Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 635 gièm pha ( 6 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 635 gièm pha ( 6 )

Chương 635 gièm pha ( 6 )


635.

Tên sách: 635. Tác giả:

Thân bổn trạm vực danh: "Quân tử tụ nghĩa đường" viết chữ giản thể hài âm juyit, thực hảo nhớ nga! Đẹp tiểu thuyết

Điện thoại một chuyển được, Ngụy tím liền cười lạnh nói: “Ngươi còn có mặt mũi cho ta gọi điện thoại?”

Triệu lâm trong lòng một lộp bộp, tuy rằng cách xa xôi khoảng cách, Ngụy tím căn bản nhìn không tới hắn biểu tình, nhưng hắn vẫn là lộ ra cực kỳ nịnh nọt biểu tình, lấy lòng nói: “Tiểu tím, ngươi ngàn vạn đừng nóng giận, vì loại này việc nhỏ, không đáng. Ngươi biết đến, lòng ta nhất để ý người vĩnh viễn là ngươi.”

Nghe được Triệu lâm nói, Ngụy tím nhịn không được cười nhạo một tiếng.

“Ha hả…… Sự tình đều đã nháo thành như bây giờ, nói này đó hư đầu ba não nói còn hữu dụng sao? Ngươi trước cùng ta giảng một giảng, gần nhất ngươi đều đắc tội ai chuyện này như thế nào liền thọc thành hôm nay như vậy??”

Triệu lâm ai oán nói: “Ta cô nãi nãi, ngươi biết đến, ta ngày thường làm người làm việc đều rất cẩn thận cẩn thận, dễ dàng sẽ không đắc tội với người, ta như thế nào biết là đắc tội nào lộ thần tiên? Nói thực ra, ta còn tưởng rằng……”

Hắn lập tức nhắm lại miệng, không dám đi xuống giảng.

Ngụy tím cười lạnh nói: “Ngươi cho rằng ta không nghĩ muốn ngươi?”

Nghe thế câu nói, Triệu lâm liền minh bạch, hắn cùng Ngụy tím chi gian còn có cứu vãn đường sống.

“Tiểu tím, vậy ngươi……”

Hắn do dự mà không xin hỏi xuất khẩu, một lòng bất ổn, so mới vừa biết được đình đình hoài thượng hắn hài tử khi còn khẩn trương.

Tuy rằng chỉ là trên danh nghĩa phu thê, nhưng, Ngụy tím thật đánh thật quan hệ hắn hạ nửa đời hạnh phúc, không phải do hắn không khẩn trương.

Đương nhiên, hắn cũng không trông chờ hắn cùng Ngụy tím hôn nhân có thể gắn bó cả đời, hắn sở hy vọng bất quá là đoạn hôn nhân này có thể tận lực kéo dài đi xuống, ít nhất, cũng phải nhường hắn vớt đủ rồi cũng đủ nhiều tiền!

Lúc này, Ngụy tím có chút phiền lòng khí táo.

Tuy rằng nàng cho phép Triệu lâm bên ngoài ăn vụng, bên người rất nhiều người cũng đều biết bọn họ hôn nhân tình hình thực tế, nhưng, đương gia xấu lấy loại này hình thức truyền bá khai khi, làm Ngụy thị tập đoàn đại tiểu thư, Ngụy tím tự giác mặt mũi tổn hao nhiều.

Nàng không kiên nhẫn thấp trách mắng: “Được rồi! Ta hiện tại sự tình nhiều lắm đâu, không công phu phản ứng ngươi, về sau lại nói!”

Không vui lại nói nhiều, Ngụy tím trực tiếp cắt đứt điện thoại.

Nghe đô đô đô vội âm, Triệu lâm tâm oa lạnh oa lạnh.

Chỉ này một lát sau, cố tư mạn cũng biết phát sinh sự tình gì.

Vừa rồi bị hai phóng viên chụp được ái muội *** nàng chỉ cho rằng thế nào cũng đến ngày mai mới có thể tuôn ra đến đây đi? Huống chi, có Ngụy gia ra tay, tin tức có thể hay không tuôn ra tới vẫn là hai nói.

Nhưng ai biết, gièm pha thế nhưng phía trước liền ra tới!

“Lâm, Ngụy tím nói như thế nào?”

Triệu lâm không mau đẩy dính ở trên người hắn cố tư mạn, hoàn toàn đã quên vừa rồi quấn lấy muốn ăn thịt người là ai.

Hắn bực bội dùng sức xoa tóc, tới tới lui lui ở trong văn phòng đi dạo bước.

“Làm sao bây giờ? Cho dù Ngụy tím không thèm để ý, Ngụy thiếu kỳ chính là muốn thể diện người, chuyện này biến thành như bây giờ, ta có phải hay không xong rồi?”

Cố tư mạn bị đẩy lảo đảo hai hạ, nghe được Triệu lâm trong miệng lẩm bẩm tự nói, nàng ánh mắt sáng lên, lại thấu đi lên.

“Lâm, nếu Ngụy gia thật sự so đo chuyện này, ngươi có hay không cái gì tính toán?”

Triệu lâm khí đỏ đôi mắt, tựa như nổi điên chó hoang, gầm nhẹ nói: “Ta có thể có tính toán gì không?”

Cố tư mạn mị nhãn xoay tròn, kiều thanh nói: “Lâm, ta biết ngươi ái chính là Ngụy tím tiền, mặc kệ Ngụy gia tính toán làm sao bây giờ, ta cảm thấy ngươi đều hẳn là trước tiên làm tốt chuẩn bị ở sau. Ta có một cái ý tưởng, không biết ngươi có nguyện ý hay không nghe một chút?”

Triệu lâm nhíu mày nhìn về phía nàng, “Biện pháp gì?”

Cố tư mạn tiến đến Triệu lâm bên tai, thấp giọng nói ra nàng chủ ý, lại nói: “Dù sao hiện tại Ngụy gia còn không có triệt ngươi quyền, ngươi lời nói, thiêm văn kiện đều là hữu hiệu, đến lúc đó, chúng ta nội ứng ngoại hợp……” Quân tử tụ nghĩa đường tiểu thuyết đọc võng

Đọc càng nhiều tiểu thuyết thỉnh phản hồi quân tử tụ nghĩa đường trang đầu, bổn trạm vĩnh cửu địa chỉ:

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau