Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 802 có ý định mưu sát ( 5 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 802 có ý định mưu sát ( 5 )

Chương 802 có ý định mưu sát ( 5 )



Đổi mới thời gian: 20161108

Không cần xuyên thấu qua mắt mèo trông cửa ngoại là ai, chỉ nghe thanh âm kia, liền biết này sáng sớm tinh mơ phá cửa chính là ai.

“Đại tỷ, cầu ngươi, đại tỷ, đình đình thật sự không phải cố ý, đại tỷ, ngươi trước làm ta đi vào, được không?”

Tống mụ mụ đứng ở bên trong cánh cửa, nửa điểm mở cửa ý tứ đều không có.

Nàng lạnh lùng nói: “Ngươi đi đi, từ đêm qua bắt đầu, chúng ta tỷ muội cũng đã ân đoạn nghĩa tuyệt, ta không phải ngươi đại tỷ, cũng gánh không dậy nổi ngươi cái này đại tỷ xưng hô.”

“Đại tỷ, ngươi trước làm ta đi vào, đại tỷ, mở cửa nha, đại tỷ……”

“Ta sẽ không cho ngươi mở cửa! Thức thời, chính ngươi chạy nhanh đi, ta không quen biết ngươi! Ngươi còn như vậy tử nói, ta liền báo nguy!”

“Đại tỷ, ta cho ngươi quỳ xuống, ngươi một phút không cho ta mở cửa, ta liền quỳ một phút, ngươi một ngày không cho ta mở cửa, ta liền quỳ một ngày, đại tỷ, chúng ta là thân tỷ muội, có cái gì khúc mắc là không giải được đâu?”

Tuy rằng ngoài miệng đem tàn nhẫn nói tẫn, nhưng mà, ở nghe được Cao Đình Đình nàng mẹ nói phải quỳ thượng một ngày sau, Tống mụ mụ vẫn là xuyên thấu qua trên cửa mắt mèo nhìn đi ra ngoài.

Quả nhiên như nàng chính mình vừa rồi sở giảng, thật sự quỳ gối Tống gia ngoài cửa đâu!

Nàng biết, nàng tam muội luôn luôn xem thường nhà bọn họ, ghét bỏ nhà bọn họ nghèo, ghét bỏ nhà bọn họ không phẩm vị, nàng tam muội như vậy cao ngạo, như vậy kiêu ngạo người, cư nhiên thật sự quỳ gối nhà nàng ngoài cửa.

Do dự một lát, Tống mụ mụ mở ra đại môn.

“Ngươi không cần quỳ, ta không có gì có thể giúp được ngươi, hết thảy sự tình đều giao từ cảnh sát xử lý.”

Nhìn đến Tống mụ mụ rốt cuộc mở cửa, Cao Đình Đình nàng mẹ quỳ trên mặt đất, đầu gối hành tiến lên, khóc lóc thảm thiết ôm lấy Tống mụ mụ đùi.

“Đại tỷ, cầu ngươi, đình đình nàng còn như vậy tiểu, nàng còn không hiểu chuyện, nàng cũng là bị người xui khiến, kia căn bản không phải nàng bổn ý. Nếu nàng ngồi tù nói, nàng cả đời này liền hủy!”

“Đại tỷ, cảnh sát nói, chỉ cần các ngươi tha thứ đình đình, đình đình liền có thể về nhà.”

“Đại tỷ, ta cầu xin ngươi, ngươi tạm tha đình đình lúc này đây đi. Ngươi biết đến, đình đình là cái thực nội hướng người, nàng thực sĩ diện, nếu là nàng đi ngồi tù nói, nói không chừng nàng sẽ luẩn quẩn trong lòng, nếu là nàng luẩn quẩn trong lòng, ta làm sao có thể sống được đi xuống?”

“Đại tỷ, chẳng lẽ ngươi thật sự muốn trơ mắt nhìn ta cùng đình đình đi tìm chết sao?”

“Đại tỷ, cầu xin ngươi, ta cho ngươi dập đầu, cầu xin ngươi……”

Một bên khóc thút thít kêu rên, Cao Đình Đình nàng mẹ một bên dùng sức trên mặt đất dập đầu, thời gian dài, cái trán đều khái sưng đỏ.

Tống mụ mụ trong lòng có khí, đã sớm hạ đời này cùng Cao gia cả đời không qua lại với nhau quyết tâm, nhưng mà, chung quy là huyết mạch thân tình, nhìn đến nàng tam muội cái dạng này, nàng lại có chút không đành lòng.

Suy nghĩ thật lâu sau, nàng sâu kín thở dài: “Ai…… Như vậy, ta đi hỏi một chút từ từ ý tứ, nếu từ từ kiên quyết không tha thứ đình đình nói, kia ta cũng không có cách nào.”

Nghe được Tống mụ mụ nói, Cao Đình Đình nàng mẹ như được đại xá, kích động lại khái mấy cái đầu, ngay sau đó chậm rãi đứng lên.

“Đại tỷ, cầu ngươi, giúp đình đình ở từ từ trước mặt nói vài câu lời hay. Phía trước cảnh sát đã cùng ta nói, chỉ cần từ từ nguyện ý tha thứ đình đình, cũng làm chứng đình đình chỉ là thất thủ đẩy nàng, không phải cố ý, như vậy đình đình liền có thể không cần ngồi tù.”

Tống mụ mụ gật gật đầu, cau mày hướng Tống từ từ phòng đi đến.

Nhưng mà, nàng này còn không có tới kịp gõ cửa, hoắc thừa an cũng đã chủ động đi ra, thuận tay lại đóng lại cửa phòng, hiển nhiên không hy vọng Tống từ từ cùng tiểu đậu Hà Lan đã chịu quấy rầy.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau