẽ gia bạo. Cho nên a, nữ nhân đâu, chờ không được.”

Vừa nghe lương nhị thẩm nói Tống từ từ không tốt, tiểu đậu Hà Lan liền không đáp ứng.

Tiểu nhân nhi ra sức tránh ra lương nhị thẩm ôm ấp, đứng ở trên mặt đất, tay nhỏ chống nạnh đứng, hầm hừ nói: “Không chuẩn lại cho ta mụ mụ giới thiệu đối tượng, ta có ba ba, ta ba ba……”

Tống từ từ vội vàng qua đi, một phen che lại tiểu đậu Hà Lan miệng, cả giận: “Lại nói bậy, ta liền tấu ngươi!”

Lương nhị thẩm nghe ánh mắt sáng lên, trong mắt lại cất giấu một tia ghen ghét.

Phía trước này toàn bộ trong tiểu khu, liền thuộc nhà nàng lương tĩnh gả tốt nhất, nhưng ai biết Tống từ từ chi giáo trở về, cư nhiên trực tiếp gả tiến hào môn, làm luôn luôn ái khoe khoang nàng hảo một thời gian ở trong tiểu khu không dám ngẩng đầu.

Bất quá sao, quả nhiên, hào môn không phải dễ dàng như vậy tiến, này mới vừa gả đi vào không hai ngày, Tống từ từ đã bị đuổi ra khỏi nhà, vẫn là mang cầu bị đuổi đi đi.

Kia một thời gian, lương nhị thẩm lại đã chịu không ít truy phủng, không ít người hỏi nàng lương tĩnh rốt cuộc có gì nô phu bí quyết, thế nhưng kết hôn nhiều năm như vậy, vợ chồng son vẫn như cũ ngọt cùng mới vừa yêu đương khi giống nhau.

Nàng vẫn luôn cho rằng Tống từ từ đời này đều phiên không được thân, ai ngờ, hài tử ba lại tìm tới?

Lương nhị thẩm có chút không tin, cố ý cười đậu tiểu đậu Hà Lan.

“Tiểu đậu Hà Lan, ngươi ba ba là ai nha? Ngươi biết không?”

Đừng nhìn tiểu hài tử tiểu, nhưng kỳ thật lòng tự trọng cường đâu, thêm chi trước kia bị mặt khác tiểu bằng hữu nói qua không ba ba sự, hôm nay nghe được lương nhị thẩm vấn đề, tiểu đậu Hà Lan ôm đồm hạ Tống từ từ che lại hắn miệng tay, lớn tiếng nói: “Ta ba là hoắc thừa an……”

Tống từ từ khí quá sức, một phen bế lên hắn, làm hắn ghé vào nàng trên đùi, chính là một cái tát phiến ở tiểu cổ thượng.

Nguyên tưởng rằng tiểu hài tử sẽ nhận sai, ai ngờ quần áo xuyên quá dày, nàng cũng không tàn nhẫn hạ tâm dùng sức đánh, không chỉ có không giáo huấn đến tiểu nhân nhi, còn chọc đến tiểu đậu Hà Lan càng thêm miệng ngoan cố.

“Ta ba ba ngày hôm qua còn cùng ta chơi đâu……”

Lương nhị thẩm kinh ngạc hỏi: “Ngươi ba ba ngày hôm qua tới?”

Tiểu đậu Hà Lan gật đầu, “Đúng rồi, ta ba ba còn uy ta ăn sủi cảo đâu, còn chơi với ta xếp gỗ.”

Có thể nói không thể nói đều bị tiểu hài tử nói, Tống từ từ cũng lười đến lại ngăn đón.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau