Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 592 uy hiếp ( 2 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 592 uy hiếp ( 2 )

Chương 592 uy hiếp ( 2 )


592.

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Hôm nay Tống từ từ sớm đã không phải ba năm trước đây Tống từ từ, trước kia nàng còn sẽ không đem Ngụy tím để vào mắt, hôm nay, tự nhiên càng là không để trong lòng.

Nghe được Ngụy tím nói, nàng đạm cười lắc đầu, môi đỏ biên hiện lên một mạt châm chọc ý cười.

“Ngươi người này thật là thú vị, chân lớn lên ở ngươi thừa an ca ca trên người, hắn muốn đi nơi nào, là ta có thể quyết định? Ta nói, ngươi không nghĩ quản hảo nhà mình lão công chân, ngươi quản người khác làm cái gì?”

Vừa rồi còn nhất phái bình tĩnh Ngụy tím, giờ phút này, đã khí mặt mũi trắng bệch.

“Ta mặc kệ! Ta liền một câu, ngươi ngày mai…… Không! Ngươi chiều nay liền cho ta hồi thành phố A đi! Không được lại tùy tùy tiện tiện hồi thành phố S, ngươi nói ngươi đều đã ở bên kia đãi ba năm nhiều, hẳn là đã sớm đã thói quen bên kia sinh hoạt đi? Ngươi còn trở về làm cái gì?”

Ngụy tím càng nói càng khí, nói xong lời cuối cùng, đã gần như nghiến răng nghiến lợi.

Tống từ từ thực chán ghét loại này bị người uy hiếp cảm giác, nàng không trở về thành phố S, là bởi vì nàng không nghĩ hồi, mà không phải người khác yêu cầu nàng không cần hồi.

“Ta nếu không đâu?”

Ngụy tím đen một trương mặt đẹp, cười lạnh nói: “Ngươi nói không? Rất đơn giản nào, trên mạng tin tức hẳn là đều có xem đi? Ngươi nói giống nhau chính thất phát hiện nam nhân xuất quỹ, đều sẽ như thế nào đối phó tiểu tam?”

Trong nháy mắt, Tống từ từ trong đầu toát ra bao nhiêu cái chính thất đánh tiểu tam tin tức, sở dụng thủ đoạn đều giống nhau, chính là mang theo vài người, trước mặt mọi người lột tiểu tam quần áo!

Khuất nhục như vậy, lấy đình đình yếu đuối, như thế nào thừa nhận được?

Nhìn đến Tống từ từ sắc mặt biến khó coi, Ngụy tím tâm tình vui sướng nở nụ cười.

“Đoán được? Đúng vậy, ta liền sẽ giống trên mạng truyền như vậy, mang vài người, lột Cao Đình Đình quần áo! Nàng hiện tại chính là hoài Triệu lâm nghiệt chủng đâu, ngươi nói làm nàng ở thành phố S nhất phồn hoa trên đường phố tới một hồi lỏa bôn, sẽ như thế nào?”

Tống từ từ không hé răng, ánh mắt tối tăm trừng mắt Ngụy tím.

Ngụy tím ha ha cười, tiếp tục nói: “Ha ha…… Cao Đình Đình tính cách, ngươi thực hiểu biết đi? Lấy nàng kia so châm chọc còn nhỏ lòng dạ hẹp hòi, lấy nàng cảm thấy thẹn tâm, ngươi nói, nàng có thể hay không lại lần nữa luẩn quẩn trong lòng? Ha hả…… Lần này phải là lại xảy ra chuyện, nói không chừng chính là một thi hai mệnh!”

Rõ ràng là cực nghiêm trọng sự tình, từ Ngụy tím trong miệng nói ra, lại là như vậy vân đạm phong khinh.

Tống từ từ cắn răng, trầm giọng quát khẽ, “Đình đình nếu là thật sự xảy ra chuyện, ngươi sẽ không sợ Triệu lâm tìm ngươi tính sổ?”

Ngụy tím chẳng hề để ý khẽ cười một tiếng.

“Ta sợ Triệu lâm tìm ta tính sổ? Ha hả…… Tống từ từ, ngươi cùng ta nói giỡn đâu? Triệu lâm bất quá chính là ta trên danh nghĩa trượng phu, hắn tiền tài, hắn địa vị, toàn bộ là ta cho hắn, ngươi cảm thấy, hắn dám cùng ta trở mặt?”

Tống từ từ tiếp tục truy nói: “Kia còn có cố tư mạn đâu? Ngươi cũng chỉ nhằm vào đình đình?”

Ngụy tím không kiên nhẫn đứng lên.

“Tống từ từ, đừng cùng ta bậy bạ chút có không, ta căn bản không để bụng Triệu lâm mỗi ngày buổi tối cùng ai ngủ chung! Ta chỉ một câu, chiều nay 6 giờ về sau, ngươi nếu là còn ở thành phố S, ok, buổi tối 8 giờ, ngươi sẽ đúng giờ thu được Cao Đình Đình bị người lột sạch quần áo, cưỡng bách lỏa bôn video!”

Không muốn lại cùng Tống từ từ nói nhiều, Ngụy tím ném xuống những lời này, lắc mông chi, rời đi Tống gia.

Tống từ từ khí không được, lập tức cấp đình đình gọi điện thoại.

Nhưng mà, cũng không biết đình đình có phải hay không ở vội, nàng liên tục đánh ba cái điện thoại, toàn bộ bị cắt đứt.

Không có biện pháp, nàng lại cấp đình đình đã phát một cái tin nhắn.

“Đình đình, có thời gian cho ta hồi cái điện thoại, tìm ngươi có chuyện quan trọng!”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau