Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 574 quảng cáo đại ngôn ( 8 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 574 quảng cáo đại ngôn ( 8 )

Chương 574 quảng cáo đại ngôn ( 8 )


Chương 574 quảng cáo đại ngôn 8

Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Cốt tương tên sách:

Nàng căm giận trừng mắt hắn.

“Ngồi liền ngồi! Sợ ngươi a!”

Studio định ở mạc đường núi nghệ thuật viên khu, B khu 3 hào lâu tầng cao nhất

Xe ở sử nhập mạc đường núi lúc sau, liền phát hiện bên đường dừng xe vị đã toàn bộ đình mãn xe, hơn nữa còn có cuồn cuộn không ngừng xe đang ở sử tới.

Lại hướng bên trong đi một chút, liền nhìn đến bên đường người đi đường càng ngày càng nhiều, đám người càng ngày càng mật, còn có không ít người trên tay giơ bài, có bình thường bạch bản, cũng có làm đặc biệt trang trí đèn bản tử.

Không hề ngoại lệ, bản tử thượng toàn bộ viết vân Phỉ Nhi tên, hoặc là là Phỉ Nhi ta yêu nhất, hoặc là là phỉ ngươi mạc chúc…… Đủ loại bày tỏ tình yêu lời nói.

Sớm tại TV thượng xem qua vô số fans điên cuồng truy tinh tin tức, nhưng, lần đầu tiên tự mình trải qua, càng cảm giác hết sức điên cuồng đến đáng sợ nông nỗi.

Nàng nhìn ngoài cửa sổ, theo bản năng lẩm bẩm nói nhỏ, “Truy tinh có cái gì tốt? Làm chính mình không hảo sao? Thật là, Tết nhất còn tới nơi này tắc giao thông.”

Người một nhiều, xe đi cũng liền càng chậm, dần dần, cơ hồ đã là một bước khó đi.

Thay lời khác giảng, xe khai đến càng chậm, nàng cùng hắn đãi ở bịt kín không gian thời gian cũng liền càng dài, càng làm nàng cảm giác như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Rốt cuộc, xe là đi cũng đi không đặng.

Hắn giống như một chút cũng không nóng nảy, lão thần khắp nơi đạm thanh nói: “Nơi này không địa phương dừng xe, ta lui ra phía sau một chút.”

Nàng ghé mắt giận trừng mắt hắn!

Vừa rồi ở bên ngoài thời điểm là có thể đoán được ra bên trong không địa phương dừng xe, hắn vẫn là khai vào được, khẳng định là cố ý!

Theo xe chậm rãi triệt thoái phía sau, một bên không biết vị nào fans phát hiện là siêu xe Bentley, tức khắc điên cuồng, la lên một tiếng, “Oa…… Phỉ Nhi, cho ta ký cái tên!”

Một truyền mười, mười truyền trăm, một phút sau, xe bên đen nghìn nghịt tễ một đám người, chung quanh đều bị phong kín, ngay cả xa tiền cửa sổ đều nằm bò người, mỗi người trên tay đều giơ vân Phỉ Nhi ảnh chụp.

Trong nháy mắt, trong xe đen xuống dưới, bắn thẳng đến ánh mặt trời toàn bộ bị chắn, kia hình ảnh làm Tống từ từ không tự giác nghĩ tới tang thi công thành……

Nàng quay cửa kính xe xuống, đạm cười giương giọng nói: “Thực xin lỗi, ta không phải vân Phỉ Nhi, thỉnh đại gia nhường một chút!”

Tới gần cửa sổ xe fans thăm dò vừa thấy, hắc, trong xe thật đúng là không có vân Phỉ Nhi, là bọn họ nhận sai người.

Thần tượng không ở trong xe, đã có fans bắt đầu triệt thoái phía sau, nhưng, không biết lại là ai phát điên, nhận ra lái xe người là hoắc thừa an, một khác trận xôn xao theo sát náo loạn lên.

“Trời ạ, đó là hoắc thừa an, Hoắc thị tập đoàn tổng tài hoắc thừa an! Hảo soái, khốc tễ!”

“oh, mygod! Thật là hoắc thừa an, chân nhân so ảnh chụp thượng càng mang cảm, soái ngây người!”

“Hoắc thừa an, cho ta ký cái tên đi!”

“Hoắc thừa an, chúng ta hợp cái ảnh đi!”

“Hoắc thừa an, chúng ta nắm cái tay đi, chỉ cần nắm một chút, làm ta hiện tại đi tìm chết, ta đều nguyện ý!”

Tống từ từ buồn rầu cau mày.

Không phải vân Phỉ Nhi fans sao? Như thế nào từng cái đảo mắt liền biến thành hoắc thừa an mê muội?

Nàng biết, hắn rất tuấn tú, thực khốc, rất có mị lực, nhưng là, cũng không đến mức giống truy điện ảnh minh tinh giống nhau truy hắn đi?

Cửa sổ xe còn không có tới kịp diêu thượng, đã có manh muội tử trực tiếp thăm tiến vào nửa thanh thân mình, xa xa đem bàn tay đến hoắc thừa an trước mặt, kích động khóc lóc nói: “Hoắc thừa an, cầu xin ngươi, ta yêu ngươi đã lâu, thỉnh ngươi cùng ta nắm cái tay đi, chỉ cần nắm một chút tay, ta chết cũng không tiếc!”

Tống từ từ vẻ mặt mộng bức đem đầu ngửa ra sau.

Nàng sợ quá kia manh muội tử nhất thời xúc động, khí bất quá lại cho nàng tới một quyền.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau