Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 764 đấu ( 19 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 764 đấu ( 19 )

Chương 764 đấu ( 19 )


Chương 764 đấu 19

Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Cốt tương tên sách:

So sánh với nơi chốn chịu bảo hộ nàng, cưu na càng vì lo lắng Tống từ từ an toàn.

Đương nhiên, lường trước lấy thạch lam thân phận cùng địa vị, nên làm không ra mua hung giết người chuyện ngu xuẩn.

Rốt cuộc, mặc kệ là hoắc thừa an vẫn là Hàn nghị, đều không phải dễ khi dễ chủ, thạch lam nếu thật sự làm như vậy, như vậy có hại khẳng định là nàng chính mình!

Nghe được ‘ phanh ’ một tiếng tiếng đóng cửa, Tống mụ mụ mới từ trong phòng đi ra.

Nàng lo lắng sốt ruột nhìn thoáng qua đại môn phương hướng, lại ngược lại nhìn về phía Tống từ từ.

“Từ từ, ngươi này còn không có cùng thừa an phục hôn đâu, liền đắc tội ngươi bà bà, về sau nhưng nên làm cái gì bây giờ? Mụ mụ cùng ngươi đã nói rất nhiều lần, bà bà nói nghe liền hảo, hà tất đem nàng chọc bực? Hiện tại nhưng hảo, nàng khẳng định không đồng ý ngươi cùng thừa an phục hôn.”

Tống mụ mụ càng nói càng lo âu, đấm xuống tay ở trong phòng khách tới tới lui lui đi lại, giữa mày vĩnh viễn bao trùm đối nữ nhi không xong tâm.

Tống từ từ nhất phái nhẹ nhàng uống trà sữa, nhìn đến Tống mụ mụ như thế lo lắng, nàng cười nói: “Mẹ, ngươi tưởng chỗ nào vậy? Mặc kệ ta cùng thừa an phục hôn vẫn là không phục hôn, chuyện này thạch lam đều quản không được, ngươi suy nghĩ nhiều.”

Tống mụ mụ lại không như vậy tưởng.

“Ngươi đứa nhỏ ngốc này, thạch lam là ngươi bà bà, nàng nếu là quyết tâm không chuẩn ngươi cùng thừa an hợp lại, kia……”

“Mẹ, ngươi sẽ không cảm thấy thừa an sẽ nghe nàng nói đi? Ta khẳng định nói cho ngươi, không có khả năng! Thừa an chán ghét nàng còn không kịp, sao có thể sẽ nghe nàng nói? Đừng nói đời này, kiếp sau đều không thể đâu! Còn nữa nói, nàng bất quá chính là một mẹ kế, lão gia tử hiện tại lại không còn nữa, nàng trong bụng hài tử……”

Nói đến đây, Tống từ từ đình chỉ câu chuyện, không lại tiếp tục nói tiếp.

Mặc kệ nàng có bao nhiêu chán ghét thạch lam, hài tử là vô tội, vẫn là bớt tranh cãi tính.

Tống mụ mụ lại như cũ nhíu lại mày, cũng không có bởi vì nàng nói mà được đến chút nào an ủi.

“Ai…… Mẹ không phải lo lắng thừa an sẽ nghe nàng nói, mẹ biết ngươi cùng thừa an đều là có chính mình ý tưởng người. Bất quá, ngươi bà bà ở Hoắc gia nhiều năm như vậy, nhân mạch quan hệ tất cả tại tay nàng thượng, nàng nếu là ác ý ở thân hữu gian tản ngươi lời đồn, nói bậy, ngươi về sau còn như thế nào làm người làm việc?”

Tống từ từ không sao cả nhún vai.

“Mẹ, tưởng như vậy nhiều làm gì? Nguyện ý cùng ta lui tới liền tới hướng, không muốn cùng ta lui tới liền tính bái, ai hiếm lạ?”

Tống mụ mụ tư tưởng lược cũ kỹ một ít, không giống Tống từ từ tưởng như vậy dứt khoát, người hiền lành nàng cũng không nghĩ dễ dàng đi đắc tội bất luận kẻ nào.

Chẳng qua, nên nói nàng đều đã nói, nên làm như thế nào, chỉ có thể nghe Tống từ từ chính mình.

Tưởng cập này, nàng sâu kín thở dài.

“Thôi thôi, ngươi ái thế nào liền thế nào đi, dù sao ta quản không được ngươi.”

Thạch lam hôm nay chính là tức muốn nổ phổi, nguyên bản cho rằng hoắc thừa an sẽ nhiều ít cho nàng phân điểm cổ phần, ai biết nhân gia căn bản không điểu nàng; nàng liền lại đi tìm Tống từ từ, tự giữ thân phận nàng không có ra mặt, làm trợ lý tiến đến đem Tống từ từ tìm tới, ai biết đường thanh văn cũng bị đá quay đầu lại.

Lại sau lại, nàng tự mình ra mặt, tổng nên có chút hiệu quả đi?

Nhưng mà, hiện thực hung hăng phiến nàng một bạt tai!

Dưới lầu, thạch lam từ đường thanh văn cầm trên tay quá chìa khóa xe, tự hành ngồi trên ghế điều khiển, không đợi đường thanh văn lên xe, nàng một chân chân ga dẫm hạ, oanh một tiếng, màu đỏ rực xe thể thao như ly huyền chi mũi tên giống nhau xông ra ngoài, căn bản không quản còn không có lên xe đường thanh văn.

Giờ phút này, nàng lòng tràn đầy đều là hừng hực thiêu đốt lửa giận, mà trên đời này, chỉ có một người có thể tiêu diệt nàng lửa giận.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau