Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 841 vân Phỉ Nhi mời ( 1 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 841 vân Phỉ Nhi mời ( 1 )

Chương 841 vân Phỉ Nhi mời ( 1 )




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Theo hắn nói âm rơi xuống, cửa văn phòng bị chậm rãi đẩy ra, tiến vào chính là một cái Tống từ từ cũng không nhận thức nam tử, ba mươi mấy tuổi trên dưới, vẻ mặt nghiêm túc nghiêm túc bộ dáng, trong tay còn cầm một xấp văn kiện. Đọc

Tống từ từ tìm cái lấy cớ, chạy nhanh lưu đi ra ngoài.

Đứng ở thang máy, liền thang máy kính mặt vách tường, có thể rõ ràng mà nhìn đến nàng đôi môi hơi hơi sưng đỏ, không tính đặc biệt quá mức, nhưng có đầu óc người vừa thấy đến liền biết là chuyện như thế nào.

Thật là quá mất mặt!

Cái này làm cho nàng còn như thế nào đi ra ngoài gặp người?

Hỗn đản hoắc thừa an!

Cửa thang máy vừa mở ra, nàng liền cúi đầu, bước nhanh đi ra ngoài, sợ bị ai nhìn đến nàng bộ dáng này, kia đã có thể thật là mất mặt ném quá độ.

Mới vừa ngồi trên xe, nàng liền nhận được vân Phỉ Nhi điện thoại, nói có chuyện tìm nàng, hẹn chờ lát nữa ở na thản nhiên châu báu tổng bộ gặp mặt.

Gần nhất một đoạn thời gian tới nay, bởi vì có vân Phỉ Nhi đại ngôn, thêm rộng cáo phiến thật là chụp đến đặc biệt duy mĩ, bởi vậy cấp na thản nhiên châu báu mang đến không ít khách hàng, buôn bán ngạch từng bước bò lên, hỏa bạo phi thường.

Mặt khác tam gia chi nhánh trang hoàng cũng tiếp cận kết thúc, khai trương ngày sắp tới, muốn vội sự tình cũng là càng ngày càng nhiều.

Mắt thấy trong tiệm sinh ý là càng ngày càng tốt, na thản nhiên châu báu danh khí cũng là càng lúc càng lớn, nhưng mà, liền ở như vậy mấu chốt thượng, cưu na lại đột nhiên không thể hiểu được mất tích.

Lái xe chạy ở như nước chảy đường cái thượng, tốc độ xe không mau, Tống từ từ không tự giác có chút thất thần.

Nàng cùng cưu na cũng coi như là không đánh không quen nhau, nguyên tưởng rằng sẽ trở thành đối thủ một mất một còn, nhưng mà, thế sự khó liệu, cuối cùng các nàng lại trở thành thân như tỷ muội khuê mật.

Nhân sinh cũng xác thật là đủ kỳ diệu, ngươi vĩnh viễn sẽ không biết hiện tại đứng ở ngươi trước mặt người, tương lai sẽ ở ngươi sinh mệnh chiếm cứ như thế nào địa vị.

Là địch là bạn, vĩnh viễn nói không rõ.

Thật giống như, 4-5 năm trước, nàng còn coi Triệu lâm vi sinh mệnh trung duy nhất tín ngưỡng, cho rằng cuộc đời này liền phi hắn không gả cho, ai từng tưởng, nàng hiện tại quang nghĩ đến tên của hắn liền ghê tởm tưởng phun!

“Nôn……”

Phía trước đèn đỏ, nàng vừa lúc nhất giẫm phanh lại, ngừng lại.

Nàng theo bản năng sờ sờ giọng nói, cái loại này ghê tởm tưởng phun cảm giác còn ở, thực chân thật, cũng không như là nàng phán đoán.

“Ta dựa! Chẳng lẽ ta hiện tại thật là tưởng tượng đến hắn liền tưởng phun?”

Mới vừa nghĩ như vậy, một trận ghê tởm cảm giác từ dạ dày cuồn cuộn đi lên, nàng lại lần nữa khống chế không được tưởng phun.

Nàng lập tức mở ra cửa sổ xe, tháng tư xuân phong hơi lạnh, từ từ rót tiến trong xe, thổi một thời gian về sau, cuối cùng là cảm giác hảo rất nhiều.

Dù sao cũng là đã từng sinh quá bảo bảo người, nàng thực mau liền nghĩ tới mặt khác một loại khả năng.

Chẳng lẽ……

Nàng khó có thể tin đem tay trái đặt ở trên bụng nhỏ, nhẹ nhàng vuốt ve.

Nơi đó bình thản như trước, một chút ít chuế đều không có, đương nhiên càng là không cảm giác được bất luận cái gì cố lấy.

“Tích tích tích tích tích tích……”

Nàng chính phát ngốc, mặt sau một trận mãnh liệt tiếng còi truyền đến, bừng tỉnh nàng.

Ngẩng đầu vừa thấy, quả nhiên là đèn xanh sáng, chạy nhanh thu hồi tâm thần, hết sức chuyên chú lái xe.

Dựa theo phía trước quy luật, nàng đại di mụ hẳn là sẽ ở một tuần lúc sau tới, nếu không có đúng hạn tới nói……

Nàng ảo não nghĩ, nàng thể chất có phải hay không quá dễ dàng thụ thai?

Xe liên tục quải mấy cái giao lộ, cuối cùng tới rồi na thản nhiên châu báu ở thành phố S tổng bộ.

Nguyên bản dựa theo các nàng chính mình quy hoạch, là tưởng ở trung tâm thành phố mỗ đống office building thượng thuê hạ hai ba tầng, tạm thời làm các nàng làm công địa điểm.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau