Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 720 đã xảy ra chuyện ( 8 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 720 đã xảy ra chuyện ( 8 )

Chương 720 đã xảy ra chuyện ( 8 )


720.

Phân loại: Ngôn tình tiểu thuyết

Tên sách:

Hoắc hồng đưa tang kia một ngày, phô trương thực long trọng, tham dự người rất nhiều rất nhiều, chính thương giới đều người tới, càng có vô số truyền thông phóng viên tiến đến phúng viếng.

Tống từ từ ăn mặc một thân hắc, tay trái nắm đồng dạng một thân hắc tiểu đậu Hà Lan, nửa bước không rời đi theo hoắc thừa an bên người, đã là bồi hoắc thừa an, cũng là ở hướng bên ngoài thuyết minh các nàng mẫu tử hai người tồn tại.

Ở như vậy quan trọng thời khắc, ở hắn yếu ớt nhất, nhất yêu cầu duy trì thời khắc, nàng sớm đã đem quá khứ những cái đó không vui vứt tới rồi sau đầu.

Nhân sinh như vậy đoản, ngươi vĩnh viễn không biết tương lai cùng ngoài ý muốn rốt cuộc ai trước tới.

Cùng với tương lai hối hận, sao không hiện tại hảo hảo quý trọng?

Nghĩ kỹ trong đó khớp xương, nàng cũng liền thản nhiên mang theo tiểu đậu Hà Lan xuất hiện ở công chúng trước mặt.

Bởi vì nàng cùng tiểu đậu Hà Lan tồn tại vẫn luôn không có công khai, đương các nàng đột nhiên xuất hiện khi, lập tức khiến cho sóng to gió lớn.

Nhưng mà, thạch lam hôm nay cố ý mặc một cái bó sát người váy đen, hơi đột bụng nhỏ cực kỳ rõ ràng, nháy mắt hấp dẫn tầm mắt mọi người.

Ai đều biết, luôn luôn lấy ưu nhã quý thái thái hình tượng kỳ người thạch lam cực kỳ chú trọng cá nhân hình tượng, béo phì loại sự tình này đối với nàng tới giảng, hoàn toàn chính là không có khả năng!

Như vậy, bụng đột nhiên lớn, chẳng lẽ là……

Có chuyện tốt phóng viên liền cổ đủ dũng khí, mạo bị đông đảo nhân viên an ninh đánh tơi bời nguy hiểm, tiến lên hỏi một câu, không có thể được đến thạch lam hồi đáp, lại bị hoắc nhã văn gật đầu cam chịu.

Trong lúc nhất thời, 《 thương trường đại cá sấu ly thế, goá phụ bụng hoài minh châu 》 tiêu đề bá chiếm các nhà truyền thông lớn đầu đề, càng có trên phố người hiểu chuyện bát quái thạch lam mẫu tử về sau tình cảnh.

Rốt cuộc, ai đều biết hoắc thừa an cũng không phải thạch lam thân sinh, cố tình hắn lại là Hoắc thị tập đoàn thực tế khống chế giả, nếu hắn xem thạch lam không vừa mắt, tâm hung ác, hoàn toàn có thể một phân tiền đều không hề cấp thạch lam.

Đương nhiên, hoắc hồng danh nghĩa cũng có vô số tài sản, càng có Hoắc thị tập đoàn bộ phận cổ phần, phân phối sau, cũng đủ thạch lam mẫu tử tiêu dao sinh sống.

Hoắc hồng xuống mồ vì an sau, sinh hoạt còn muốn tiếp tục, hoắc thừa an liên tục mấy ngày không có đi công ty, đã chồng chất đại lượng công tác.

Hắn đi công ty sau, Tống từ từ lúc này mới có nhàn hạ lật xem di động, đương nhìn đến tin tức khi, nàng mới biết được ngày đó nàng hoài nghi là thật sự.

Cưu na ngồi ở nàng bên cạnh, nhìn đến di động thượng biểu hiện nội dung, hừ nhẹ cười lạnh một tiếng.

“Này thạch lam mang thai hoài thật đúng là thời điểm.”

Tống từ từ vẫn luôn sinh hoạt ở đơn thuần trong hoàn cảnh, tưởng sự tình cũng muốn đơn giản rất nhiều, nghe được cưu na kia rõ ràng châm chọc mỉa mai nói, nàng không vui liếc cưu na liếc mắt một cái.

“Na na, thạch lam tuy rằng hư, nhưng là có hài tử luôn là chuyện tốt, nói nữa, nàng tuổi cũng không lớn, mang thai không phải thực bình thường?”

Cưu na đuôi lông mày hơi chọn, vẻ mặt khinh thường cùng ghét bỏ.

Nàng vỗ nhẹ Tống từ từ bả vai, ân cần thiện dụ nói: “Tiểu từ từ, ngươi vẫn là quá đơn thuần một chút. Ngươi tưởng, hoắc linh năm nay đều hai mươi, thạch lam nàng sớm không sinh vãn không sinh, cố tình tại đây mấu chốt thượng mang thai, ngươi thật cảm thấy một chút vấn đề đều không có?”

Tống từ từ kinh ngạc mở to hai mắt nhìn.

“Chẳng lẽ nàng là giả mang thai?”

Cưu na cười khẽ, ý vị thâm trường nhẹ giọng nói: “Giả mang thai đảo còn hảo……”

“Kia còn có thể là thế nào?”

Cưu na nhún vai, “Ai biết được?”

“Kia……”

Tống từ từ còn tưởng tiếp tục truy vấn, lại bị cưu na cấp dời đi đề tài.

“Được rồi, thạch lam sự liền không nói, nói nhiều mất hứng. Ta hỏi ngươi, ngươi có biết hay không ngươi ngày đó vì cái gì vào cục cảnh sát?”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau