Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 814 hợp mưu ( 7 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 814 hợp mưu ( 7 )

Chương 814 hợp mưu ( 7 )


Chính văn 814 chương 814 hợp mưu 7

Tự thể:

Tên cửa hiệu:

Chính văn 814 chương 814 hợp mưu 7

Miễn phí đọc tác giả:

Đối mặt cảnh sát hỏi han, Triệu lâm bày ra một bộ chính nghĩa lẫm nhiên bộ dáng.

Nếu không phải trước mặt còn có hắn trốn thuế lậu thuế, tự mình ngầm chiếm công ty tài sản chứng cứ ở, hỏi han hắn cảnh sát thật đúng là thiếu chút nữa tin hắn nói.

Cảnh sát bị hắn khí vui vẻ lên, tùy tay đem ký lục dùng bút ném ở trên bàn, đôi tay ôm ngực, một bộ xem kịch vui bộ dáng.

“Quả nhiên là rất có thể nói, không hổ là làm marketing này một khối nhân tài. Vậy ngươi có muốn biết hay không, Cao Đình Đình là nói như thế nào”

Nghe được cảnh sát nói, Triệu lâm tự động não bổ Cao Đình Đình bán đứng hắn

Hắn nháy mắt đen mặt, ngạch tế gân xanh đều bạo xông ra tới, phía trước miễn cưỡng còn tính ôn thuần ánh mắt đột nhiên biến cực kỳ tàn nhẫn.

“Cái kia tiện nhân nói như thế nào ta”

Nhìn đến Triệu lâm ngụy trang có dần dần vỡ vụn xu thế, thẩm vấn cảnh sát ở trong lòng âm thầm gật gật đầu, xem ra, con đường này là đúng rồi

Cảnh sát cố ý ba phải cái nào cũng được nói: “Cao Đình Đình đã cái gì đều chiêu, nàng nói là ngươi buộc nàng làm như vậy, ngươi còn có cái gì có thể nói”

Phòng thẩm vấn một khác sườn, đơn mặt pha lê mặt khác một bên, Cao Đình Đình đôi tay bị khảo, bị giam cầm ở thẩm vấn ghế, giờ phút này nàng rơi lệ đầy mặt.

Nàng thật sự không nghĩ tới, Triệu lâm cư nhiên sẽ dùng tiện nhân hai chữ tới xưng hô nàng, hơn nữa là buột miệng thốt ra, không có chút nào do dự.

Có thể muốn gặp, hắn ngày thường ở trong lòng chính là nghĩ như vậy nàng.

Nàng cúi đầu, nước mắt đại tích đại tích tích ở thẩm vấn ghế, một lòng trống vắng mà hoang vắng, đối diện thanh âm cuồn cuộn không ngừng xuyên thấu qua khuếch đại âm thanh khí truyền tiến nàng lỗ tai.

“Ta căn bản không xui khiến nàng, ta chỉ là xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo, đi xem nàng mà thôi.”

“Ai biết nàng trong bụng hài tử là của ai ai biết nàng có mấy nam nhân dù sao kia hài tử không phải ta, ta cùng nàng ở bên nhau đều có làm phòng hộ thi thố.”

“Ta cùng nàng chính là nhất thời xúc động mà thôi, nàng không phải ta ái nữ nhân, nàng chính là bởi vì ta không đáp ứng cưới nàng, vì trả thù ta, cho nên mới vu hãm ta”

“Hết thảy sự tình đều là nàng chính mình chủ ý, cùng ta hoàn toàn không quan hệ”

Hắn đem nàng phiết như vậy sạch sẽ, thật giống như hết thảy đều là nàng một người một bên tình nguyện, đều là nàng một người xướng kịch một vai.

Mà hắn, bất quá là một cái máu lạnh mà vô tình quần chúng.

Một chữ, một câu đều như bén nhọn lưỡi lê, hung hăng đâm vào nàng trên người, đâm vào nàng trong lòng, đem nàng thứ mình đầy thương tích.

Nàng như vậy yêu hắn, cam tâm tình nguyện vì hắn đi làm bất cứ chuyện gì, vì hắn làm tiểu tam, vì hắn mang thai làm đơn thân mụ mụ, chịu đựng hắn thường thường đánh úp lại tay đấm chân đá, thậm chí vì hắn, mưu sát cùng nàng quan hệ không tồi biểu tỷ

Hết thảy hết thảy, đều bị hắn phủ định.

Nàng khẽ nhếch miệng, không có phát ra một chút ít thanh âm, nhưng mà, lại làm người cảm giác nàng là như vậy thương tâm, tê tâm liệt phế, đau đớn muốn chết.

Nhìn đến nàng như thế thương tâm, phụ trách thẩm vấn nàng nữ cảnh cũng có chút không đành lòng.

“Cao Đình Đình, hiện tại ngươi còn muốn nói kia sự kiện đều là chính ngươi một người chủ ý sao ngươi hiện tại thân thể suy yếu, chưa khôi phục hoàn toàn, chỉ cần ngươi thành thật công đạo, chúng ta sẽ xét an bài ngươi đi bệnh viện tiếp tục trị liệu.”

Không có bất luận cái gì trả lời, chỉ là trong mắt rơi xuống nước mắt càng ngày càng mãnh liệt.

Xuyên thấu qua mặc lam sắc đơn mặt pha lê, nàng có thể rõ ràng thấy hắn mặt mày.

Cứ việc giờ phút này hắn đã là mặt mày khả ố, dữ tợn mà xấu xí làm người chán ghét, chính là, co rút đau đớn tâm nói cho nàng, nàng vẫn như cũ yêu hắn, thực yêu thực yêu.

Nếu nàng đã nhất định phải ngồi tù, như vậy, làm nàng một người ngồi tù là đủ rồi.

00( lẻ loi ). cc vực danh phi thường dễ nhớ. Trước tiên đọc!

Ngài có thể ở đọc trung sử dụng bàn phím “Tả hữu kiện [→]” mau lẹ phiên trang, ấn “Phím Enter [Enter]” trực tiếp phản hồi mục lục chương.

Thích xem người cũng thích xem

00 tiểu thuyết 0000 ngôn tình tiểu thuyết

Copyright00 tiểu thuyết 0000 ngôn tình tiểu thuyết. Bản quyền cử báo 00xsccgmail

Chú ý bổn trạm

Bản cài đặt download
Đề cử tiểu thuyết: Người ở tử lao áo choàng thành thánh|Võng du chi triệu hoán đại kỵ sĩ|Vận mệnh thiên bàn|Thiên quốc Thủy Tinh Cung|Đều trọng sinh ai đánh chức nghiệp a|Anh hùng tín điều|Hỏa ảnh hệ thống hoành hành dị giới|Dị giới chi tiên võ giả truyền kỳ|Thế thân bãi lạn sau thành Tu chân giới vạn nhân mê|Mùi hoa mãn viên|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê|Thiên hậu dưỡng thành bút ký|Nguyên tôn|Võng du cực kỳ độ đóng băng|Ngày hành một thiện|Thiên hạ cất chứa|Tà phong khúc|Trọng sinh sau, nàng thành khoa học kỹ thuật đại lão tiểu làm tinh|Tử Thần trốn học nhật ký|Trọng sinh 90 nghịch tập kiều thê

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau