Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 614 hắn an bài ( 5 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 614 hắn an bài ( 5 )

Chương 614 hắn an bài ( 5 )



Đổi mới thời gian: 20161003

Tuy rằng không có lại ôm nàng, nhưng, nàng đơn chân ở phía trước nhảy, hắn liền không gần không xa ở phía sau đi theo, trước sau vẫn duy trì 1 mét xa khoảng cách, lấy bảo đảm đương có ngoài ý muốn phát sinh khi, hắn có thể kịp thời tiếp được nàng.

Quả nhiên, liền ở nàng mở ra phòng ngủ chính cửa phòng khi, nhất thời rơi xuống đất không xong, chân phải lại không dám chạm đất, lảo đảo đi phía trước ngã xuống.

Nhìn càng ngày càng gần sàn nhà, Tống từ từ nhận mệnh nhắm hai mắt lại.

Đến, lần này khẳng định muốn đem mũi đều đâm bò.

Vì chụp cái kia quảng cáo phiến, nàng lần này trả giá thật là quá lớn. Quay đầu lại nhất định phải hảo hảo tống tiền một chút tiểu nhiên cùng na na, làm các nàng hai bồi thường nàng tổn thất!

Trong đầu ý niệm mới vừa khởi, nàng cũng đã ngã ghé vào cứng rắn trên mặt đất.

Chẳng qua, này cứng rắn trung như thế nào còn mang theo như vậy một chút mềm mại? Còn có một chút nhiệt độ.

Mí mắt một hiên, mắt như hồ thu nháy mắt đâm vào một đôi như hải thâm thúy con ngươi, hai người dựa vào thân cận quá, hơi thở lẫn nhau giao triền, nàng rõ ràng ngửi được trên người hắn kia mạt độc thuộc về nam nhân tươi mát hương vị, tim đập không tự giác gia tốc, dường như có nai con ở loạn đâm.

Này một ngã, Tống từ từ mềm mại thẳng tắp đánh vào hắn cứng rắn ngực thượng, hoắc thừa an ánh mắt tối sầm lại, theo bản năng nuốt nước miếng.

Nhìn nàng hồng nhuận môi hơi hơi giương, làm như ở dụ dỗ hắn nhấm nháp ở giữa tốt đẹp.

Trong trí nhớ tốt đẹp hương vị nảy lên trong lòng, luôn luôn bình tĩnh hắn đầu óc nóng lên, cổ hơi hơi trước duỗi, môi mỏng đã bá đạo cướp lấy nàng mê người môi đỏ, trằn trọc nhấm nháp nàng điềm mỹ.

Mới bắt đầu, Tống từ từ sửng sốt một chút, như là không phản ứng lại đây rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Nhưng, đương hắn đầu lưỡi lay động nàng cái lưỡi, đột nhiên bừng tỉnh nàng bản năng cắn chặt khớp hàm.

“Ngô……”

Đột nhiên bị mạnh mẽ tập kích người nào đó kêu lên một tiếng, cố nén không có đẩy ra còn ghé vào trên người hắn nàng.

Tống từ từ mặt đỏ lên, trước từ trên người hắn phiên xuống dưới, lại đỡ một bên vách tường, chậm rãi đứng lên.

Tiểu đậu Hà Lan đặng đặng đặng chạy tới, cho rằng ba ba mụ mụ ở chơi trò chơi, nhìn đến mụ mụ đã lên, tiểu nhân nhi cười khanh khách, thả người nhảy, thực tinh chuẩn ghé vào còn không có đứng dậy hoắc thừa an thân thượng.

Tiểu đậu Hà Lan tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng rốt cuộc đã ba tuổi, thể trọng ước có 30 cân, không tính trọng, nhưng hơn nữa vừa rồi chạy lên trợ công, lần này tử đụng phải đi lực đạo, cho dù hoắc thừa an thường xuyên rèn luyện thân thể, cũng cảm thấy ăn không tiêu.

Bất quá, ai làm đầu sỏ gây tội là con hắn đâu?

Cười khổ một tiếng, hắn không chỉ có không thể mắng, cố nén đầu lưỡi cùng với ngực đau, có chút mồm miệng không rõ nói: “Tiểu đậu Hà Lan, hảo chơi sao?”

“Ha ha ha…… Hảo hảo chơi, ba ba, ngươi đầu lưỡi như thế nào lạp?”

Bàn tay to đỡ tiểu nhân nhi đứng lên, ngay sau đó, hắn đôi tay chống đất, nhảy dựng lên.

Diệu hắc đôi mắt nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, lên án nàng vừa rồi lấy oán trả ơn hành vi, lại đạm cười đối tiểu đậu Hà Lan nói: “Ba ba vừa rồi không chú ý, cắn được đầu lưỡi, tiểu đậu Hà Lan, ba ba rất đau, làm sao bây giờ?”

Nghe nói ba ba cắn được đầu lưỡi, tiểu đậu Hà Lan đau lòng nhăn lại tiểu mày.

“Ba ba, rất đau sao? Mau làm ta cho ngươi hô hô đi, hô hô liền không đau.”

Hoắc thừa an theo lời, nửa ngồi xổm thân mình, hơi hơi mở ra miệng.

Tiểu đậu Hà Lan cố lấy cái miệng nhỏ, đối với hắn miệng, dùng sức thổi vài khẩu khí.

“Ba ba, còn đau không?”

Đỡ tường mà đứng Tống từ từ oán hận ở trong lòng mắng một câu, đau chết hắn đánh đổ! Vô lại, da mặt dày liền tính, hiện tại trực tiếp tiến hóa đến lưu manh? Về sau lại sẽ vô sỉ đến tình trạng gì?

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau