Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 569 quảng cáo đại ngôn ( 3 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 569 quảng cáo đại ngôn ( 3 )

Chương 569 quảng cáo đại ngôn ( 3 )


569.

Nghe được tiểu đậu Hà Lan nói này đó, lương nhị thẩm kinh ngạc nhìn về phía Tống từ từ.

“Từ từ, ngươi chuẩn bị cùng kia hoắc thừa an phục hôn?”

Tống từ từ lạnh một khuôn mặt, không có quá nhiều biểu tình lắc lắc đầu, nhàn nhạt nói: “Không có, hắn chỉ là đến xem tiểu đậu Hà Lan mà thôi.”

Lương nhị thẩm nhìn từ trên xuống dưới Tống từ từ, nói rõ không tin nàng nói.

Ở bọn họ mộc mạc quan niệm, Tống từ từ cùng hoắc thừa an ly hôn, không hề nghi ngờ, khẳng định là hoắc thừa an xuất phát từ nào đó không thể miêu tả nguyên nhân quăng Tống từ từ, thậm chí vô tình đến liền chính mình hài tử đều từ bỏ.

Càng có quá mức, dựa theo tiểu đậu Hà Lan sinh ra ngày, suy tính một chút Tống từ từ mang thai thời gian, phát hiện lúc ấy nàng hẳn là còn ở ô thị trong trường học chi giáo đâu, sao có thể sẽ hoài thượng hoắc thừa an hài tử?

Cho nên, hoắc thừa an cùng Tống từ từ ngắn ngủi hôn nhân chân tướng hẳn là, Tống từ từ không thể hiểu được cùng hoắc thừa an có **** mượn trên bụng vị, cũng là vì như vậy, bị bức cưới nàng hoắc thừa an mới có thể không tiến hành những cái đó truyền thống hôn lễ bước đi, liền quan trọng nhất đón dâu đều tỉnh.

Đương nhiên, kẻ có tiền sao, tùy tiện làm làm hôn lễ, kia trường hợp liền khí phái, đại khí đến không được, cũng đủ bọn họ này đó bình thường tiểu dân chúng nhìn lên tám đời.

Sau lại, khẳng định là hoắc thừa an phát hiện hài tử không phải hắn, cho nên, quyết đoán đạp Tống từ từ.

Cái này phiên bản, ở tiểu đậu Hà Lan sinh ra về sau, liền vẫn luôn truyền lưu ở tiểu khu các bác gái bát quái không ngừng trong miệng.

Tống mụ mụ cùng Tống ba ba đều biết, nhưng mà, có một số việc là càng bôi càng đen, nhị lão đơn giản cũng không giải thích, cũng không đem này đó phiền lòng sự nói cho Tống từ từ.

Nghe Tống từ từ nói hoắc thừa an chỉ là tới xem hài tử, lương nhị thẩm theo bản năng tới một câu, “Hoắc thừa an thật là tiểu đậu Hà Lan ba ba nha?”

Tiểu đậu Hà Lan đắc ý lại kiêu ngạo hơi ngưỡng đầu nhỏ.

“Kia đương nhiên, ta ba ba còn nói về sau có thời gian liền tới chơi với ta nhi!”

Tống từ từ không biết trước tình, nhưng nghe lương nhị thẩm nói cũng cảm thấy có chút không dễ nghe, lại cũng không để trong lòng.

Nhưng thật ra Tống mụ mụ cuống quít chạy tới, túm lương nhị thẩm cánh tay, liền kéo dài tới ngoài cửa lớn.

Giấu thượng đại môn, Tống mụ mụ khẩn trương hề hề triều lương nhị thẩm thở dài một tiếng, nhỏ giọng oán trách nói: “Nàng nhị thẩm, ngươi nói ngươi này miệng vẫn luôn không cá biệt môn, trước kia ta liền không cùng ngươi so đo, như thế nào này Tết nhất ngươi còn nói bừa lời nói đâu? Nhà ta từ từ là ngươi từ nhỏ nhìn đến lớn đi? Cái dạng gì người, ngươi không biết? Ngươi còn tin bên ngoài những cái đó tin đồn nhảm nhí?”

“Kẽo kẹt……”

Tống từ từ đột nhiên mở cửa, nghe được Tống mụ mụ nửa câu sau lời nói.

Nàng đẹp mi hơi ninh, mặt đẹp hơi nhíu, khó hiểu hỏi: “Mẹ, cái gì tin đồn nhảm nhí?”

Tống mụ mụ vội đẩy nàng vào nhà, “Cái gì nha, ngươi nghe lầm, chạy nhanh đi vào, ta cùng ngươi nhị thẩm nói sự đâu.”

Tống từ từ không nghi ngờ có hắn, nhạc nói: “Ha hả…… Chuyện gì nhi còn phải cõng ta giảng? Nói nhanh lên, ta cũng muốn nghe.”

Tiểu đậu Hà Lan cũng thấu lại đây, nãi thanh nãi khí đi theo nói: “Ta cũng muốn nghe.”

Tống mụ mụ đang lo như thế nào đem này một lớn một nhỏ tống cổ trở về, trong phòng, Tống từ từ di động đột nhiên vang lên. Tống từ từ chạy nhanh trở về tiếp điện thoại, tiểu đậu Hà Lan tự nhiên cũng đi theo đi vào.

Điện thoại là mạc tiểu nhiên đánh tới, đệ nhất biến không đả thông, nàng lại bát lần thứ hai.

“Tống Tống, Phỉ Nhi bên kia đương kỳ tương đối khẩn trương, cho nên ta cùng nàng bên kia thương lượng một chút, giữa trưa liên hoan liền hủy bỏ, chúng ta trực tiếp studio thấy, không thành vấn đề đi?”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau