Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 597 uy hiếp ( 7 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 597 uy hiếp ( 7 )

Chương 597 uy hiếp ( 7 )




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Hai người cũng là nhiều năm khuê mật, mạc tiểu nhiên ở Tống từ từ trước mặt đã sớm không biết xấu hổ, vừa mới nói câu sinh cái nữ nhi cũng hảo, mặt sau lại tiếp theo thở dài: “Đáng tiếc, ta đã sớm tưởng sinh, lôi lỗi tên kia như thế nào liền thờ ơ đâu?”

Tống từ từ cố ý đối nàng làm mặt quỷ, cười nói: “Nếu không kêu cưu na đem nàng bắt lấy Hàn nghị kia biện pháp giáo ngươi?”

Mạc tiểu nhiên chính là ngay lúc đó tham dự giả chi nhất, nghe được Tống từ từ câu này mịt mờ nói, hai má đằng lập tức đỏ. Phong vân tiểu thuyết đọc võng

Tùy tay đem trên tay xương đùi ném ở trên khay, mạc tiểu nhiên ra vẻ khinh thường nói: “Mới không cần đâu! Lôi lỗi cái gì tính cách, ngươi lại không phải không biết, ngươi cảm thấy hắn sẽ phụ trách?”

Tống từ từ vẻ mặt nghiêm túc gật đầu.

“Khẳng định, không hề nghi ngờ.”

Mạc tiểu nhiên vô ngữ, dứt khoát đứng lên, thúc giục nói: “Tống Tống, ngươi là muốn tiếp tục ở chỗ này ngồi? Kia ta đi trước lạc?”

Tống từ từ đáng thương hề hề vừa nhấc chân phải, “Tiểu nhiên, ngươi thật sự nhẫn tâm đem ta này tàn phế ném ở chỗ này?”

Mạc tiểu nhiên tặc hề hề cười, nhún vai.

“Ngươi yên tâm, ta chân trước đi, sau lưng ta liền cấp hoắc thừa an gọi điện thoại, hắn khẳng định sẽ rất vui lòng lại đây tiếp ngươi.”

Nếu sơ rất nhỏ thanh ở một bên nói: “Cái kia, tiểu nhiên, Hoắc tổng đang ở tiến hành một hồi rất quan trọng hội nghị, phỏng chừng còn phải hai cái giờ mới có thể kết thúc.”

Tống từ từ một buông tay.

“Tiểu nhiên……”

Mạc tiểu nhiên nhấc tay xin khoan dung, “Được rồi được rồi, mang theo ngươi còn không thành? Nói, đi phía trước muốn hay không đi truyền kỳ xem một chút? Lần này quảng cáo án cũng là từ ta trước cấp trên làm, ta còn man chờ mong, cũng không biết ngày hôm qua quảng cáo phiến chụp thế nào, có đi hay không?”

Truyền kỳ quảng cáo công ty vốn chính là lôi lỗi phụ thân danh nghĩa công ty chi nhất, làm trong nghề đứng đầu quảng cáo công ty, lần này mời vân Phỉ Nhi, lại kêu Tống từ từ khách mời một chút quảng cáo phiến, tự nhiên toàn quyền từ truyền kỳ quảng cáo công ty đi làm.

Nhắc tới quảng cáo phiến, Tống từ từ cũng là man chờ mong.

Tuy rằng nàng chỉ là phụ trách tĩnh tọa vẽ, nhưng là, lần đầu tiên chụp quảng cáo phiến, trong lòng khó tránh khỏi có nho nhỏ chờ mong.

Tưởng cập này, nàng vội vàng gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới.

“Hảo a, cơm nước xong đi?”

Mạc tiểu nhiên vui cười nói: “Chờ ta đi cấp lôi lỗi gọi điện thoại, chờ lát nữa cùng nhau ăn cơm trưa, ăn xong rồi cùng đi truyền kỳ công ty bái.”

Tống từ từ vô ngữ, “Đến, ta nói đi, hôm qua mới chụp quảng cáo phiến, hôm nay có thể nhìn ra cái gì tới? Nguyên lai là như thế này……”

Vẫn luôn bị làm lơ nếu sơ lặng yên đứng lên, đạm cười đối hai người gật đầu thăm hỏi.

“Tống tiểu thư, tiểu nhiên, các ngươi trước liêu, ta bên kia còn có một ít công tác muốn xử lý, liền không cùng các ngươi. Đến nỗi tiểu đậu Hà Lan……”

Người khác lấy lễ tương đãi, Tống từ từ đương nhiên cũng là khách khí hồi lấy cười.

“Tiểu đậu Hà Lan chờ lát nữa cùng ta trở về, hôm nay thời gian tương đối khẩn trương, về sau có thời gian nói, lại ước ngươi ăn cơm.”

Nếu sơ khách khí hai câu, xoay người rời đi kfc.

Chậm rãi bước đi ở cửa hàng ngoại đường cái thượng, tầm mắt xuyên qua trong suốt pha lê, nếu sơ có thể rõ ràng nhìn đến trong tiệm ba người đang làm những gì, suy nghĩ cũng đã tung bay đến cực xa địa phương.

Đối với Tống từ từ cùng hoắc thừa an hôn nhân, ở biết đến kia một nắm người, lời đồn đãi trước nay liền không đoạn quá.

Thí dụ như, có người nói, là Tống từ từ sử không chính đáng thủ đoạn, bò lên trên Hoắc tổng giường, hơn nữa vừa lúc bị nào đó phóng viên tin tức chụp tới rồi, cho nên, Hoắc tổng bị buộc bất đắc dĩ cưới nàng……

Còn nữa, nếu nàng hiểu biết không sai nói, cưu na tựa hồ cũng là dùng đồng dạng thủ đoạn bắt lấy Hàn nghị.

Nói như vậy, nam nhân kỳ thật thực ăn này một bộ?

Một cái nho nhỏ ý niệm ở trong lòng nàng càng ngày càng rõ ràng, liền tính là đi không đến cùng nhau, đã từng có được, cũng tổng hảo quá trước nay không được đến quá đi?

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau