Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 753 đấu ( 8 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 753 đấu ( 8 )

Chương 753 đấu ( 8 )


753.

Tên sách: 753. Tác giả:

Thân bổn trạm vực danh: "Quân tử tụ nghĩa đường" viết chữ giản thể hài âm juyit, thực hảo nhớ nga! Đẹp tiểu thuyết

Không vui về không vui, tổng không thể bởi vì nhân gia xu hướng giới tính liền kỳ thị nhân gia đi? Huống chi, hắn vẫn là như vậy nhiệt tình.

Hoắc linh lễ phép cùng thôi thịnh nắm một chút tay, trên mặt treo khô cằn cười.

“Ngươi hảo, ta là hoắc linh, tiểu đậu Hà Lan cô cô.”

Mới vừa đối nào đó soái ca có ý tưởng, liền phát hiện hắn là cong, hoắc linh nhỏ yếu tâm linh đã chịu siêu cấp nghiêm trọng đả kích, dọc theo đường đi đều có chút buồn bã ỉu xìu.

Ở truyền kỳ quảng cáo công ty trong phòng hội nghị, Tống từ từ bọn họ thấy được quảng cáo phiến chính thức thành phiến.

Trải qua một ít kỹ thuật thượng nhuộm đẫm cùng cắt nối biên tập, quảng cáo phiến chỉnh thể đi mộng ảo duy mĩ phong, đặc biệt là vân Phỉ Nhi, mỹ cùng mộng giống nhau, làm người xem một cái liền không cấm tâm sinh hướng tới.

Nhưng mà, đương Tống từ từ dựa bàn thân ảnh xuất hiện khi, chỉ là một cái mặt bên cắt hình, liền chấn đến mọi người đều ngây ngẩn cả người.

Nếu nói vân Phỉ Nhi đại biểu chính là đẹp như mộng ảo thiên tiên, mong muốn mà không thể thành, như vậy Tống từ từ đại biểu chính là phù hoa trần thế trung an tĩnh kia một gốc cây hoa lan, chỉ cần ngươi tưởng, mộng tưởng gần trong gang tấc.

Quảng cáo phiến truyền phát tin xong về sau, mọi người đều là một bộ chưa đã thèm bộ dáng.

Hoắc linh nhịn không được cảm thán, “Tẩu tử, ta cảm thấy ngày nào đó ngươi nếu là chán ghét an tĩnh thiết kế sư công tác, ngươi có thể đi hỗn giới giải trí.”

Cưu na tưởng càng nhiều lại là na thản nhiên châu báu.

Nàng hưng phấn một phách Tống từ từ bả vai, “Từ từ, ta cảm giác chúng ta lần này chụp quảng cáo phiến khẳng định sẽ lửa lớn! Ta quyết định, chiều nay liền đi tuyển chỉ, tận lực ở một tháng trong vòng, ở thành phố S lại khai năm gia chi nhánh!”

Nhìn đến mỹ mỹ chính mình, Tống từ từ đương nhiên cũng thực vui vẻ.

Đối với cưu na nói, nàng nhưng thật ra không có gì ý kiến.

“Hảo a, bất quá nguồn cung cấp bên kia liền phải ngươi lại nhiều hơn lo lắng, nhất định phải bảo đảm chúng ta nguồn cung cấp sung túc, không thể ở nguồn cội kéo chân sau.”

Cưu na đắc ý nâng cằm lên.

“Hải, loại này việc nhỏ còn có thể khó được trụ ta? Ngươi làm ta làm thiết kế, kia ta khẳng định không được, ngươi làm ta đi làm kinh doanh, ta cũng chưa chắc có bao nhiêu lợi hại, làm nguồn cung cấp? Ha hả…… Ta tùy tiện làm ta ba cho ta đưa điểm liền đủ na thản nhiên bán thượng mấy tháng.”

Tống từ từ vô ngữ, cam bái hạ phong.

“Được rồi, biết công chúa đại nhân ngươi lợi hại nhất.”

Tống từ từ vốn là vô tâm một câu, lại bừng tỉnh một bên hoắc linh.

Hoắc linh trong đầu linh quang chợt lóe, đột nhiên minh bạch vì cái gì nàng mụ mụ cứ thế cấp muốn gặp Tống từ từ.

Nàng nhớ rõ tình duyên châu báu trước mắt lớn nhất khốn cảnh chính là không có nguồn cung cấp, xa hoa trấn điếm chi bảo càng là thiếu đến một bàn tay đều số lại đây, như vậy, nàng có thể hay không thỉnh cưu na giúp một tay nàng mụ mụ?

Cứ việc hoắc linh trong lòng cũng căm ghét thạch lam vô tình cùng nàng đối phụ thân phản bội, chính là, kia dù sao cũng là nàng mụ mụ, tình duyên châu báu là nàng mụ mụ cả đời tâm huyết, nàng cũng không đành lòng nhìn tình duyên châu báu như vậy trở thành lịch sử.

Nghĩ đến này, nàng kéo kéo cưu na cánh tay.

“Na na tỷ, ta có thể thỉnh ngươi giúp một chút sao?”

Cưu na cũng man thích hoắc linh, biết nàng cùng thạch lam hoàn toàn không phải một đường mặt hàng, liền cười gật đầu.

“Có thể a, chuyện gì?”

Hoắc linh châm chước một phen tìm từ, nhẹ giọng nói: “Là cái dạng này, nhà của chúng ta cũng có một cái châu báu nhãn hiệu, khả năng na na tỷ ngươi nghe nói qua, chính là tình duyên châu báu, hiện tại tình duyên châu báu bởi vì nguồn cung cấp sự mà gặp phải đóng cửa nguy cơ, ta muốn hỏi một chút, ngươi có thể hay không giúp tình duyên châu báu cũng điều một ít nguồn cung cấp lại đây?”

Nhắc tới đến cái này, cưu na sắc mặt lập tức trầm xuống dưới. Quân tử tụ nghĩa đường tiểu thuyết đọc võng

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau