Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 596 uy hiếp ( 6 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 596 uy hiếp ( 6 )

Chương 596 uy hiếp ( 6 )




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Tống từ từ đến lúc đó, tiểu đậu Hà Lan đang ngồi ở Hoắc thị tập đoàn dưới lầu kfc ăn cánh, cái miệng nhỏ du lắc lắc, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy vui vẻ ý cười, nhìn đến Tống từ từ tới, trắng nõn tay nhỏ giơ lên ăn một nửa cánh, xa xa đưa cho nàng, làm như gấp không chờ nổi muốn cùng nàng cùng nhau chia sẻ. Vô pop-up

“Tống Tống, ăn cánh sao? Siêu cấp ăn ngon nướng cánh nga.”

Nhìn đến tiểu đậu Hà Lan, Tống từ từ trong lòng liền không tự giác ập lên ngọt ngào, cả người dường như đều ngâm mình ở trong vại mật giống nhau.

Chỉ cần nhìn đến hắn miệng cười, chỉ cần nhìn đến hắn đáng yêu khuôn mặt, lại nhiều vất vả, lại nhiều chua xót, đều không tính cái gì.

Nàng ngồi ở tiểu đậu Hà Lan bên cạnh, đạm cười nhìn về phía đối diện nếu sơ, nhẹ nhàng gật gật đầu.

“Hải…… Nếu sơ, đã lâu không thấy.”

Trương nếu sơ tựa hồ vẫn là ba năm trước đây bộ dáng, tú khí khuôn mặt nhỏ thượng hóa trang điểm nhẹ, trên người ăn mặc thoả đáng nhưng lược hiện bảo thủ trang phục công sở, nhìn đến Tống từ từ xuất hiện, nàng có chút câu nệ cười cười.

“Tống tiểu thư, đã lâu không thấy.”

Mạc tiểu nhiên vừa rồi dừng xe đi, tiến kfc, liền nhìn đến Tống từ từ cùng trương nếu sơ đối diện mà ngồi.

Nhịn không được mí mắt giựt giựt, yên lặng ở trong lòng thế cưu na ai điếu một phen.

Không hề nghi ngờ, khẳng định là cưu na thấy sắc quên nghĩa, vội vàng bồi Hàn nghị đi, liền đem tiểu đậu Hà Lan giao cho nếu sơ hỗ trợ mang một chút. Chính là, hoắc thừa an kia hóa lại chạy đi đâu?

Ngô…… Chờ lát nữa trở về, na na khẳng định phải bị Tống Tống huấn một đốn, nàng rốt cuộc muốn hay không trước đó nhắc nhở một chút na na?

Bất quá, tinh tế ngẫm lại, Tống Tống sinh khí cũng là hẳn là, rốt cuộc, có ai sẽ ngốc đến đem nhi tử giao cho tình địch mang? Này không phải rõ ràng dê vào miệng cọp sao.

Đương nhiên, lấy nếu sơ nhát gan, lượng nàng cũng không dám đối tiểu đậu Hà Lan như thế nào.

Sấn tiểu đậu Hà Lan không chú ý, từ phía sau đi tới nàng đột nhiên tiến lên, lập tức đem tiểu đậu Hà Lan trước mặt thức ăn toàn bộ đoan đi rồi.

“Tiểu thèm miêu! Tiểu hài tử không thể ăn quá nhiều dầu chiên thực phẩm, dư lại này đó, liền từ mẹ nuôi tới giúp ngươi tiêu diệt!”

Mạc tiểu nhiên nói được thì làm được, thật sự ngồi ở một bên trên ghế, vui vẻ ăn xong rồi khoai điều.

Nếu sơ đuôi lông mày chọn chọn, có nghĩ thầm nói cái gì đó, bất quá khóe mắt dư quang quét thấy Tống từ từ vẻ mặt mang cười bộ dáng, một chút đều không ngại mạc tiểu nhiên hành động, nàng liền cũng đem những cái đó bất mãn nghẹn ở trong lòng.

Tiểu đậu Hà Lan cùng mạc tiểu nhiên chơi đùa quán, cũng không thèm để ý, ăn xong rồi trên tay cánh, hai chỉ tay nhỏ khẩn bắt lấy cái bàn ven, chậm rãi xuống đất, lại nhảy bắn đi tới mạc tiểu nhiên đối diện ngồi xuống.

“Mẹ nuôi, ngươi đều như vậy béo, không thể lại ăn, bằng không liền sẽ béo liền váy cưới đều xuyên không thượng lạc, cục đá thúc thúc sẽ ghét bỏ ngươi.”

Ăn một nửa mạc tiểu nhiên mặt tối sầm, nhìn chằm chằm trên tay kia nửa thanh cẳng chân, là ăn cũng không phải, không ăn cũng không phải.

Thật lâu sau, nàng căm giận trừng mắt nhìn tiểu đậu Hà Lan liếc mắt một cái.

“Xú tiểu bảo, ngươi cục đá thúc thúc nếu là ghét bỏ ta, ta liền lại ngươi!”

Tiểu đậu Hà Lan tiểu đại nhân dường như dựng thẳng lên một lóng tay, lắc lắc, non nớt thanh âm nãi thanh nãi khí nói: “Ta mới không cần mẹ nuôi, ta có yêu thích nữ sinh.”

Mạc tiểu nhiên một lóng tay Tống từ từ, cười ha ha.

“Tống Tống, ngươi xong đời, ngươi nhi tử như vậy tiểu liền sẽ đem muội, ngươi liền phải thất sủng.”

Tống từ từ vô ngữ liếc mạc tiểu nhiên liếc mắt một cái, oán trách nói: “Ngươi còn không biết xấu hổ nói, này đó không đều là ngươi dạy? Ta nói cho ngươi, ngươi cùng cục đá tốt nhất đừng sinh cái nữ nhi, nói cách khác, hừ hừ……”

Tựa hồ là nghĩ tới cái gì, mạc tiểu nhiên mặt đỏ lên.

“Nếu có thể sinh cái nữ nhi, hai nhà làm thông gia, cũng khá tốt nha.”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau