Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 818 bị lừa ( 3 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 818 bị lừa ( 3 )

Chương 818 bị lừa ( 3 )


Ngôn tình tiểu thuyết chương 818 bị lừa (3)


Chương 818 bị lừa (3)

Phân loại: Ngôn tình tiểu thuyết

Tác giả: Cốt tương tên sách:

Mỗi người tiểu thuyết hoan nghênh ngài quang lâm, thỉnh nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ:, Di động đọc m.ppxs, để tùy thời đọc tiểu thuyết 《》...

Cố tư mạn vẻ mặt chua xót lắc lắc đầu, nàng cúi đầu, muộn thanh tự giễu nói: “Ha hả…… Triệu lâm, ta đều biết đến, bên cạnh ngươi hồng nhan tri kỷ nhiều như vậy, ngươi như thế nào sẽ chú ý đến ta đâu?”

Triệu lâm vội vàng lắc đầu.

“Không, mạn mạn, tin tưởng ta, từ nay về sau, ta Triệu lâm đời này chỉ ái ngươi một người!”

Cố tư mạn bỗng dưng ngẩng đầu, hai mắt rưng rưng, cảm động nhìn hắn.

“Triệu lâm, ngươi nói chính là thật vậy chăng? Liền tính là ngươi ra tù, ngươi cũng sẽ không lại cùng mặt khác nữ nhân có lui tới, chỉ đối ta cùng bảo bảo hảo, có phải hay không?”

Triệu lâm đột nhiên liên tục gật đầu, biểu tình trịnh trọng mà nghiêm túc.

“Ân, mạn mạn, ta Triệu lâm thề, về sau chỉ đối với ngươi cùng bảo bảo hảo. Về sau đối với ta tới nói, trừ bỏ ngươi ở ngoài, mặt khác nữ nhân đều là mây bay.”

Cố tư mạn cảm động hốc mắt ướt át, nàng nắm vạt áo, làm ra một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.

Lúc này đây, Triệu lâm lập tức liền minh bạch nàng ý tứ, chủ động nói: “Mạn mạn, ta chung cư chìa khóa ngươi có, liền ở trong thư phòng giá sách nhất phía dưới một cái ngăn kéo, ngươi đem ngăn kéo rút ra, sẽ nhìn đến bên trong có một cái nho nhỏ tủ sắt, mật mã là…… Ta liền dư lại này đó, ngươi không cần lại đi cầu Ngụy thiếu kỳ, đem bảo bảo hảo hảo sinh hạ tới, chiếu cố hảo chính mình.”

Cố tư mạn cảm động gật đầu, vừa muốn nói cái gì đó, ngoài cửa cảnh vệ lại thúc giục đã đến giờ.

Lại là hai ngày sau, cố tư mạn lại lần nữa tới thăm tù.

Lúc này đây, nàng hình dung chật vật không nói, liền trên người quần áo đều biến vô cùng keo kiệt, thật giống như là từ đống rác nhặt ra tới giống nhau.

Nhìn đến nàng bộ dáng này, Triệu lâm hoảng sợ.

“Mạn mạn, ngươi này lại là làm sao vậy?”

Cố tư mạn khóc lóc gào nói: “Triệu lâm, ô ô…… Làm sao bây giờ? Ta nên làm cái gì bây giờ? Lần trước ngươi cho ta những cái đó tiền, ta còn không có tới kịp hảo hảo tồn lên đâu, liền lại bị Ngụy thiếu kỳ dẫn người đoạt đi rồi, hắn nói những cái đó đều là ngươi ngầm chiếm hắn, không chỉ có như thế, hắn liền tiền của ta vật đều đoạt, hoàn toàn không cho chúng ta đường sống! Triệu lâm, ta nên làm cái gì bây giờ? Ta ba mẹ cũng không cần ta…… Ô ô……”

Triệu lâm lảo đảo lui về phía sau hai bước, lòng tràn đầy tuyệt vọng.

“Liền ngươi ba mẹ đều không muốn hộ ngươi chu toàn? Bọn họ nhẫn tâm nhìn ngươi biến thành hiện tại cái dạng này? Nhẫn tâm nhìn Ngụy thiếu kỳ dẫn người khi dễ các ngươi cô nhi quả phụ?”

Cố tư mạn ai ai tiếng khóc nói: “Triệu lâm, này toàn bộ thành phố S, trừ bỏ hoắc thừa an, hắn Ngụy thiếu kỳ lại đem ai để vào mắt quá? Huống chi, lúc này đây bọn họ hai người liên thủ, ta ba mẹ cho dù đau lòng ta, lại như thế nào có nắm chắc cùng bọn họ hai đấu?”

“Triệu lâm, chẳng lẽ lúc này đây, chúng ta thật sự muốn nhận thua sao? Hài tử của chúng ta thật sự muốn sinh ra ở trên đường cái sao?”

Triệu lâm thần sắc u ám, tuyệt vọng cảm xúc đã chiếm đầy hắn cơ hồ toàn bộ thể xác và tinh thần.

Qua hồi lâu, hắn mới nhỏ giọng nói: “Mạn mạn, chúng ta đây chỉ còn lại có cuối cùng một chút hy vọng, ta cho ta ba mẹ 30 vạn, lấy tính cách của bọn họ, hẳn là tồn lên. Ngươi liền đi ta ba mẹ chỗ đó đi, có bọn họ chiếu cố, lại có kia 30 vạn, ít nhất mấy năm trong vòng, sinh hoạt hẳn là vô ngu.”

Nói, hắn ngửa đầu, tuyệt vọng thở dài một tiếng.

“Chờ hài tử lớn, các ngươi lại sinh hoạt khó khăn, ngươi liền mang theo hài tử về Cố gia, cho đến lúc này, ta tin tưởng ngươi ba mẹ hẳn là sẽ không mặc kệ các ngươi chết sống.”

Cố tư mạn nức nở liên tục gật đầu.

“Ân, ta hiểu được, Triệu lâm, ngươi yên tâm, ta sẽ mỗi tháng đều tới xem ngươi.”

Năm phút thăm hỏi đã đến giờ, Triệu lâm lại một lần bị mang đi.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau